Cô gái mắc chứng bệnh sợ thức ăn

Google News

"Vì chứng bệnh này, tôi không dám có bạn trai vì không biết người đó sẽ nghĩ như thế nào".

Suốt 8 năm nay, cô gái tuổi teen chỉ sống nhờ pho mát và khoai tây chiên. Abi Stroud bị hoảng loạn khi nghĩ đến chuyện ăn trái cây và rau xanh.

Thậm chí, khi thấy một ai đó đang bóc vỏ quả chuối, cô gái 18 tuổi cũng cảm thấy rất sợ hãi. Mỗi tuần, Abi (đến từ Newport, xứ Wales, Anh) ăn 3 túi pho mát, 3 túi khoai tây và 3 túi bánh mỳ của một thương hiệu quen thuộc.

Chứng bệnh kỳ quặc cô đang mắc được gọi là Selective Eating Disorder, nó khiến Abi cảm thấy một nỗi sợ hãi mơ hồ với hầu hết các loại thức ăn.
Số lượng thức ăn Abi dùng đến trong một tuần.
 
Số lượng thức ăn Abi dùng đến trong một tuần.
Số lượng thức ăn Abi dùng đến trong một tuần.

"Vì chứng bệnh này, tôi không dám có bạn trai vì không biết người đó sẽ nghĩ như thế nào. Tôi cũng chưa bao giờ ra ngoài ăn tối với bạn bè vì không thể ăn được thứ gì khác", Abi chia sẻ.

Chứng bệnh của Abi bắt đầu phát tác từ năm cô 10 tuổi, đúng với khoảng thời gian bà ngoại của Abi qua đời. Chính vì thế, Abi cho rằng cú sốc tâm lý đã ảnh hưởng rất lớn đến chứng sợ hãi của cô.

Sau khi nhận ra điều lạ lùng đang diễn ra với mình, Abi đã nhiều lần tìm đến bệnh viện nhưng các bác sĩ chưa tìm ra cách để chữa trị cho cô.

(Theo Xzone)
[links()]

Bình luận(0)