Phục hồi kỳ diệu sau 10 ngày gãy cột sống

Google News

(Kiến Thức) - Natalie Morris, 26 tuổi, sống tại Rotherham, Anh bị gãy cột sống, đứt gân và dây chằng trong một tai nạn cầu thang đã phục hồi kỳ diệu chỉ sau 10 ngày.

Cô bị tai nạn ngã cầu thang khi đi vào nhà vệ sinh ban đêm, xương cột sống bị nứt vỡ, gân và dây chằng bị đứt. Các bác sĩ cảnh báo cô có thể bị liệt và không thể đi lại được, tuy nhiên, 10 ngày sau đó cô đã phục hồi và có thể đi lại bình thường, các bác sĩ cho hay đây là một trường hợp kỳ lạ.
Natalie Morris bị gãy cột sống, đứt gân và dây chằng trong một tai nạn cầu thang 

Cô Natalie nói: “Tôi không thể tin rằng mình lại may mắn đến thế, các bác sĩ nói rằng tôi có thể bị liệt toàn thân, nhưng không ngờ tôi có thể phục hồi một cách nhanh chóng đến thế”.

Cô đã phải trải qua cuộc phẫu thuật dài 7 giờ để cố định cột sống, cấy ghép xương cột sống bằng xương chậu. 
Cô đã phải trải qua cuộc phẫu thuật dài 7 giờ để cố định cột sống, cấy ghép xương cột sống bằng xương chậu.

May mắn là cuộc phẫu thuật đã thành công, “tôi tỉnh dậy và tôi biết rằng mọi chuyện đã diễn ra rất tốt đẹp, tôi vẫn còn rất đau và cảm thấy dường như xương trong cơ thể tôi bị rệu rã hết ra, tuy nhiên tôi vẫn quyết tâm tập luyện”, cô Natalie nói thêm.

Các bác sĩ cho hay cô phải mất ít nhất 6 tháng để phục hồi nhưng cô đã có thể đi bộ chỉ 10 ngày sau đó.
 Cô đã phục hồi kỳ diệu và có thể đi lại chỉ sau 10 ngày.

Cuộc phẫu thuật gắn xương sống và dây chẳng của cô Natalie được thực hiện hôm Thứ, đến ngày thứ Bảy cô đã đi bộ được xung quanh và chỉ 4 ngày sau đó cô được xuất viện.

Các bác sĩ tại Bệnh viện Worksop cho biết: “Chúng tôi không thể tin được trường hợp bệnh nhân này lại phục hồi kỳ diệu đến thế”.

H.L (Theo Dailymail)

Bình luận(0)