“Nghe lời” hàng xóm, chị ném chết em 2 tháng tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc chị ném em 2 tháng tuổi xuống đất xảy ra ở Vũ Hán (Trung Quốc) khiến dư luận bàng hoàng, điều đáng nói là nguyên nhân từ một câu nói đùa.

Theo báo Trung Quốc, vài tháng trước gia đình chị Điền ở thành phố Vũ Hán vui mừng chào đón bé trai xinh xắn. Thêm con, lại là con trai nên gia đình chị này khá bận rộn với việc chăm sóc thành viên mới. Cũng vì thế mà cô con gái lớn ít được quan tâm hơn trước.
Một hôm, cô bé đang trên đường đi học về thì gặp người hàng xóm. Bác này thuận đường, liền giúp đưa cô bé về nhà. Cuộc gặp gỡ này đã đem tới kết cục bi thảm.
“Nghe loi” hang xom, chi nem chet em 2 thang tuoi
 Bé trai xấu số.
Theo đó, trên đường về, người hàng xóm này vô tình nói đùa rằng: “Mẹ cháu có có con trai rồi, giờ không cần cháu nữa!”. Câu nói này đã khiến bé gái cảm thấy tủi thân, bật khóc thành tiếng.
Từ đâu, trong bé gái nảy sinh ý nghĩ tiêu cực muốn loại bỏ em để mình được yêu thương trở lại. Vài ngày sau, nhân lúc mẹ vào nhà vệ sinh, cô bé đã ném em xuống đất từ ban công nhà mình. Khi thấy âm thanh lạ, người mẹ chạy ra thì mọi việc đã quá muộn.
Lúc này, cô con gái lớn vừa khóc vừa nói trong sự sợ hãi: “Mẹ có em rồi, mẹ không yêu con nữa. Vì thế con mới ôm em ném xuống đất…”.
“Nghe loi” hang xom, chi nem chet em 2 thang tuoi-Hinh-2
 Chị gái đã gây ra cái chết của bé.
Không lời nào có thể tả hết nỗi đau của gia đình chị Điền. Người phụ nữ hàng xóm cũng không thể ngờ rằng một câu nói vui của mình lại có thể cướp đi một sinh mạng nhỏ bé.
Cái chết bi thảm của bé trai 2 tháng tuổi không chỉ để lại nỗi đau, nỗi tiếc nuối và mà còn một bài học cảnh tỉnh sâu sắc. Tâm hồn của những đứa trẻ vô cùng trong sáng, chúng có thể coi những lời “nói đùa” thành nói thật.
HL

Bình luận(0)