Vợ và bồ rủ nhau nhảy xuống sông để chồng đến cứu

Google News

Tôi với cô sẽ hẹn anh ấy ra bờ sông rồi cả hai vờ tranh cãi, cùng ngã xuống sông. Nếu anh ấy cứu ai trước thì người đó sẽ chiến thắng...

Chị là một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, sắc sảo. Ai cũng nghĩ, chị lấy chồng rồi sẽ được sống một cuộc sống rất hạnh phúc vì sự khéo léo vun vén của chị. Chính chị cũng tin, bản lĩnh của mình sẽ giúp cuộc hôn nhân không gặp sóng gió lớn.
Và chị kết hôn với anh, người đàn ông mà chị yêu và cũng yêu chị. Cả hai đã có với nhau một thời gian yêu 2 năm vô cùng hạnh phúc. Anh rất yêu thương, quan tâm chị. Sau khi kết hôn, chị lại càng mặn mà, duyên dáng ra nên ai cũng nghĩ, vợ đẹp như chị, anh chẳng bao giờ ngoại tình được. Nhưng cuộc sống này luôn thay đổi từng ngày, từng giờ và chẳng có gì là bất biến hết, kể cả tình yêu.
Ai đó đã từng nói, đừng đòi hỏi người đàn ông sau khi kết hôn rồi sẽ vẫn yêu mình như ngày đầu. Chị biết nên chị chẳng đòi hỏi anh quá nhiều. Nhưng có vẻ sự dễ dãi của chị hay do sống lâu với nhau quá, không có sự mới mẻ khiến anh nhàm chán nên anh đã ngoại tình.
Phát hiện anh có nhân tình bên ngoài. chị không vội vàng đánh ghen. Bởi chị biết đánh ghen bây giờ, anh quay về cũng chỉ là ép buộc. Chị tìm hiểu về người tình của anh. Chị khá sốc khi biết cô ta cũng là người có học. Chẳng hiểu anh đã dùng những lời lẽ gì mà khiến cô ta tin rằng anh yêu cô ta thật. Về phía mình, sau khi nghe anh thú tội, chị nghĩ rằng không phải anh cố ý phản bội chị. Chỉ là sự mới mẻ kia quá hấp dẫn khiến anh sa ngã. Chứ anh vẫn một lòng một dạ với chị.
Vo va bo ru nhau nhay xuong song de chong den cuu
(Ảnh minh họa) 
-Anh ấy chỉ coi tình cảm với cô là vui chơi qua đường thôi. – Chị khẳng định
-Chị nhầm rồi, anh ấy đã chán chị, cố gắng sống với chị vì đứa con thôi! – Cô nhân tình của anh cũng không vừa
Rồi chẳng giống màn đánh ghen chút nào, chị và cô ta giống như đang tranh luận về chủ đề tình yêu. Và muốn chứng mình anh yêu mình nhiều hơn và anh chỉ đang thương hại cô nhân tình, chị đã đề nghị cô ta làm một phép thử với mình.
-Tôi với cô sẽ hẹn anh ấy ra bờ sông rồi cả hai vờ tranh cãi, cùng ngã xuống sông. Nếu anh ấy cứu ai trước thì người đó sẽ chiến thắng.
Cả chị và cô bồ đều chắc mẩm trong đầu rằng mình sẽ là người chiến thắng mà không hề biết rằng…
Y kế hoạch, anh ra bờ sông thì đã thấy chị và cô bồ đứng đó tranh cãi với nhau. Anh đang định lao đến can ngăn thì thấy cả hai xô đẩy rồi giằng kéo nhau kịch liệt, và khi anh lao tới nơi thì cả chị và cô nhân tình đều đã ngã xuống sông. Chị và cô nhân tình đều biết bơi, nhưng chuyện này anh không hề biết nên họ giả vờ chấp chới, như kiểu sắp bị chết đuối đến nơi và cũng thảng thốt gọi tên anh, cầu xin anh hãy cứu mình. Chấp chới một hồi mà anh vẫn có vẻ do dự, chị và cô nhân tình quay ra nhìn nhau rồi cùng lặn xuống nước. Thấy cả hai bị chìm rồi, chắc chắn anh sẽ lao xuống cứu thôi.
Nhưng lặn một lúc, cả hai sắp không chịu nổi rồi mà vẫn không thấy anh xuống cứu. Không thể chết vì trò cá cược này được nên chị và cô nhân tình cùng ngoi lên mặt nước. Cảnh tượng đập vào mắt họ khiến cả hai chết đứng.
Anh đang ôm hôn một cô ả trẻ, hình như cô ta đã đi cùng anh tới đây nhưng khúc đầu lánh mặt, tới khi chị và cô nhân tình nhảy xuống nước mới lộ mặt. Chị và cô nhân tình cùng bơi vào bờ. Anh và cô gái kia hốt hoảng bỏ nhau ra. Cô nhân tình hùng hổ lao về phía anh chửi mắng té tát, còn định túm tóc đánh cô gái kia. Nực cười hơn, cô ta lại gọi chị, vừa là tình địch đến giúp cô ta nữa chứ:
-Chị, lại đây giúp em đánh chết con ranh cướp chồng này đi!
-Không phải là cướp chồng, là cướp bồ của cô! Anh ta giờ không còn là chồng tôi nữa.
Chị cười nhạt bỏ đi vì không muốn chứng kiến thêm cái chuyện bi hài kia nữa. Chị có nghe tiếng anh ú ớ gọi. Không biết là anh cầu cứu chị hay là anh muốn cất tiếng giữ chị lại. Với chị, tất cả không còn quan trọng nữa. Cả chị và cô nhân tình đã hết lòng vì một gã đàn ông không xứng đáng. Nhưng chị hơn cô nhân tình kia vì chị sớm nhận ra được sự ngu ngốc của bản thân mình. Chị chẳng thèm níu kéo và cũng không muốn chứng kiến cái trò thử thách ngu ngốc kia nữa. Chị chấp nhận buông tay vì cuộc hôn nhân này không xứng đáng để chị níu giữ hay hy sinh thêm nữa.
Theo Linh San/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)