Vì sao quần áo phụ nữ luôn được may túi giả?

Google News

Nhiều người cho rằng may túi giả là điều hiển nhiên hoặc chưa bao giờ nghĩ tới, nhưng chẳng có điều gì xuất hiện mà không có lý do.

Hầu hết với phe tóc dài, nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy trên quần áo của mình luôn có những chiếc túi giả. Cho dù theo nhiều người đánh giá, chúng chẳng có lợi ích gì hết. Vậy thì tại sao người ta vẫn không bỏ đi nhỉ?
Đặc biệt hiện nay, thời trang cho phái đẹp đã quá đa dạng. Tuy được các nhà thiết kế sáng tạo rất nhiều kiểu họa tiết và kiểu dáng khác nhau thế nhưng chiếc túi giả trên quần áo của các chị em vẫn được các nhà thiết kế sính sử dụng.
Vi sao quan ao phu nu luon duoc may tui gia
 Ảnh minh họa.
Thật sự, đến các nhà may cũng từng phàn nàn rằng, việc may túi giả cho những bộ quần áo nữ mất khá nhiều thời gian. Đặc biệt chúng lại không có bất cứ công dụng gì. Vậy tại sao người ta vẫn mất công làm ra những chiếc túi giả này? Lý do tại sao?
Nhiều giả thiết cho rằng, vào những năm 1900, khi chiến tranh xảy ra, phụ nữ cũng phải tham gia vào những công việc nặng nhọc,. Bởi thế, họ cũng mặc những chiếc quần giống nam giới để có thể làm việc một cách dễ dàng.
Và đến khi chiến tranh kết thúc, những chị em lại trở về với thời trang nữ tính của mình trong những chiếc váy xòe, bó eo. Những chiếc túi lại quay trở về với vai trò trang trí trên trang phục và không còn tác dụng đựng đồ.
Dần dần, những chiếc túi xách trở nên quan trọng với phái đẹp và túi giả thường trở thành chi tiết nghệ thuật hay là điểm nhấn bắt mắt cho bộ trang phục thêm thêm ấn tượng.
Bởi thế, trên quần áo của phái nữ, những chiếc túi giả vẫn tồn tại. Và phái nữ cũng chẳng có ai nhét bất cứ đồ gì vào trong những chiếc túi giả này vì sẽ mất thẩm mỹ. Ngược lại nam giới, họ luôn có những chiếc túi thật trên quần áo vì phái này thích sự tiện lợi, hữu dụng.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)