Tôi phát hiện sự thật ghê tởm từ cô nhân tình

Google News

Chúng tôi thường gặp nhau vào giờ làm và mỗi ngày tăng ca thêm một tiếng ở nhà của em.

Chẳng hiểu tôi mắc cái tật sợ vợ từ lúc nào nữa, ngày mới cưới nhau tôi thương yêu và chiều chuộng vợ lắm. Hàng ngày vợ ở nhà chờ đợi tôi mang tiền lương về để tiêu xài, thương vợ gầy còm nên ngoài giờ đi làm, về đến nhà là tôi xắn quần xắn áo vào phụ giúp vợ bất kỳ việc gì.
Lâu ngày vợ hiểu tôi rất yêu thương cô ấy nên dù vợ làm bất kỳ việc gì sai tôi cũng không mắng chửi. Hàng ngày vợ lê la hết nhà này đến nhà khác đánh bài, tụ tập với mấy bà hàng xóm buôn chuyện. Nhiều ngày về nhà chưa có cái gì trong tủ lạnh tôi lại phải ra chợ mua đồ nấu ăn, biết vợ ngày càng lười biếng, chểnh mảng chuyện con cái nhưng tôi vẫn im lặng chẳng khuyên bảo hay mắng vợ lấy một câu.
Toi phat hien su that ghe tom tu co nhan tinh
Ngoài giờ đi làm, về đến nhà là tôi xắn quần xắn áo vào phụ giúp vợ bất kỳ việc gì (Ảnh minh họa) 
Sự hiền lành nuông chiều vợ thái quá của tôi khiến cho chính bản thân tôi cảm thấy sợ vợ, cứ mỗi lần tôi mà lớn tiếng la mắng thì cô ấy quát ầm ĩ nhà lên, sợ hàng xóm họ nhòm ngó khiến tôi đành phải im lặng để cho cô ấy muốn nói gì thì nói. Có lần tôi nấu ăn không ngon cô ấy còn hất cả bát canh trước mặt tôi rồi chửi:
- Canh gì mà như cho lợn ăn thế này, lần sau mà nấu thế thì đừng có trách.
- Em không ăn thì để anh ăn việc gì phải hất đi lãng phí như vậy.
- Anh dám cãi à?
Thấy vợ lớn tiếng tôi đành bớt lời để yên chuyện. Tôi sợ những lần vợ nổi nóng đập phá đồ đạc hay tanh bành bữa cơm. Sợ vợ đến nỗi tôi không muốn gần vợ nữa mà tìm gái bên ngoài để thỏa mãn dục vọng. Tôi đã quan hệ với nhiều người con gái, sau đó tôi quyết định cặp bồ với một người con gái xinh xắn hiền lành làm cùng công ty tôi.
>>> Mời độc giả xem video: "Chuyện đêm muộn: Ngoại tình" tại đây. Nguồn: VTV.
Để vợ không phát hiện ra, chúng tôi thường gặp nhau vào giờ làm và mỗi ngày tăng ca thêm một tiếng ở nhà của em. Hết giờ tăng ca tôi vội vã trở về để mụ vợ ghê ghớm của mình không phát hiện ra. Từ ngày có người tình, tiền tôi đưa cho vợ có hạn nên cô ta suốt ngày tra khảo khiến tôi phải tìm đủ mọi lí do để giải trình, nào là xe hỏng, cà phê, ăn sáng ăn trưa tăng giá, các quỹ của công ty...
Nhưng tình phí ngày càng tăng thì đồng nghĩa với tiền đưa về cho vợ càng ít, đến khi tôi không tìm được lí do gì để biện bạch nữa thì vợ tôi im lặng không hỏi gì mà chỉ nhìn với ánh mắt đầy nghi ngờ.
Trong một lần đang ăn nằm với nhân tình tại nhà cô ấy thì vợ tôi đã mò đến tận nơi từ lúc nào khiến tôi sợ hãi buông cô nhân tình ra và chạy đi tìm chỗ trú ẩn. Vợ vừa ập vào nhà cũng là lúc tôi nằm gọn trong tủ quần áo thơm phức của người yêu. Ở trong tủ tôi thấy tiếng kêu khe khẽ của điện thoại ở trong một cái hộp nhỏ. Mở hộp ra tôi thấy đếm sơ sơ cũng phải có 6 cái điện thoại, chiếc điện thoại đang đổ chuông thì hiện hình ảnh một anh chàng rất đẹp trai. Bật những chiếc điện thoại còn lại tôi phát hiện ra mỗi chiếc lưu hình ảnh một người đàn ông, trong số đó có vài người già đáng tuổi ông.
Đọc lướt qua những tin nhắn trong mấy chiếc điện thoại đó tôi hiểu người tình của mình không phải dạng vừa, cô ấy đúng là gái gọi chứ không phải là nhân viên văn phòng ngoan hiền như tôi nghĩ. Thảo nào cô ấy sẵn sàng cặp bồ với tôi và lần nào quan hệ với nhân tình tôi cũng phải trả tiền, cô ấy đâu có yêu tôi như tôi đã yêu cô ta.
Bước ra khỏi tủ thấy vợ đang lao vào cào cấu cô nhân tình, tôi đứng giữa hai người chưa biết làm gì thì cô bồ cầu cứu:
- Anh cứu em với không vợ anh rạch mặt em mất.
- Anh dám bênh nó sao?
- Không em cứ thay anh trừng trị cô ta đi, anh về đây.
Lời nói vô tình của tôi khiến cô nhân tình vừa phải đỡ những cú đánh của vợ tôi vừa cố mắng chửi tôi:
- Sao anh lại đối xử với người mà anh đem lòng thương yêu hết mình vậy, cứu em với.
- Tôi tưởng cô là người con gái tử tế, ai ngờ... có phải mỗi chiếc điện thoại này đại diện cho một người tình của cô không? Lần này anh phải cảm ơn vợ đã giúp anh phát hiện ra bí mật ghê tởm của con đàn bà này nếu không chắc đến khi gia đình tan nát anh vẫn bị nó lừa.
Hai vợ chồng bực bội trở về nhà, vợ tôi đến lúc này mới bắt đầu trút giận lên tôi, cô ấy quát ầm ĩ rồi đòi giơ tay đánh tôi nhưng tôi đã nhanh tay kịp chụp lấy mà bảo:
- Từ nay anh sẽ không bao giờ chiều chuộng hay nhẹ nhàng với em nữa, nếu em mà ăn nói đối xử với anh không đúng chừng mực đừng nói anh không báo trước. Đây là cái tát cảnh cáo.
Nói rồi tôi tát vợ một cái đau như điếng khiến cô ấy ôm má mếu máo nói:
- Anh đã đi ngoại tình về còn đánh vợ nữa là sao?
- Đây là cái tát nhẹ để khẳng định với vợ là trong gia đình này bây giờ anh sẽ là chủ chứ không phải em nữa.
Từ bữa tôi làm căng khiến cô vợ ghê ghớm một thời đã ngoan hiền hơn và tôi cũng dễ thở, thêm yêu gia đình hơn.
Theo VA/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)