Thấy em sánh đôi cùng "người ấy" ra khỏi nhà nghỉ tôi lặng người

Google News

Tôi chưa bao giờ nghĩ vợ có thể phản bội tôi huống hồ, em lại đi cặp với một người như vậy.

Tôi cưới vợ được 3 năm nhưng chúng tôi chưa có con. Vấn đề phát sinh ở tôi thế nên tôi không trách vợ. Cô ấy lấy tôi đã phải hi sinh rất nhiều thứ vậy là em muốn gì tôi cũng chiều, tôi luôn cố gắng hết sức để trở thành một người chồng tốt, một người đàn ông mẫu mực và cho em những thứ tốt nhất.
Quả thực cô ấy cũng rất biết điều, những năm đầu hôn nhân chúng tôi vẫn thường xuyên chia sẻ với nhau, ăn tối cùng nhau, đi chơi cùng nhau và rất nhiều việc hạnh phúc khác.
Cô ấy nói với tôi, chỉ cần hai vợ chồng yêu thương nhau là đủ, còn con cái là lộc trời cho, thế nên cứ thoải mái. Nói là như vậy nhưng mỗi lần nhìn vợ cưng nựng trẻ con, ngắm ảnh trẻ con rồi đi tình nguyện là tôi biết cô ấy khát khao làm mẹ đến thế nào.
Ảnh minh họa.
Đợt gần đây, tôi thấy cô ấy có chút thay đổi dường như có tâm sự và cũng xa cách tôi hơn. Cô ấy ôm điện thoại và cười một mình nhiều hơn. Linh tính mách bảo có chuyện không lành, tôi theo dõi và phát hiện cô ấy đang nhắn tin thân mật với một người. Dường như vợ tôi rất vui vẻ khi nói chuyện với họ. Biết được điều đó tôi rất đau lòng nhưng thiết nghĩ họ không có dấu hiệu đi quá xa thì tôi cũng nên tin tưởng vợ.
Hôm ấy, vợ tôi nói sẽ đi du lịch 1 mình cho khuây khỏa vì đợt này công việc căng thẳng quá. Tôi đồng ý nhưng chẳng hiểu sao lại rất nóng ruột. Tôi vội vàng đi theo cô ấy. Suốt 3 ngày tôi dầm mưa lạnh để rình cô ấy ngoại tình cuối cùng tôi cũng bắt được tại trận. Lúc vợ tôi cùng người đó ra khỏi nhà nghỉ, trái tim tôi như đông cứng lại.
Đó không phải một người đàn ông mà là một người phụ nữ. Tôi đã rất sốc khi biết chuyện này. Họ tình tứ ôm hôn nhau trước bao nhiêu con mắt ngó nhìn. Tôi đã nghĩ mình có nên ra mặt hay không nhưng cuối cùng tôi vẫn quyết định ra gặp vợ.
Cô ấy nhìn tôi với ánh mắt có phần hốt hoảng nhưng nhanh chóng bình tĩnh trở lại. Tôi chỉ hỏi vợ lý do. Cô ấy vừa khóc vừa nói xin lỗi và bảo tôi "em không còn cảm xúc với anh, em cũng không có ý định sinh con nữa, em sẽ cùng "anh ấy" xin con nuôi, em hi vọng anh giải thoát cho em".
Nghe như sét đánh ngang tai vậy, lẽ nào đó là chuyện nghiêm túc mà cô ấy muốn nói với tôi. Cô ấy muốn chung sống với một người phụ nữ ư. Tôi đã hết lòng khuyên bảo cô ấy nhưng phản tác dụng. Giờ tôi đau đớn lắm, chẳng biết nên làm sao nữa, xin cho tôi lời khuyên với.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)