Sự thật ghê tởm sau cảnh ô sin dùng chân cho con bú sữa

Google News

Nhưng sự thật bên trong phòng của con trai khiến chị Mai chết ngất. Hóa ra cô ta không chỉ cho con chị uống sữa mà đang cho cả chồng chị uống sữa.

Chị Mai thuê giúp việc đã được 5 tháng và khá yên tâm về cô giúp việc tên Thùy vốn là người cùng làng với chị. Cũng không phải tự nhiên mà chị đồng ý để Thùy về làm ngay mà vì chị thương hại cô gái ấy.
Vừa mới ra trường, chưa công ăn việc làm thì phát hiện mang bầu với cậu người yêu cùng quê. Thế nhưng khi cái thai lớn thì hắn ta bỏ, nhất quyết không chịu cưới. Bố mẹ Thùy đã sang tận nơi cầu xin nhà trai hãy làm đám cưới nhưng họ nhất định không chịu mà còn nói đó không phải là con cháu họ. Cực chẳng đã bố mẹ Thùy bắt con phải bỏ thai, rồi từ đó cô như người mất hồn cứ lang thang ngoài đường vì nhớ con.
Thương tình cô gái còn trẻ với lại đúng lúc cần người giúp việc nên chị Mai đã ngỏ ý bảo Thùy về giúp việc cho nhà mình trên thành phố. Bố mẹ Thùy vui mừng gửi gắm cho gái cho chị.
Su that ghe tom sau canh o sin dung chan cho con bu sua
Suốt thời gian làm việc cho nhà chị Mai, Thùy tỏ ra là cô gái hiền lành chịu khó, không nề hà bất cứ việc gì. (Ảnh minh họa) 
Suốt thời gian làm việc cho nhà chị Mai, Thùy tỏ ra là cô gái hiền lành chịu khó, không nề hà bất cứ việc gì. Cô sẵn sàng nhận việc thức đêm trông con trai chị khi cháu ốm để chị được ngủ nên chị Mai cũng thương và quý Thùy lắm. Tháng nào chị cũng thưởng thêm tiền để Mai tiết kiệm làm vốn.
Chị Mai những tưởng sẽ để Thùy ở đây giúp chị dài dài và nếu có mối nào tốt chị sẽ giới thiệu cho cô để cô có một tấm chồng sau này có chỗ nương tựa. Nhưng cho tới một lần
Lần đó cả con và chồng chị đều bị sốt vi rút. Chị Mai thì bận túi bụi với công việc quyết toán cuối năm nên chuyện chăm sóc con và chồng đành giao cả cho Thùy.
Bình thường chị Mai toàn phải làm tới 7, 8 giờ tối mới về. Nhưng hôm đó chỉ còn ít việc nữa nên mọi người trong phòng bảo chị cứ về đi xem con thế nào, nếu nặng quá thì cho con đi viện.
Chị vội vã thu xếp bàn làm việc rồi xách túi về. Chị còn mua ít đồ ăn ngon để tối nay cả nhà đổi món. Nghĩ con và chồng mệt nên chị đi tắt máy từ ngoài cổng rồi dắt xe vào. Dựng xe ngoài sân chị nhẹ nhàng bước vào nhà. Không thấy ai ở nhà dưới đoán ô sin đang cho con chị uống sữa trên phòng. Chị cất túi và lên phòng con.
Cánh cửa phòng mở hé chị nhìn thấy Thùy đúng là đang cho con chị uống sữa thật nhưng không phải là cô ấy cầm bình sẽ cho thằng bé bú mà là dùng chân đỡ bình sữa. Mà cái chân lại rung liên tục nên bình sữa trượt ra ngoài, đổ hết vào người con chị. Không thể giữ được bình tĩnh chị Mai đạp mạnh cửa xô vào để xem Thùy giải thích thế nào về hành động này của cô ấy.
Nhưng sự thật bên trong phòng của con trai khiến chị Mai chết ngất. Cái chân Thùy rung rung là có lý do của nó cả. Hóa ra cô ta không chỉ cho con chị uống sữa mà đang cho cả chồng chị uống sữa.
Nhìn thấy chị, cả hai con người đó há hốc mồm ú ớ. Thủy vội vã với cái áo cạnh đó che tấm ngực đang để trần của mình. “Đồ khốn nạn, tôi nuôi ong tay áo, thật không ngờ”, chị Mai gào lên rồi lao vào cấu xé hai kẻ khốn nạn ấy. Chị đau mà không khóc được.
Thùy đã bị chị tống tiễn ngay sau đó, chồng chị van xin rối rít. Anh nói là bị Thùy dụ dỗ, lôi kéo nên anh mới một phút bồng bột. Chị tin làm sao được, giờ thì chị còn biết tin vào ai nữa đây. Một lũ khốn nạn quá mà.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)