Sự thật cay đắng đằng sau vẻ thuần khiết, thẹn thùng của vợ

Google News

Vì muốn cắt đứt quan hệ với anh ta nên em về quê. Em không phá thai 5-6 lần như bác sỹ nói, tổng cộng em chỉ làm có 3 lần thôi'.

Tôi và vợ quen biết là do mai mối. Khi gặp nhau cả hai chúng tôi đều yêu từ cái nhìn đầu tiên. Vợ tôi là kiểu phụ nữ đơn thuần, đáng yêu rất phù hợp tiêu chuẩn mà tôi mong muốn. Bạn tôi nói với tôi rằng trước đây cô ấy có làm việc ở thành phố 4-5 năm gì đó, sau đó mệt mỏi nên muốn về quê kiếm một người đàn ông tốt để yên bề gia thất.
Suốt nửa năm theo đuổi, cuối cùng thì em cũng đồng ý hẹn hò với tôi. Khi yêu nhau, là đàn ông tôi cũng có nhu cầu về thể xác nhưng em luôn vạch rõ một ranh giới và nói rằng muốn dành cho đêm tân hôn. Càng như vậy tôi càng tôn trọng và yêu thương em nhiều hơn. Tôi thấy thật hạnh phúc vì trong xã hội này mà còn có một người con gái thuần khiết như em, tôi tự hứa với lòng phải đối xử tốt với em suốt đời.
Su that cay dang dang sau ve thuan khiet, then thung cua vo
Vợ luôn khẳng định lần đầu tiên của cô ấy dành cho tôi - Ảnh minh họa: Internet 
Đến ngày kết hôn, khi động phòng, tôi không thấy cái mà mình mong đợi. Quay sang hỏi thì em nói rằng hồi nhỏ hay đi xe đạp nên màng trinh có thể bị rách. Nhìn ánh mắt đáng thương của em tôi tin những gì em nói và không hỏi thêm chuyện khác nữa. Em vẫn luôn khẳng định rằng lần đầu tiên em dành cho tôi.
Kết hôn được 4 tháng, em có thai. Nhà tôi vô cùng vui mừng khi biết tin này, tôi cưng chiều không để em phải làm bất cứ việc gì. Bụng em ngày một lớn, chúng tôi chờ đợi đến ngày em bé chào đời. Nhưng thật không ngờ chuyện không hay đã xảy đến.
Tối ngày hôm qua, lúc ngồi ăn cơm em nói đau bụng và bị xuất huyết, cả nhà tôi lo lắng đưa em vào bệnh viện. Cũng may là đưa đến kịp thời nên hai mẹ con không sao. Nhưng bác sỹ nói với tôi vài câu khiến tôi bàng hoàng: “Vợ anh trước đây phá thai mấy lần rồi?", tôi vội vàng đáp: “Không có, đây là lần đầu cô ấy có thai”. Bác sỹ như hắt một gáo nước lạnh vào mặt tôi: “Không thể nào, tử cung của cô ấy mỏng lắm, nếu không nạo phá thai 5-6 lần rồi thì sao mỏng như vậy chứ?”. “Không thể nào, đây là đứa con đầu tiên của chúng tôi mà” – Tôi vẫn một mực khẳng định. Dường như phát hiện chuyện không hay bác sỹ không nói thêm bất cứ điều gì nữa nhưng trong đầu tôi lúc này vô cùng rối bời. Vợ từng nói lần đầu của cô ấy dành cho tôi vậy thì sao lại có chuyện nạo phá thai nhiều lần chứ? Tôi cứ nghĩ đến dáng vẻ thuần khiết, thẹn thùng của vợ, lẽ nào tất cả đều do cô ấy giả vờ?
Tôi không dám đến phòng bệnh vì sợ mình không thể nào khống chế được cảm xúc nhưng tôi rất muốn biết chuyện trước đây của em. Cuối cùng tôi lựa chọn cách nhắn tin, cô ấy biết rằng giấy không gói được lửa nên đã nói ra toàn bộ. Vợ thừa nhận: “Điều bác sỹ nói không sai nhưng sự việc không giống như anh nghĩ đâu. Trước đây ở thành phố em có yêu một người đàn ông nhưng không hề biết anh ta đã có gia đình. Bọn em yêu nhau 2 năm, khi vợ anh ta tìm đến tận nơi em mới biết mọi chuyện. Vì muốn cắt đứt quan hệ với anh ta nên em về quê. Em không phá thai 5-6 lần như bác sỹ nói, tổng cộng em chỉ làm có 3 lần thôi”. Vậy mà trước đây em luôn lừa dối tôi, trước đây tôi không để ý đến chuyện trinh tiết nhưng do em nhiều lần khẳng định tôi mới để ý đến. Nhưng đổi lại được gì chứ? Tôi bị lừa mà không hề hay biết.
Hiện nay tôi không biết mình phải làm gì? Đầu óc tôi rối bời. Là một người chồng tôi vẫn chăm sóc cô ấy, dù gì thì đứa con trong bụng cũng là con tôi. Nhưng đối với cô ấy giờ đây tôi có một cảm giác khác, không còn yêu sự tinh khiết, đơn thuần của cô ấy nữa. Không biết đến bao giờ tôi mới có thể mở lòng và tha thứ được.
Theo Kỳ Dương/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)