Sống trần thế mà như ở địa ngục vì chuyện...màng trinh

Google News

Tôi thực sự không hiểu chồng nghĩ gì, tại sao anh có thể đối xử với tôi tệ bạc đến như thế.

Tôi nhận lời kết hôn với Minh cách đây không lâu, chúng tôi cũng vừa làm đám cưới cách đây tròn 1 tuần. Chỉ mới một tuần, nhưng tôi đã cảm giác cuộc sống của mình thực sự là địa ngục.
Trước khi kết hôn với Minh, tôi đã trải qua một mối tình đầy đau khổ với Lâm, nhưng vì một số lý do hai đứa không thể đến được với nhau. Thời điểm chia tay, tôi suy sụp vô cùng, cũng may có Minh ở bên động viên an ủi.
Tôi cũng như hàng trăm cô gái khác, lấy tình cảm của người này để lấp chỗ trống người kia. Cũng bởi Minh đối với tôi quá tốt, quá ân cần nên tôi đã nảy sinh tình cảm với anh, dù không nhiều nhưng cũng khiến tôi ấm lòng hơn rất nhiều.
Song tran the ma nhu o dia nguc vi chuyen...mang trinh
 Ảnh minh họa.
Một thời gian thì Minh ngỏ lời yêu, tôi đồng ý.
Suốt thời gian bên nhau, Minh quan tâm tôi, tôi cũng kể cho anh quá khứ và chuyện yêu đương của mình. Minh hứa sẽ trân trọng tôi, yêu thương tôi mãi mãi.
5 tháng sau thì anh cầu hôn, thực sự lúc đó tôi chỉ nghĩ mau lấy chồng cho yên ổn, thật không muốn yêu đương làm gì thêm nữa. Thế nhưng tôi có ngờ đâu, tôi đi từ sai lầm này sang sai lầm khác. Ngay đêm tân hôn, khi thấy vết máu đỏ trên ga giường, vì là lần đầu tiên nên tôi còn đau đớn, sợ sệt thì Minh bỗng dưng sa sầm mặt mũi, thấy thái độ của anh kỳ lạ, tôi ép hỏi. Cuối cùng Minh bừng bừng tức giận, chửi tôi là đồ dối trá. Tôi ngỡ ngàng không hiểu thì Minh nói: "Cô và anh ta (ý chỉ người yêu cũ của tôi) yêu nhau ngần ấy năm, tình cảm như thế tôi không tin có còn giữ được. Cô mau nói thật đi, có phải cô đi vá víu lại không?".
Tôi sững sờ khi nghe Minh nói, giải thích sao anh cũng không nghe. Còn nói tôi lươn lẹo, quỷ quyệt, rằng anh sai lầm khi vội cưới tôi mà không tìm hiểu kỹ.
Cả tuần nay anh cứ đi suốt, kế hoạch trăng mật cũng phá sản vì Minh giở chứng, anh thậm chí không ngủ với vợ, bảo tôi không xứng với tấm chân tình của anh.
Tôi đau khổ, tuyệt vọng đến cùng cực mà không biết phải làm sao. Người ta "mất" thì có tội, tôi đây đàng hoàng, trinh nguyên cũng mang tội là sao?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)