Sau đêm tân hôn, sốc nặng khi chồng đòi vá màng trinh

Google News

"Mai anh đưa vợ đi vá lại nhé!" - Chàng ngập ngừng đầy ẩn ý. Nàng tái mặt trước câu nói đầy bí ẩn của chàng.

Rầm…
Khổ thân cho cái mông của nàng, nó có tội tình gì đâu cơ chứ mà hôm nay bị ăn sao quả tạ tới hai lần. Một tay xoa mông, một tay chống người đứng dậy, nàng đã sẵn sàng cho kẻ khiến nàng ngã một tràng xả nhớ đời. Nhưng…
Nụ cười tỏa nắng, cái gãi đầu đáng yêu của anh chàng – kẻ vừa khiến nàng ngã đang đứng trước mặt lại khiến nàng đứng tim chẳng nói lên lời.
- Tôi… Xin lỗi… Tôi đang vội quá! Đây là số điện thoại của tôi, cô cầm lấy đi. Nếu người có vấn đề gì thì gọi cho tôi nhé!
Dứt lời, chàng leo tót lên ô tô, phóng vèo một cái. Để lại cho nàng một cơn bụi bay mù mịt. Bao nhiêu cái đẹp trong nàng về chàng tan biến sạch sẽ như đám bụi kia. Nàng còn thầm mắng chửi chàng là kẻ vô duyên, lỗ mãng. Thật quá uổng cho cái hình hài bóng bẩy kia.
Tóm tắt về nàng. Nàng xinh đẹp, tài năng, 25 tuổi và vẫn FA. Lý do đơn giản vì nàng chưa tìm được người phù hợp với mình. Nàng là nàng chúa ghét mấy kẻ chỉ biết buông lời tán tỉnh xáo rỗng, đầu óc thì mờ nhạt. Như cái tên hôm nay nàng gặp ấy, ngoại hình chải chuốt mà cách cư xử chẳng ra gì. Cầm số điện thoại của hắn trên tay, nàng ném luôn nó vào sọt rác.
Sau dem tan hon, soc nang khi chong doi va mang trinh
Đấy, tình yêu của chàng và nàng cứ diễn ra hồn nhiên, vô tư như thế cho đến khi nàng chính thức nhận lời lên xe hoa cùng chàng. (Ảnh minh họa) 
Hôm nay công ty nàng đón đối tác lớn. Nhân viên phải ăn vận tươm tất. Ôi dào, nàng hôm nào mà chẳng tươm tất. Đang nở nụ cười toe toét với mấy chị bên cạnh, mặt nàng tái lại khi cái tên hôm qua đâm phải nàng đi ngay ở hàng đầu tiên, bên cạnh sếp của nàng. Lẽ nào, chàng chính là đối tác quan trọng gì đó. Và nàng chợt thấy mình may mắn vì nàng chưa gây thù chuốc oán gì với chàng.
Nàng hy vọng chàng không nhận ra mình. Nhưng không, công việc xong xuôi, chàng lại gần nàng, mỉm cười rạng rỡ, mời nàng đi cafe. Cả đám nhân viên cứ nhìn nàng xôn xao hết cả. Tình cảnh này mà từ chối là bị ý kiến ngay và nàng gật đầu đồng ý. Nàng không ngờ, sau lần đó, chàng và nàng chính thức quen biết nhau.
Sau 3 tháng tìm hiểu, nói chuyện, cuối cùng nàng cũng gật đầu làm người yêu chàng. Chàng công việc thì chỉn chu nhưng thoát khỏi công việc thì cũng nhí nhố lắm. Nhìn chàng cái gì cũng tốt như vậy, nàng còn e dè không biết bao nhiêu cô đã qua tay chàng rồi. Chàng nghe thấy thế thì bỡn cợt lại:
- Nhiều lắm rồi, không nhớ nổi nữa.
Nàng nhéo chàng một cái và dọa nạt chàng. Nếu để nàng bắt gặp chàng léng phéng, nàng sẽ cho chàng chết không kịp ngáp. Đấy, tình yêu của chàng và nàng cứ diễn ra hồn nhiên, vô tư như thế cho đến khi nàng chính thức nhận lời lên xe hoa cùng chàng. Cho tới tận lúc khoác chiếc váy cô dâu lên người, nàng vẫn không thể ngờ được rằng có ngày người chồng của mình lại là người mình từng ghét ngay từ phút đầu gặp gỡ.
Đêm tân hôn, cái đêm đầu tiên mà chàng và nàng tiếp xúc nhau gần gũi đến thế. Lần đầu tiên nên nàng tỏ ra khá ngượng ngùng, cứ kéo chăn lên đến tận cổ. Cuối cùng thì mọi chuyện cũng xong xuôi, nhìn tấm ga giường phớt đỏ, nàng ngượng ngùng đỏ mặt. Còn chàng, áp sát người vào tai nàng thì thầm:
- Mai anh đưa vợ đi vá lại nhé! – Chàng cười đầy ẩn ý
Nàng tái mặt trước câu nói đầy bí ẩn của chàng. Nhìn nét mặt ngây ngô, xen chút sợ hãi của nàng, chàng bật cười khúc khích:
- Một lần thế này chưa đã. Anh muốn nhiều lần như thế này nữa cơ.
Nàng nhanh chóng hiểu ý của chàng và nhéo tai chàng đau điếng. Chàng giãy nảy lên. Nàng gằn giọng:
- Anh mà dám thế này với cô nào là chết không kịp ngáp với em đấy!
- Trời ơi, sao tôi lại cưới sư tử về làm vợ thế này. – Chàng gào lên đầy thảm thiết
Rồi cả hai lại nhanh chóng quấn lấy nhau. Gối đầu lên tay chàng, nàng hy vọng, cuộc sống hôn nhân sau này của nàng sẽ mãi đầy ắp tiếng cười như thế.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)