Run sợ mỗi khi nghĩ tới đứa con “xin trộm” tình cũ

Google News

(Kiến Thức) - Lấy chồng đã 4 năm nhưng mãi vẫn chưa có con. Một ngày, chị gặp lại tình cũ và xin một đứa con. Sau đó là chuỗi ngày nơm nớp lo sợ...

Chị tình cờ gặp lại người cũ trong một lần đi lang thang cà phê một mình. Anh đã có gia đình rồi nhưng hai người gặp nhau vẫn vui vẻ, thoải mái như bạn bè thân thiết. Chị cảm thấy vui vì điều đó. Nhưng không nghĩ có một ngày mình sẽ xin tình cũ đứa con.
Run so moi khi nghi toi dua con “xin trom” tinh cu
 Có nằm mơ chị cũng không nghĩ mình có thể xin tình cũ đứa con. Ảnh: Gia đình Việt Nam.
Không biết từ bao giờ, chị và anh cứ không hẹn mà gặp, hai người chủ động đến quán quen để nói chuyện với nhau. Và cũng không biết từ bao giờ, chị và anh trở thành người tri kỉ, có chuyện gì chị cũng kể anh nghe và anh cũng vậy.
Chị tâm sự về chuyện của mình, chị kể trong đau đớn rằng mình khó có con và bị gia đình chồng hành như thế nào. Chị cảm thấy anh rất quan tâm và có thể hiểu được mọi đau khổ của chị.
Ngày này qua ngày khác, chị sống trong đau buồn và được anh bầu bạn. Nếu không có anh, chị chẳng biết chia sẻ với ai chuyện tế nhị này. Vì ai hỏi, chị cũng nói còn kế hoạch, chưa muốn có con. Đến khi áp lực đè quá lớn, chị đã khóc òa lên trước mặt anh. Lúc đó, chị đã ngã vào vòng tay anh.
Chị sợ lắm, không dám nghĩ tới nhưng những ngày sau đó về nhà, chị luôn bị ám ảnh vì phản bội chồng. Nhưng sau hơn 2 tháng, chị chính thức thông báo với anh, chị có bầu.
Tin vui đó người cũ là người biết trước chứ không phải chồng chị. Chị mang tờ giấy siêu âm về nói với chồng trong niềm hạnh phúc. Chồng chị vui lắm, nhấc bổng chị lên, còn bố mẹ chồng đột nhiên thay đổi nét mặt.
Thế đấy, chị mang bầu với người cũ và lừa dối chồng, nhưng thực sự chị đang sống trong niềm hạnh phúc rằng mình sẽ được làm mẹ. Điều này còn chứng tỏ rằng chị có khả năng làm mẹ chứ không phải là ''không biết đẻ'' như gia đình chồng chì chiết.
Chồng chị cũng hạnh phúc, chăm sóc và cung phụng chị lắm. Nhưng khi cái thai càng lớn lên, chị càng lo sợ. Chị lo rằng, khi đứa trẻ sinh ra nó không giống mẹ, cũng không giống bố. Nếu sự thật bại lộ, mẹ con chị sẽ trắng tay mà đi.
Nỗi lo sợ cứ ám ảnh chị vào cả trong giấc mơ, đau đớn, sợ sệt... Có nằm mơ chị cũng không nghĩ việc trót xin tình cũ đứa con lại khiến cho bản thân chị đau khổ đến vậy... Có phải chị đã sai rồi hay không?
Amo

Bình luận(0)