Phát hiện tôi có 200 triệu, anh giục cưới ngay

Google News

Cưới nhau hơn 1 tháng, tôi ngỡ ngàng phát hiện ra âm mưu dơ bẩn của chồng. Tôi không biết phải làm sao nữa.

Tôi 25 tuổi, vừa cưới được hơn 1 tháng. Chồng hơn tôi 3 tuổi, anh hiện là nhân viên văn phòng trong công ty chuyên về nhà đất.
Tôi cũng chỉ là dân công chức bình thường thôi, nhưng ngoài giờ làm tôi còn kinh doanh online nên thu nhập của tôi khá ổn. Từ ngày ra trường đến giờ, tôi cũng tiết kiệm được 200 triệu, số tiền ấy tôi dự định dùng một nửa để mở một shop mỹ phẩm nhỏ, một phần biếu bố mẹ sau khi tôi lấy chồng. Bởi bố mẹ tôi ở quê, cũng không dư dả gì.
Phat hien toi co 200 trieu, anh giuc cuoi ngay
Ảnh minh họa. 
Nam là người yêu tôi, chúng tôi quen nhau hơn 1 năm. Anh cũng là người ở quê lên Hà Nội lập nghiệp. Một lần đến phòng tôi chơi, anh nhìn thấy cuốn sổ tiết kiệm tôi để ở giường vì tôi vừa đi gửi tiền về chưa kịp cất. Sau hôm ấy thấy anh cũng không hỏi han gì, tôi cũng lãng quên đi.
Khoảng 1 tháng sau thì anh giục cưới, bảo tôi không cuới luôn sang năm lại không được tuổi. Tôi hơi lưỡng lự, nhưng thấy anh quyết liệt nên cũng xuôi.
Đám cưới diễn ra sau đó không lâu. Tôi ở nhà anh 1 tuần sau đó hai đứa cùng về Hà Nội, thuê một phòng ở chung cư mini, giá cả cũng phải chăng. Trước mắt thì thế đã, lâu dài rồi tính, vì bản thân tôi cũng có nhiều dự định.
Ai ngờ đâu, cưới được non tháng, anh bắt tôi mang tiền tiết kiệm cho anh đầu tư làm ăn, mới đầu thì dỗ ngon dỗ ngọt, sau thấy tôi không đồng ý thì quay sang cưỡng ép, bắt buộc.
Tôi sốc lắm, số tiền này là tiền mồ hôi nước mắt của tôi. Anh làm thế này khác gì ăn cướp. Giờ tôi mới hiểu vì sao anh cứ giục cưới, hóa ra chẳng phải vì yêu đương, tuổi tác gì mà chỉ vì số tiền của tôi mà thôi.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Minh Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)