Phẫn nộ bé trai 7 tháng tuổi bị bác dâu đầu độc bằng thủy ngân

Google News

Bực tức vì mẹ chồng phân biệt đối xử, người bác của cháu đã thực hiện hành vi đầu độc bé trai 7 tháng tuổi bằng thủy ngân.

Câu chuyện khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng trước vụ đầu độc bé trai 7 tháng tuổi. Bé trai này đã phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch chỉ vì lòng đố kỵ, ghen ghét của người lớn.
Ngày 31/12, truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin về một bé trai mới 7 tháng tuổi bị đầu độc bằng thủy ngân. Hiện em bé vẫn chưa thoát khỏi tình trạng nguy kịch.
 Các bác sĩ vẫn đang tiếp tục cố hết sức để điều trị với mong muốn bé sẽ vượt qua cơn nguy kịch và trở về với gia đình mình.
Chị Vương, mẹ của bé trai đau đớn cho biết
người đầu độc con mình là chị dâu của mình. Nguyên nhân được cho là bắt nguồn từ việc người chị dâu có cảm giác bị mẹ chồng phân biệt đối xử khi sinh con gái, trong khi cô Vương lại sinh con trai nên mới gây ra sự việc dã man, mất hết nhân tính như vậy.
Theo báo Sina, người phụ nữ này đã hối lỗi và ra tự thú. Các bác sĩ vẫn đang tiếp tục cố hết sức để điều trị với mong muốn bé sẽ vượt qua cơn nguy kịch và trở về với gia đình mình.
Tình trạng "Trọng nam khinh nữ" đã từng rất phổ biến khi trước đây trong thời kỳ Trung Quốc cổ đại. Song hiện nay, vấn đề tiếp tục kéo dài ở cả Trung Quốc hiện đại khiến tình trạng mất cân bằng giới gia tăng nghiêm trọng.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)