Phái mạnh có cần chăm sóc cho đôi môi của mình hay không?

Google News

Dưỡng môi cho nam giới như thế nào đây, có phải chăm sóc giống với các cô nàng vẫn chăm sóc môi của họ không? Hãy cũng tìm hiểu xem nhé.

Chế độ ăn uống khoa học
Một chế độ ăn uống khoa học không chỉ giúp các chàng thêm khỏa mạnh, nam tính mà còn trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn trong mắt phái đẹp. Vậy, ăn uống như thế nào là khoa học?
Theo các chuyên gia sức khỏe và thẩm mỹ, bạn nên uống đủ nước mỗi ngày dù có khát hay không. Luôn ăn đủ chất để đảm bảo cơ thể không thiếu vitamin và khoáng chất cần thiết. Đây cũng làm cách làm đẹp da và dưỡng môi cho nam giới đơn giản và hiệu quả nhất.
Cách dưỡng môi cho nam bằng mật ong
Mật ong có đặc tính dưỡng ẩm và kháng khuẩn rất tốt nên được xem là phương pháp dưỡng môi cho nam giới rất an toàn và đơn giản. Nó có tác dụng trị môi thâm, làm mềm và dưỡng môi luôn căng bóng, gợi cảm, quyến rũ.
Cách dưỡng môi cho nam bằng mật ong đơn giản nhất là bạn chỉ cần thoa một lớp mật ong lên môi vào buổi tối và rửa sạch vào sáng ngày hôm sau. Áp dụng mẹo dưỡng môi cho nam giới này thường xuyên và kiên trì trong một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy làn môi được cải thiện đáng kể.
Phai manh co can cham soc cho doi moi cua minh hay khong?
Ảnh minh họa. 
Cách dưỡng môi cho nam bằng dưa chuột
Dưa chuột được xem là một loại nguyên liệu làm đẹp tự nhiên, quen thuộc và dễ tìm. Chính vì thế nó đặc biệt thích hợp với cánh mày râu bận rộn và không có nhiều thời gian chăm sóc môi. Chỉ với vài phút thực hiện cách dưỡng môi cho nam bằng dưa chuột sau, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn môi mềm mại và cuốn hút.
Đầu tiên, bạn hãy cắt một miếng dưa chuột nhỏ và chà xát nhẹ lên môi theo hình xoắn ốc. Thực hiện nhẹ nhàng trong vòng hai phút để loại bỏ các tế bào chết cho môi, giúp môi khỏe mạnh và hồng tự nhiên.
Chọn lựa các sản phẩm dưỡng môi phù hợp
Để tránh cho môi không bị khô và nứt cũng như chịu tác động xấu từ ánh nắng mặt trời, bạn nên chọn các loại son dưỡng môi cung cấp nhiều độ ẩm nhưng đồng thời cũng phải có công thức SPF chống nắng. Với giá thành không cao, bạn có thể dễ dàng tìm được ở các cửa hàng mỹ phẩm hoặc các siêu thị loại son dưỡng môi dành cho nam.
Lưu ý: Tránh sử dụng các chất kích thích như hút thuốc lá, cafe quá nhiều vì chúng là nguyên nhân chính khiến thâm môi, vì vậy bạn nên từ bỏ thói quen có hại này nhé.
Hạn chế tiếp xúc sữa rửa mặt lên môi
Các thành phần Axit salicylic hoặc Benzoyl peroxide có trong sữa rửa mặt khiến môi bị khô. Vì vậy, bạn có thể thoa một lớp son dưỡng môi để hạn chế tác động của sữa rửa mặt với môi.
Thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi
Nghe có vẻ cầu kì những thực tế rất đơn giản. Sau khi đánh răng, bạn chỉ cần dùng bàn chải chà lên đôi môi của mình để các lớp tế bào chết bong ra. Bạn nên áp dụng 1-2 lần một tuần để thấy hiệu quả rõ rệt.
Trên đây là những cách chăm sóc môi cực đơn giản mà hiệu quả cao dành cho nam giới. Không cần dùng son màu để che lấp màu môi thâm và sạm. Các bạn nam chỉ cần chăm sóc thường xuyên như hướng dẫn trong bài viết là có một đôi môi mềm, sáng và hồng rồi.
Theo Thái Hậu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)