Nhận lời đẻ thuê cho đại gia để có tiền đi du học

Google News

Mọi chuyện có lẽ diễn ra êm đẹp khi mà cô đồng ý với anh rồi đẻ cho anh đứa con.

Trên đời này không thiếu những chuyện khó khăn. Nhiều người cũng gặp phải nhiều chuyện tổn thương. Anh với cô cũng vậy, mỗi người 1 hoàn cảnh chẳng biết phải nói ra làm sao. Chỉ là anh giàu anh khổ theo cách của một gã đàn ông giàu có. Còn cô nghèo, cô lại khổ sở theo cách của 1 kẻ nghèo.
Anh với cô khác hoàn toàn nhau. Anh là giám đốc của 1 công ty lớn với vô số tiền tài. Cả địa vị danh vọng anh đều có cả. Thế nhưng, anh chưa khi nào có được 1 tình yêu thật sự trân thành dành cho mình. Anh cũng từng yêu thương đến 3 người con gái, vậy mà tất cả đều để lại cho anh 1 vết thương lòng đau đớn kinh khủng khi anh phát hiện ra các cô gái ấy đến với anh chỉ vì tiền của anh mà thôi.
Yêu thương 1 người khác bằng cả tình yêu nhưng cuối cùng nhận được sự dối trá thì chắc chắn sẽ hiểu được rằng tại sao lại có những con người chẳng có chút tình cảm nào mà vẫn sẵn sàng ở bên ta chỉ vì tiền tài. Anh mất toàn bộ niềm tin vào phụ nữ và không còn chút niềm tin nào vào các cô gái như thế nữa.
Cuối cùng vì mẹ quá giục chuyện lấy vợ để có cháu đích tôn cho mình nên anh tìm người đẻ thuê. Cô là con gái nhà nghèo, ham học và cũng có học khá. Nhưng đi du học sao được khi tiền thì không có, gia đình địa vị mọi thứ của cô đều không thì biết làm sao được.
Trong cái lúc cay đắng ấy, anh tìm đến cô, còn cô bấu lấy anh với hi vọng có thể đạt được ước mong của mình sau khi nhận lời đẻ thuê cho đại gia để có tiền đi du học. Mọi chuyện có lẽ diễn ra êm đẹp khi mà cô đồng ý với anh rồi đẻ cho anh đứa con. Vậy mà cái kết vào ngày cô gái trở dạ cũng là ngày nhận được giấy báo đi Anh du học lại khiến cô hoàn toàn bất ngờ.
Ngày hôm đó vô cùng đau đẻ nhưng cô vẫn háo hức mở to mắt ra nhìn tờ giấy trúng tuyển du học bên Anh của mình. Lúc cô trở dạ sinh con xong vừa bế đứa con trên tay chàng đại gia đã đặt đứa bé xuống cạnh cô rồi thì thầm:
Nhan loi de thue cho dai gia de co tien di du hoc
(Ảnh minh họa) 
– Mẹ của con đấy, mẹ xinh đẹp như con vậy con gái nhỉ. Để bố chụp lại bức ảnh trước khi mẹ con đi du học rồi bố con mình cùng đợi mẹ về nhé.
– Anh…anh nói gì vậy?
– Thì là con em và anh còn gì. Anh muốn ở đây nhân tiện ngày con chào đời thì cầu hôn em luôn. Em đồng ý làm vợ anh, làm mẹ của con anh chứ?
– Nhưng mà… Em..
– Không sao, em cứ đi học đi. Anh và con sẽ đợi em về. Anh biết em muốn đi du học, với cả hợp đồng với anh cũng đã xong. Dù thật sự anh muốn em ở lại cùng anh chăm sóc con nên người nên chỉ cần em gật đầu đồng ý thôi.
– Anh không chê em sao?
– Nếu chê em anh đã không chọn em trở thành mẹ của con anh rồi.
– Nhưng mà…
– Em cứ suy nghĩ kĩ đi, anh và con đợi được.
Anh nhìn con và nhìn cô thắm thiết. Sự gần gũi từ anh khiến cô không nỡ lòng nào bỏ đi. Cô choàng tay ôm lấy anh đang bế con. Cũng đúng, anh không dám giữ cô lại vì đó là ước mơ của cô. Nhưng hành động của anh thì chứng minh rằng anh đang hết mình giữ cô lại ở bên cạnh mình tại sao cô lại nỡ từ chối 1 người đàn ông tốt như thế cơ chứ.
Tình yêu đôi khi bắt đầu từ lúc nào mà chúng ta không hề nhận ra. Cô cũng không biết mình đã gắn bó với người đàn ông ấy từ khi nào. Là vì đứa con hay vì sự quan tâm chăm sóc và cần mẫn của người đàn ông đó dành cho mình.
Mọi thứ cứ thế diễn ra, nằm trên giường hồi phục sau sinh nhìn anh tất bật với việc chăm sóc mình đến con khiến cô vô cùng thoải mái. Anh nghỉ cả công việc ở cơ quan, anh cho tất cả nhân viên nghỉ ở nhà để chăm sóc vợ con để anh có thời gian ở bên vợ mình.
Người phụ nữ chẳng cần gì nhiều hơn thế. Một người đàn ông không chỉ giỏi giang mà còn yêu thương mình thì bất cứ ai cũng muốn cả. Còn người đàn ông thành đạt rồi thì anh ấy cũng chỉ cần 1 người phụ nữ biết yêu thương, chăm sóc và lo lắng cho gia đình nhỏ của anh ấy là đủ.
Theo Song Ngư/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)