Người vợ quê từng bị tôi đuổi bước ra từ xe sang

Google News

Cùng là một người phụ nữ, cùng xuất phát điểm, nhưng cách người đàn ông của họ đối xử với họ khác nhau sẽ khiến số phận của họ khác đi rất nhiều...

Vợ tôi là giá quê chính hiệu, cô ấy học học cấp 3 thì nghỉ giữa chừng vì nhà nghèo quá, không có điều kiện theo học tiếp. Rồi cô ấy đi làm ôn sin, sau này khi về nhà tôi giúp việc rồi thì nghe vợ kể lại hoàn cảnh như thế, tôi mới biết.
Tôi 25 tuổi, thời gian đó tôi đang àm trong công ty kiểm toán. Nhà tôi khá cơ bản, bố mẹ đều đang công tác, tôi lại là con một. Khi vợ về nhà tôi làm việc, mới đầu tôi cũng chẳng để ý, nhưng về sau thấy vợ ngoan ngoan, lại gái quê chính cống nên không biết làm mình làm mẩy như mấy cô nàng tôi vẫn thường tán tỉnh.
Phải nói thật, tôi tán tỉnh em cũng bởi cảm giác hay hay, chứ lúc ấy tôi không có ý định yêu đương nghiêm túc gì. Nhưng với em thì khác, em tin tôi tuyệt đối, tôi lại là người đầu tiên em yêu nên em hết lòng hết dạ.
Nguoi vo que tung bi toi duoi buoc ra tu xe sang
Ảnh minh họa. 
Rồi tôi khiến em có bầu. Bố mẹ tôi giận đùng đùng, suýt nữa thì đuổi em đi, nhưng thời điểm đó bố tôi đang chuẩn bị thăng chức, không thể để chuyện gia đình ảnh hưởng nên buộc phải để tôi và em kết hôn.
Bản thân tôi lúc đó còn chơi bời, cưới xin chỉ thấy ràng buộc. Lúc chưa vướng bận gì còn thấy em hay hay, nay cưới về, nghĩ vợ mình quê một cục, mà mới có cái bằng cấp 3, tôi chán lắm.
Thật sự vợ làm dâu nhà tôi cũng chẳng sung sướng gì. Gọi là vợ cho oai, chứ mẹ tôi đối xử còn không được như vai trò ô sin trước đó. Ô sin thì còn có lương, thành vợ rồi việc nhiều hơn mà một đồng cũng chẳng có. Rồi tôi bồ bịch, dẫn gái ngang nhiên trước mặt vợ. Khi vợ sinh con được 2 tuổi thì tôi gây sự, đuổi vợ ra khỏi nhà, ép cô ấy ký đơn li hôn.
Cô ấy ra đi, không mang theo bất cứ thứ gì, chỉ bế theo con. Tôi thấy thế cũng đỡ phiền, sau này tôi sẽ chu cấp cho con đầy đủ, thế là được.
Thế nhưng vợ vừa đi, tôi mải chơi, mải lao vào những cuộc tình chớp nhoáng, chả có thời gian nghĩ đến vợ cũ và con nữa. Bẵng đi 1 thời gian rất dài, tôi gọi điện thử cho vợ nhưng số điện thoại không liên lạc được.
5 năm trôi qua trong chớp mắt. Tôi ngoài 30 nhưng vẫn chưa tái hôn. Bố mẹ tôi đã về hưu cả, ai cũng giục tôi mau cưới vợ để ông bà có cháu bế. Mẹ tôi nhiều lần nhớ cháu, bảo tôi tìm cách đón con bé về, nhưng tôi không tìm được. Có lần tôi về quê vợ tìm, nhưng nhà cô ấy đã chuyển đi. Tôi bặt vô âm tín.
Vậy mà một lần tình cờ, tôi bắt gặp vợ. Nhưng cô ấy không còn là người phụ nữ quê mùa khi xưa nữa, thay vào đó là vẻ ngoài sành điệu, xinh xắn, đặc biệt, cô ấy còn bước ra từ chiếc xe hơi sang trọng. Cô ấy dắt theo một đứa trẻ, nhìn cái tôi biết ngay là con gái mình.
Gặp tôi, cô ấy cũng bất ngờ không kém. Nhưng khi tôi định chạm vào con gái thì cô ấy kéo con bé lại, rồi nói : "Con chào bác đi con". Tôi sững sờ cả người.
Vừa lúc ấy, một người đàn ông đĩnh đạc, phong độ bước xuống. Khoác vai cô ấy, nghe đứa trẻ gọi anh ta là bố, tôi thẫn thờ. Anh ta nhìn tôi, chào lịch sự rồi rời đi.
Từ hôm ấy về, tôi rối bời như một thằng điên. Thật không hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra nữa. Mấy hôm sau, vợ cũ liên lạc, nói muốn gặp tôi.
Trong quán cà phê, cô ấy kể, sau khi bị nhà tôi đuổi đi, để có tiền nuôi con, cô ấy lại đi giúp việc. Tình cờ quen chồng cô ấy bây giờ, anh ấy là một doanh nhân thành đạt, vợ mất vì tai nạn giao thông. Bọn họ cưới nhau sau đó 2 năm, giờ 2 người rất hạnh phúc.
Vợ còn nói, mong tôi hãy sống tốt và đừng làm phiền tới mẹ con cô ấy nữa. Bây giờ con còn nhỏ, không nến khiến tâm lý con xáo trộn, sau này khi con lớn, cô ấy sẽ nói cho con mọi chuyện.
Tôi bàng hoàng lắm, thật không ngờ mọi chuyện lại ra như vậy... Bỗng dưng tôi thấy hối hận, con mình mà không được nhận, nhưng đúng là tôi chẳng có tư cách gì, khi mà mấy năm nay tôi không một lời thăm hỏi... Cuộc đời thật sự là con tạo xoay vần...
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)