Lưu Diệc Phi bật mí bí quyết dưỡng da trắng như sứ

Google News

Dù đã cập kề tuổi 30 nhưng Lưu Diệc Phi vẫn sở hữu làn da mịn màng, trắng ngần như sứ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" xinh đẹp khó rời mắt, Lưu Diệc Phi còn sở hữu làn da đẹp như sứ, không tỳ vết.
Lưu Diệc Phi từng chia sẻ cô bắt đầu sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da từ năm 12, 13 tuổi trong 1 cuộc phỏng vấn với chuyên mục thời trang của tờ QQ. Thời điểm đó, cô chỉ sử dụng chủ yếu là sữa rửa mặt để làm sạch sâu da.
"Thần tiên tỷ tỷ" chia sẻ 3 loại mỹ phẩm cô sử dụng nhiều nhất là kem dưỡng sáng, kem dưỡng đêm và kem chống nắng.
1. Kem chống nắng là quan trọng nhất
"Thần tiên tỷ tỷ" luôn lưu ý thoa kem chống nắng đầu tiên. Đây chính là cách đơn giản mà hiệu quả giúp làn da tránh khỏi nám sạm hiệu quả.
Luu Diec Phi bat mi bi quyet duong da trang nhu su
 
2. Mỹ phẩm chuyên dụng
Lưu Diệc Phi nhận định, tốt nhất nên sử dụng mỹ phẩm có chức năng riêng, vì mỗi loại mỹ phẩm đều có những thành phần phù hợp cho từng loại da và tuổi tác chứ không thể dùng chung cho tất cả mọi đối tượng.
Luu Diec Phi bat mi bi quyet duong da trang nhu su-Hinh-2
 
3. Tẩy trang
Lưu Diệc Phi cũng cho biết, dù phải tiếp xúc với mỹ phẩm cũng như trang điểm từ khá sớm, nhưng đến nay cô vẫn giữ được da dẻ mịn màng và trắng đẹp là do cô tẩy trang và làm sạch da mỗi khi về nhà. Đồng thời đây cũng là cách giúp làn da khỏe mạnh hơn.
Luu Diec Phi bat mi bi quyet duong da trang nhu su-Hinh-3
 
4. "Lười" trang điểm
Lưu Diệc Phi cũng thừa nhận cô khá "lười" trang điểm những lúc không phải đóng phim, ghi hình. Những lúc phải ra ngoài cô cũng chỉ chải chút mascara và thoa son nhẹ cho thêm phần tươi tắn, rạng ngời.
Luu Diec Phi bat mi bi quyet duong da trang nhu su-Hinh-4
 
Theo Lê Na/Một thế giới

Bình luận(0)