Khi trẻ, người ta nghĩ đó chỉ là một cuộc tình...

Google News

Em tự đặt ra cho lòng mình những câu hỏi chẳng bao giờ được giải đáp, vì em sợ đối mặt với câu trả lời rằng đã thật sự mất anh. 
 

Ai đó từng nói đại ý rằng ''khi còn trẻ, người ta nghĩ đó chỉ là một cuộc tình, đến khi về già, người ta mới nhận ra đó là cả cuộc đời mình''. Và rồi, người ta cứ thế vùi mình trong nuối tiếc vì những điều đã qua...
Sài Gòn những ngày giữa tháng Chín thu về, những khoảng không trong em lại thêm rộng ra vì thiếu đi đôi ba điều quen thuộc đã từng. Ai đã từng nói khi yêu là đưa cả hình bóng và con người đối diện vào lấp đầy tâm trí và trái tim, để rồi khi anh ra đi, những khoảng không ấy cứ khắc khoải gọi tên những kỷ niệm, những xốn xang của nỗi nhớ khi đua nhau thức giấc giữa lưng chừng những giấc mơ trong đêm lạnh.
>>> Mời độc giả xem video: " Một mối quan hệ mập mờ còn đau đớn hơn cả ngàn lời chia tay" tại đây. Nguồn: Blogtamsu Video.

Cái lạnh của tháng mùa Thu ướt sương đêm, rồi cái lạnh của thương xa. Đúng rồi, chẳng còn là yêu xa nữa, mà là thương xa trong quả tim của người con gáiđã từng trao đi ngần ấy cảm xúc thương yêu của mình, thương xa là gom nhặt những lắng lo, những nhớ nhung khắc khoải, những điều nghĩ về khi bên nhau và đong đầy trao nhau hơi ấm. Trên gò má, chẳng còn chảy vội những giọt nước mắt của sự tủi hờn, chỉ còn đọng lại trong mí mắt những ngấn lệ mơ hồ đợi một bóng hình quen thuộc xuất hiện dù chỉ trong giấc mơ để chực trào ra cho nhẹ bẫng.
Khi tre, nguoi ta nghi do chi la mot cuoc tinh...
 
Đưa tay chạm lấy những thương yêu vô hình, cõi lòng chất chứa những hình dung rõ ràng về yêu thương ngày nào vẫn còn đó. Em mạnh mẽ, em cứng cỏi, rốt cuộc được bao lâu để rồi phút anh ra đi em mới nhận ra chính mình cũng cần được khóc, cần được ngả đầu vào bờ vai để lịm đi một giấc thật yên bình như bao người con gái khác.
Em tự đặt ra cho lòng mình những câu hỏi chẳng bao giờ được giải đáp, vì em sợ đối mặt với câu trả lời rằng đã thật sự mất anh.
Khi tre, nguoi ta nghi do chi la mot cuoc tinh...-Hinh-2
 
Cái hạnh phúc, cái yêu thương thật sự cũng mong manh lắm phải không anh? Ai đó từng nói đại ý rằng ''khi còn trẻ, người ta nghĩ đó chỉ là một cuộc tình, đến khi về già, người ta mới nhận ra đó là cả cuộc đời mình''. Và rồi, người ta cứ thế vùi mình trong nuối tiếc vì những điều đã qua...
Theo Bỉ Ngạn/ GUU

>> xem thêm

Bình luận(0)