Khi em không còn yêu anh

Google News

(Kiến Thức) - Giọt nước mắt đã khô, xin lỗi, em không còn yêu anh nữa, mọi thứ thuộc về anh đã không còn liên quan đến em nữa.

Khi yêu anh, anh là tất thảy những gì em có, bởi có anh cuộc sống của em mới ấm áp, mới vui vẻ. Từng cử chỉ, hành động của anh trong mắt em đều tự nhiên là thế. Đến nay, em đã không còn yêu anh nữa. Em sẽ quên anh, từ nay sẽ không còn nhớ anh nữa. Em sẽ chôn vùi toàn bộ tình yêu dành cho anh, vứt bỏ tất cả những buồn thương, bước ra khỏi bóng đen, bước ra khỏi lưới tình, bước ra khỏi sự chờ đợi vô vọng. Bất kể con đường phía trước có khó khăn tới đâu đi chăng nữa, thì em đều phải bước ra. Mặc dù, em đã từng hết lòng yêu anh.
Khi em khong con yeu anh
 
Xin lỗi, em không còn yêu anh nữa, sẽ không ngốc nghếch kìm nén cơn buồn ngủ, chỉ để chờ đợi một câu chúc ngủ ngon của anh nữa. Xin lỗi, em không còn yêu anh nữa rồi, sẽ không nhìn nick anh phát sáng nữa, sẽ không nhìn tên của anh trong nhật kí cuộc gọi nữa, sẽ không bởi vì anh ở cùng ai mà đoán già đoán non, giày vò con tim mình nữa.
Tình yêu bắt đầu từ hi vọng, kết thúc bởi tuyệt vọng. Khi lòng đã chết, thì sẽ không còn bất cứ hi vọng nào nữa. Sẽ không bởi vì anh mà đi quan tâm tới những thông tin vốn không thuộc về em nữa, sẽ không nhấn mạnh cái tốt cái xấu của anh, sẽ không bởi vì nhận được tin nhắn của anh, mà buông hết mọi chuyện đang làm, chỉ để trả lời anh ngay nữa.
>>> Mời độc giả xem video: "Vì sao con gái buông tay dù vẫn còn yêu say đắm" tại đây. Nguồn: Blog Tâm sự.
Giọt nước mắt đã khô, xin lỗi, em không còn yêu anh nữa, anh ở lại bên ai hoặc biến mất, đều đã không còn liên quan đến em nữa.
Khi tim đã nguội lạnh, em phát hiện ra rằng những sự vật ngoài tình yêu sẽ càng tươi đẹp hơn, không cố tình để tâm tới anh, nghĩ xem anh gần đây thế nào, có hạnh phúc hay không. Khi không còn yêu anh nữa, em phát hiện ra mình được giải thoát, đã nhìn thoáng sự tồn tại của tình yêu, cảm thấy không có khó khăn gì là không thể vượt qua.
Nếu có một ngày, anh gọi điện thoại cho em, phát hiện thấy điện thoại em đã tắt máy, hứa với em đừng buồn, đừng thất vọng, đừng nhớ em. Nếu có một ngày, điện thoại của anh không còn đổ chuông liên tục nữa, đừng chờ đợi, đừng mong ngóng, càng đừng nghĩ tới việc đi tìm em. Chỉ như vậy, em mới có thể yên tâm rời khỏi.
Nếu có một ngày, anh mở máy tính, thấy avatar của em một màu xám xịt, đừng nói em không giữ lời hứa, là em đã cảm thấy mệt rồi, quả thực là em đã tổn thương rồi.
Nếu có một ngày, trong cuộc sống của anh không còn em, hãy nhớ những điều tốt đẹp em từng dành cho anh.
Khi em không còn yêu anh nữa, em sẽ không còn cô đơn nữa; khi em không còn yêu anh nữa, em sẽ không đau lòng nữa.
Khi em không còn yêu anh nữa, em không cần phải dậy sớm mỗi ngày, bởi vì em từng hứa với anh, phải ngủ sớm dậy sớm, giờ thì cuối cùng em đã có thể ngủ nướng rồi.
Khi em không còn yêu anh nữa, em không cần phải nhớ anh mỗi ngày nữa, bởi vì từng yêu anh, cho nên mới có nhớ nhung, giờ thì cuối cùng trái tim em đã được tự do rồi.
Khi em không còn yêu anh nữa, em không cần phải lo lắng cho anh nữa, bởi vì anh hay bị ốm vặt, giờ thì cuối cùng em đã có thể vô ưu vô lo rồi.
Khi em không còn yêu anh nữa, em chỉ cảm thấy nhẹ nhõm, những chuyện cũ kia hãy theo gió bay đi, giờ thì cuối cùng em đã được giải thoát rồi.
Khi em không còn yêu anh nữa, không ai có thể khiến em bị tổn thương nữa, những đau khổ và những giọt nước mắt vì anh đã bị kí ức chôn vùi, giờ thì cuối cùng em đã có thể là chính mình rồi.
Khi em không còn yêu anh nữa, mối tình bám riết đã lâu kia, cuối cùng đã có thể đánh dấu chấm hết, con tim từng bị tổn thương cuối cùng đã có thể dần phục hồi rồi.
Nếu có kiếp sau, em hi vọng có thể gặp anh sớm hơn, hi vọng anh có thể phải lòng người khác muộn hơn.
Hải Đường (Duwenzhang)

>> xem thêm

Bình luận(0)