Giảm 30kg ngoạn mục trong 1 năm nhờ làm điều này

Google News

(Kiến Thức) - Cô Shannon Fleming đã có một sự lột xác về hình thể dù không hề đặt chân đến phòng tập gym mà chỉ giảm cân bằng đi bộ.

Bà mẹ một con hiện đang sống tại Las Vegas này đã giảm cân bằng đi bộ được 30kg trong vòng một năm sau khi quyết định sẽ không phẫu thuật giảm cân mà tự mình giảm cân. Cô luyện tập rất nhiều, nhưng là tập luyện ở nơi mà không ai ngờ tới.

Giam 30kg ngoan muc trong 1 nam nho lam dieu nay
 Cô Flemming từng nặng 95kg.

Cô Flemming cao 1,67m và thường duy trì trọng lượng ở mức 54kg. Nhưng sau khi kết hôn và sinh con gái, cô bắt đầu nặng cân hơn rất nhiều mà không hề ý thức gì về điều đó. Cô cho biết trong suốt thời gian đó, cô ăn thỏa thích và không hề tập tành bất kỳ thứ gì.

Ở thời điểm nặng đô nhất, cô cân được 95kg, mặc quần jeans size 18 và mặc áo to gấp 2-3 lần. Chán ngán, năm 2013, cô đã chuẩn bị tinh thần để đi cắt dạ dày nhưng sợ sẽ không kiểm soát được cân nặng nên một tuần trước phẫu thuật, cô quyết định từ bỏ và quyết tâm tự mình giảm cân.

Động cơ giảm cân lớn nhất của cô chỉ là khỏi đau lưng. Hành trình giảm cân nghiêm túc của cô bắt đầu vào tháng 1/2016. Mục tiêu ban đầu của cô là giảm khoảng 7,5kg, vì vậy cô thay hai bữa ăn chính bằng bột protein, bữa tối chỉ ăn nhẹ. Thực đơn giảm cân thường xuyên là ức gà, rau xanh. Kết quả cô giảm 7,5kg trong 2 tháng.

Theo tính toán, cô chỉ nên ăn khoảng 1.550 calo mỗi ngày nhưng có những ngày cô còn ăn ít hơn. Chế độ ăn kiêng của cô ít muối, ít đường, ít chất béo, ít tinh bột. Thỉnh thoảng cô chuyển sang ăn yến mạch, ăn vặt hoặc ăn khoai tây đóng sẵn cho đỡ buồn chán.

Giam 30kg ngoan muc trong 1 nam nho lam dieu nay-Hinh-2
 Cô Flemming trước và sau khi giảm cân.

Vì từng bị thương ở lưng nên cô Flemming không được phép tập bất kỳ môn thể thao nào ngoài đi bộ, cũng không được nhấc vật gì nặng quá 1,5kg. Vì vậy cô chỉ còn cách đi bộ khoảng 100.000 bước mỗi tuần. Để không bị chán, cô luôn tranh thủ đi bộ mỗi lần đi siêu thị. Khi đi bộ ngoài đường, cô đi với tốc độ khá nhanh để đẩy nhịp tim lên 150.

Nỗ lực thay đổi ngoại hình vì bản thân, vì con gái 13 tuổi và vì chồng, mỗi ngày cô đều cân 2 lần để giữ vững tinh thần và bảo đảm mình đang đi đúng hướng. 

Trang Anh (Theo Today)

>> xem thêm

Bình luận(0)