Em chưa bao giờ không đủ tốt với anh

Google News

Tình yêu chân thành là khi đối phương chấp nhận toàn bộ con người của bạn, tất cả những gì hoàn hảo và không hoàn hảo trong bạn.

Tôi biết mỗi khi bị ai đó từ chối tình cảm, hay khi thất tình, tan vỡ, bạn sẽ tự nghĩ rằng là do mình chưa đủ tốt, chưa đủ hoàn hảo. Thế nhưng điều đó chưa bao giờ đúng cả. Mọi chuyện xấu vẫn xảy ra không phải vì bạn chưa hoàn hảo mà vì cuộc đời là như thế. Nó bao gồm cả những ngày tươi đẹp và cả những ngày tồi tệ.
Ảnh sưu tầm trên Internet. 
Đừng bao giờ nghĩ rằng ai đó không yêu bạn chỉ vì bạn không đủ tốt. Bạn biết không bạn tuyệt vời hơn bạn nghĩ. Bạn có những vẻ đẹp riêng biệt không ai cs được. Vì vậy hãy tin tưởng vào bản thân mình, tin rằng bạn xinh đẹp, tài năng và thông minh. Nếu ai đó tư chối bạn thì chỉ vì họ không thấy được những nét đẹp của bạn thôi. Đáng tiếc cho họ phải không nào?
Nếu một chàng trai yêu bạn chỉ vì bạn thật hoàn mĩ thì đó chưa chắc đã là tình yêu. Tình yêu chân thành là khi đối phương chấp nhận toàn bộ con người của bạn, tất cả những gì hoàn hảo và không hoàn hảo trong bạn. Hãy nhìn cách gia đình và bạn bè yêu quý bạn. Họ đâu cần bạn phải thật xinh đẹp, thật giàu có, thật giỏi giang đâu. Họ yêu bạn ngay cả những lúc bạn bê bết nhất. Họ giúp bạn vượt qua những ngày khốn khó để đến với tương lai tươi sáng, chứ họ không rời bỏ bạn chỉ vì bạn chưa đủ tốt với họ. Đó mới là là tình yêu.
Đừng bao giờ để một hoặc hai người khiến bạn cảm thấy rằng bạn đơn độc trên thế giới này và không ai yêu quý bạn. Họ chỉ là những người xấu tính khiến cho bạn cảm thấy tồi tệ về bản thân. Bạn đâu có đơn độc. Bạn luôn có bạn bè, gia đình và rất nhiều người quan tâm đến bạn.
Bạn chẳng cần phải trở thành giấc mơ của ai cả. Bạn là bạn, làm những điều bạn muốn ngay cả khi nó chẳng hoàn hảo. Một chàng trai không yêu quý bạn chẳng nói lên điều gì cả. Vì tương lai của bạn còn ở phía trước. Còn rất nhiều điều tốt đẹp còn đợi bạn khám phá. Vậy thì sao phải buồn chỉ vì một người không chịu nhìn ra những mặt tốt đẹp của bạn.
Đừng để bất cứ ai nói với bạn rằng bạn không đủ tốt. Bạn phải tin tưởng vào chính bản thân mình, phải tự bảo vệ bản thân khỏi những lời nhận xét tiêu cực. Suy nghĩ lạc quan sẽ giúp bạn phát triển bản thây tốt hơn. Nếu bạn nghĩ mình thật tệ hại thì bạn sẽ bị ám ảnh bởi điều đó, bạn sẽ cư xử theo cách tệ hại thật. Cho nên hãy quên đi những lời xấu xí đó. Bạn tuyệt vời, bạn đáng yêu, bạn ngọt ngào. Và tương lai đang chờ bạn bừng nở như một đóa hoa rực rỡ.
Theo Lê Anh/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)