Đêm trước khi ra tòa, chồng rủ vợ "giao lưu" lần cuối

Google News

Huyền nghĩ dù sao cũng từng là vợ chồng và cũng có khoảng thời gian yêu nhau nên khi chồng gợi ý, cô đành tặc lưỡi gật đầu.

Huyền và Toàn có một mối tình ngọt ngào 3 năm thì đi đến hôn nhân. Đám cưới diễn ra linh đình trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè hai bên. Quãng thời gian 3 năm đó, hai người yêu xa nên thời gian gần gũi nhau khá ít và đặc biệt là cũng chưa từng có chuyện kia.
Đêm tân hôn cả Huyền và Toàn đều hồi hộp chờ đợi khoảnh khắc được trao trọn vẹn cho người mình yêu. Với Huyền Toàn không phải là mối tình đầu nhưng là người đàn ông đầu tiên và cũng sẽ là duy nhất cô dành trọn tất cả.
Lần đầu không thực sự suôn sẻ như Huyền nghĩ. Cả hai đã phải rất chật vật. Sau khi xong xuôi, Huyền không có vết máu đó trên giường khiến Toàn có phần bực bội. Anh hục hặc Huyền rằng cô đã "hư hỏng" trước đó. Huyền vừa tủi thân vừa sốc thanh minh nhưng ánh mắt Toàn cho cô hiểu. Dù cô có nói thế nào thì Toàn cũng không tin cô còn trong trắng.
Dem truoc khi ra toa, chong ru vo "giao luu" lan cuoi
Ảnh minh họa. 
Cuộc sống vợ chồng của Toàn và Huyền cũng vì thế mà ảnh hưởng rất nhiều. Toàn quay ra lạnh nhạt với vợ, thường xuyên đi nhậu về khuya. Có làm cũng chỉ qua loa cho xong. Thậm chí khi Huyền đề xuất muốn có con thì Toàn gạt đi. Kết hôn hơn 1 năm, Huyền cảm thấy cô không thể chịu đựng thêm được nữa nên muốn ly hôn. Những tưởng 3 năm yêu nhau và hơn 1 năm vợ chồng Toàn có thể sẽ níu kéo nhưng không, anh đồng ý ký luôn.
Cuộc hôn nhân của Huyền và Toàn có lẽ sẽ nhanh đi đến hồi kết nếu như không có sự cố hôm ấy. Bữa đó Toàn đi nhậu say về, thấy Huyền đang ngồi lau tóc trong bộ váy ngủ khá quyến rũ. Dưới ánh đèn mờ ảo, tự nhiên trong lòng Toàn dấy lên cảm xúc khó tả. Anh chợt nhớ tới lời thằng bạn nói hôm trước.
"Phụ nữ con gái không phải cứ có máu mới còn đâu mày, hơn nữa mình là đàn ông, quan trọng là vợ yêu mình chứ cái đó thời nào rồi mà mày còn để ý". Ngẫm thấy lời bạn nói lại nhìn thấy gia đình nhà nó 3 người vui vẻ hạnh phúc Toàn có phần hối hận. Anh cũng từng ao ước một mái ấm hạnh phúc như thế với Huyền.
Như mọi khi, thấy Toàn về, Huyền liền tự giác mang chăn gối cho anh ra phòng khách rồi về phòng. Toàn giữ Huyền lại, "ngày mai ra tòa rồi, chúng ta làm một nháy "lần cuối" kỷ niệm đi". Huyền vừa ngạc nhiên lại vừa buồn cười. Cô chưa bao giờ thấy chồng như vậy, thiết nghĩ cũng có tình nghĩa mấy năm, cô đành tặc lưỡi gật đầu.
Đêm đó, cả hai hòa vào nhau cuồng nhiệt như không cần biết ngày mai sẽ thế nào, ai đi đường ai. Xong xuôi, Toàn ôm Huyền vào lòng và nói "chúng ta đừng ly hôn nữa, sinh con được không em, anh sai rồi".
Huyền như vỡ òa trong hạnh phúc, có lẽ người đàn ông cô yêu và tin tưởng giao phó cả cuộc đời sau thời gian đi lạc đường đã trở về đúng con người thật. Cô lao lên ôm cổ Toàn rồi hôn anh đắm đuối. Đêm ấy với Toàn và Huyền mới đúng là đêm tân hôn thực sự và cuộc sống hạnh phúc của họ cũng chỉ mới bắt đầu từ đây.
Theo Khánh Băng/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)