Đêm tân hôn của đôi vợ chồng ngố

Google News

Với những người khác, đêm tân hôn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ không thể nào quên. Với cô cũng vậy, nhưng mà nó lại "đáng nhớ" theo một cách khác.

Hạnh và Tùng yêu nhau khi còn học chung trường đại học, hồi ấy Hạnh thích anh cũng vì tính anh hiền, khù khờ, chẳng cần hỏi cô cũng biết chắc chắn anh chưa từng yêu ai bao giờ.
Chính vì điểm ấy mà Hạnh lại thích anh, bởi cô cũng chỉ mới yêu có 1 lần đầu mối tình gà bông bọ xít nên cô không muốn yêu một người quá dày dặn trong tình trường vì sợ mình sẽ bị lợi dụng. Nhưng có lẽ, chính vì anh chưa từng quen ai mà khiến hai người gặp phải vô số tình huống dở khóc, dở cười đằng sau đó.
Ngày Tùng còn mới tán tỉnh cô, thấy anh mãi mà chẳng chịu tỏ tình với mình, Hạnh đành phải “mặt dày” chủ động nói thẳng với anh thì thấy anh lắp bắp: “Thật hả, em không được nuốt lời đâu đấy, đóng dấu kí tên đi”. Nhìn anh giơ ngón tay út ra định nghéo tay mới mình mà Hạnh dở khóc dở cười.
Thậm chí đến cả khi yêu nhau, Tùng làm gì cũng quay sang hỏi cô, từ cầm tay cho đến ôm rồi thậm chí cả hôn nữa. Đôi khi Hạnh bực mình, ngày xưa Hạnh yêu thằng bạn cùng lớp cấp 2 còn chưa đến mức như thế.
Dem tan hon cua doi vo chong ngo
Ảnh minh họa. 
Đã thế, Hạnh quyết tâm liều rủ anh vào nhà nghỉ xem sao. Mới nghe Hạnh nói muốn trao lần đầu cho mình, anh giãy nảy lên, nói không được, anh đẩy cô ra như nhìn thấy ma. Hạnh cố tình cởi áo hờ hững để lộ bờ ngực ấy, cứ tưởng anh sẽ có chút cảm giác gì đó, ai ngờ anh quấn chăn trùm kín người mình nói với cô “đừng làm gì anh, anh sợ lắm”. Lần này thì cô sốc nặng, lần đầu tiên, Hạnh chứng kiến một thằng con trai chê “trinh” chả khác nào nói mèo chê mỡ sao.
Yêu nhau được 3 năm thì anh với cô tổ chức đám cưới, lần này, ít ra anh cũng có bài bản khá khẩm hơn trước. Anh thuê hẳn một góc của quán cà phê, trang trí thật lộng lẫy rồi hẹn cô ra đấy, quỳ xuống đưa cho cô chiếc nhẫn nói lời cầu hôn.
Hạnh cảm thấy sững sờ, cô không thể ngờ anh người yêu ngố tàu của mình lại có thể nghĩ ra màn cầu hôn lãng mạn như vậy, ngay khi Hạnh thỏ thẻ nói câu “đồng ý” thì anh vội ngồi thụp xuống.
Quay vào trong nhà gọi ra, “cô ấy đồng ý rồi chúng mày ạ, may quá”, hóa ra, không phải trò này là do anh nghĩ ra để cô bất ngờ mà là do bạn của anh dạy anh từ A đến Z, thậm chí còn đứng bên trong nhắc bài. Biết được sự thật Hạnh thở dài thườn thượt, thôi thì hiền lành nó cũng có cái hay dở của nó.
Để rồi, đêm tân hôn diễn ra, chuyện gì cần đến cũng phải đến nhưng mà lúc này Hạnh thực sự cũng mù tịt, cô cũng là đứa con gái truyền thống. Lần đó gạ anh vào nhà nghỉ cũng chỉ là do bị bạn xúi thử anh xem thế nào chứ cô cũng đoán chắc anh sẽ chẳng vào đâu.
Trước đó yêu nhau mấy chuyện kia cô còn dẫn dắt anh được, chứ chuyện này… Thầm hi vọng chắc anh là đàn ông thì mấy cái đó sẽ là chuyện của “bản năng” thôi, Hạnh chờ đợi đến giây phút đó.
Vậy mà, có vẻ Hạnh đánh giá quá cao anh rồi, nhìn Tùng ngây ngô nhìn mình nở nụ cười hiền “cộp mác thương hiệu” của anh là cô đủ hiểu. Anh cũng chẳng biết gì rồi.
- Em yên tâm, mẹ anh dạy anh hết rồi.
- Mẹ á, mẹ dạy anh cái gì.
- Thì trước khi em về, mẹ có bổ túc cho anh mấy buổi, anh biết làm mà.
- Mẹ bổ túc cho anh á. Thật hả
- Ừ, mẹ có ghi sẵn các bước ra cho anh hết rồi. Em yên tâm, chuyện này để anh xử lí.
Nói rồi, Tùng quay sang hôn Hạnh một cái, cô thấy bước đầu tiên anh làm có vẻ thành thạo nên cũng có vẻ tin tưởng anh. Thấy anh dần đưa tay lên cởi dây áo ngủ của mình xuống, Hạnh choáng, không ngờ trông anh ngố vậy mà cũng dám làm trò này.
Thì bỗng, mọi cảm xúc trong Hạnh chợt tắt ngóm khi nghe thấy anh lẩm nhẩm:
- Mẹ dặn đầu tiên là phải hôn, sau đó thì phải cởi đồ rồi tiếp theo thì… Trời ơi loạn hết rồi!
- Tiếp theo làm gì nữa nhỉ mình ơi. Anh quên rồi. Để anh gọi mẹ dậy hỏi.
- Sặc, anh làm sao thế, sao lại gọi mẹ dậy giờ này. Để em sớt gúc gồ còn hơn.
Chẳng kịp để ý chồng có đồng ý hay không , Hạnh bật dậy mở lap ngồi sợt gúc gồ, lần đầu tiên cô đi tìm phim con heo cho chồng học tập, kể chuyện này ra chắc cô bị bạn bè cười thối mũi mất.
Chồng xem được một lúc cũng biết nên làm thế nào tiếp theo. Cuối cùng, sau một hồi xoay xở, chật vật, tai nạn vì nhầm chỗ, chán chê thì mọi chuyện cũng kết thúc. Cả đời Hạnh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có đêm tân hôn nhớ đời như thế, phải nói là cười không khép được mồm.
Theo Mộc Miên / Thể Thao Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)