Đàn ông đôi khi yếu đuối lắm!

Google News

Đàn ông là phái mạnh, chỉ bởi đời nó gắn cho cái mác vậy thôi. Chứ bọn đàn ông yếu đuối chết đi được. Yếu đuối lắm, đàn bà có biết không?

Trời sinh đã gán cho đàn ông là phái mạnh nhưng đâu phải lúc nào cũng hùng dũng hiên ngang. Đôi khi đàn ông cũng yếu đuối lắm, chực gục ngã bất cứ lúc nào.
Dan ong doi khi yeu duoi lam!
Ảnh minh họa. 
Đàn ông có thể quần quật, làm mọi thứ để chăm lo gia đình mình. Nhưng cuộc đời đâu có dễ dàng với đàn ông, thế giới ngoài kia đàn ông của nàng phải chiến đấu với hàng tỉ đàn ông khác. Đôi khi đem được miếng bánh về nhà đàn ông phải tả tơi bầm dập. Cũng có lúc thất thểu về tay không và đàn ông cảm thấy muốn khụy gối, thấy bất tài vô dụng. Đó là lúc đàn bà nên làm chỗ dựa cho đàn ông đàn bà nhé! Hãy ôm lấy, vỗ về lên tấm lưng chai vì nắng và bụi gió đường trường để đàn ông lấy lại tinh thần. Đừng xỉa xói làm cái yếu đuối sâu thẳm trong thằng đàn ông thêm tổn thương hơn nữa. Đàn bà nhớ nhé!
Đã là đàn ông thì chẳng bao giờ bỏ rơi gia đình mình, chẳng bao giờ xa người tay ấp má kề. Nhưng trái tim đàn ông là thứ khó yên ổn, những đàn ông từng trải thì họ càng dễ yếu mềm trước những ánh nhìn, tấm lưng trần, bờ vai gầy ngoài kia, lỡ thoáng qua ngay lúc tâm trạng họ bị xáo trộn nhất. Đàn ông không như đàn bà, có thể quyết đoán và dứt khoát. Đàn ông chán lắm, dây dưa và khó đưa ai ra khỏi cái đầu hoang tưởng muốn chở che cả thế giới của họ. Khi đã gắn với nhau, bọn đàn ông yếu đuối lắm đàn bà nhé, hãy làm chỗ dựa vững chắc cho con tim của đàn ông. Trái tim hay nhảy loạn nhịp nhưng nó biết nơi nào là nhà của mình.
Đàn ông hay cô độc. Không như con sói ngoài rừng, đàn ông cô độc chỉ mạnh mẽ bề ngoài. Trong lòng đàn ông hay hoang mang lắm. Hãy lắng nghe đàn ông tâm sự hết lòng mình, đừng cắt ngang làm đàn ông sợ phải chia sẻ với người đàn bà cuộc đời mình. Có những chuyện đàn ông chả quyết được gì đâu, nhưng 1 lời góp ý của đàn bà, đàn ông làm ngay và thường rất thành công. Đàn bà nhớ nhé, ánh sáng dù là của đèn dầu cũng làm người cô độc tìm thấy hướng đi đúng đắn.
Đàn ông là phái mạnh, chỉ bởi đời nó gắn cho cái mác vậy thôi. Chứ bọn đàn ông yếu đuối chết đi được. Yếu đuối lắm, đàn bà có biết không?
Theo Khải Hoàng/Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)