Có vợ đẹp con ngoan, chồng vẫn lén lút qua lại với mẹ con tình cũ

Google News

Anh làm trưởng phòng cho một công ty lớn của nước ngoài nên công việc khá bận rộn, hiểu được điều đó nên tôi luôn cố gắng làm trách nhiệm của một người vợ, người mẹ.

Chẳng bao giờ tôi tị anh phải quan tâm tôi như người khác, yêu anh từ khi còn học đại học đến giờ là vợ anh, chúng tôi chưa một lần cãi nhau cho đến một ngày, điều tưởng như nhỏ nhặt mà anh đã giấu tôi bao năm qua làm tim tôi như vỡ vụn.
Hai tháng nay hôm nào tỉnh dậy cũng chưa thấy anh ngủ, dậy thấy anh vẫn cặm cụi bên bàn làm việc, nhìn dáng anh gầy bên chiếc máy tính thương vô cùng. Sợ chồng làm việc khuya, lặng lẽ vào bếp tôi pha cho anh cốc sữa nóng và bê vào:
- Anh vẫn làm việc à, em pha cho anh cốc sữa, uống chút cho có sức làm việc nhé!
Bất ngờ thấy anh có vẻ giật mình, tôi thấy trang cá nhân facebook của ai đó đang mở nhưng anh vội tắt, nghĩ anh vào xem linh tinh nên tôi không để ý nhưng vẫn có cảm giác anh giấu tôi điều gì đó. Nhìn lên bàn tôi thấy một quyển Album lạ, tôi đùa:
- Anh có gì giấu em thế, em xem với nào!
Co vo dep con ngoan, chong van len lut qua lai voi me con tinh cu
Gia đình dù đi chơi hay đi đâu đều rất vui vẻ và hạnh phúc. Ảnh minh họa: Internet 
- Em đi ngủ sớm mai còn đi làm, anh đang dở việc… - Vẻ mặt anh có chút bối rối, dù đèn bàn không quá sáng nhưng tôi đủ nhận ra sự thay đổi qua từng nét mặt anh. Anh vơ quyển Album vào ngăn bàn. Tôi im lặng để cốc sữa trên bàn và về phòng. Có chút bất an trong lòng, nhưng lại thở phào nhẹ nhõm bởi anh là một người chồng mẫu mực yêu vợ thương con từ trước đến giờ, gia đình dù đi chơi hay đi đâu đều rất vui vẻ và hạnh phúc.
Hôm sau như mọi ngày, anh dậy sớm đi làm, không quên thơm lên trán vợ - việc mà 5 năm nay từ khi lấy nhau anh chưa bao giờ bỏ qua và mấy người đàn ông sau khi cưới có thể làm được thế. Cũng chính vì những hành động ấy khiến tôi cảm thấy anh là người chồng tình cảm mà ít ai có thể làm được.
Chồng tôi cũng đi làm suốt, đồ đạc của anh ấy tôi ít khi động vào, anh ấy cũng vậy, chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của nhau. Hôm nay thấy phòng làm việc anh bừa bộn, tôi định bụng dọn qua, bất ngờ nhìn thấy tờ giấy nháp với mục tiêu mua nhà, tôi phân vân vì căn nhà hai vợ chồng đang ở cũng vừa mới mua đầu năm, bật máy tính lên và vào facebook thì thấy anh đã thoát ra, hồ nghi trong lòng, nhìn qua góc bàn thấy cốc sữa anh cũng chưa uống…
Và rồi điều gì đến cũng sẽ đến, có muốn giấu cũng không được, người ta thường nói cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra quả đúng vậy. Ảnh trong cuốn Album được anh giấu cẩn thận trong bọc báo cũ lộ ra. Trang đầu tiên là một bức thư đầy “nước mắt” về một đứa bé – là con trai anh, điều mà anh đã giấu tôi bao nhiêu năm nay. Anh vẫn yêu thương tôi trong khi qua lại chăm sóc cả mẹ con tình cũ, đứa con anh thậm chí còn lớn hơn cả bé Bông – con gái tôi và anh.
Dẫu biết anh rất thương yêu tôi nhưng có người phụ nữ nào chịu được nỗi đau ấy – nỗi đau bị lừa dối. Nếu anh nói với tôi có lẽ tôi sẽ đón nhận chứ không phải đau khổ như bây giờ, thứ gọi là niềm tin dễ có mà cũng dễ mất thật đấy, phải làm sao để lấy lại tinh thần khi anh vẫn yêu thương gia đình hiện tại nhưng cần cả quá khứ!
Có lẽ tôi nên ngủ một giấc để thức dậy suy nghĩ sẽ thấu đáo hơn, nếu như hôm qua không vì thương anh thức muộn mà pha cốc sữa, có lẽ hôm nay tôi vẫn bị lừa dối, một sự lừa dối ngọt ngào.
Theo Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)