Chuốc say trai rồi lôi lên giường kiểm tra “giới tính“

Google News

Em vừa làm 1 cái chuyện động trời các chị ạ, em không tin có ngày em dám chuốc say trai rồi lôi họ lên giường để kiểm tra cái gọi là ‘giới tính’ ấy.

Em vừa làm 1 cái chuyện động trời các chị ạ, em không tin có ngày em dám chuốc say trai rồi lôi họ lên giường để kiểm tra cái gọi là ‘giới tính’ ấy.
Em năm nay đã 27 mùa xuân xanh, cũng từng trải qua vài mối tình nhưng chẳng đi đến đâu. Hồi đó em cũng yêu dữ dội lắm, thề non hẹn biển các kiểu nhưng kết cục vẫn chẳng đi về đâu giờ 2 gã em từng gọi là bạn trai ấy đã lấy vợ sinh con cả rồi. Đã thế hôm cưới thằng nào cũng hớn hở gọi điện mời mới đau đớn chứ, mời đám xong chúng còn bo thêm cho em 1 câu: ‘Em dạo này đã bớt khó tính chưa, nếu mà cứ giữ khư khư cái ấy lâu quá có ngày ế đấy em ạ”.
Chuoc say trai roi loi len giuong kiem tra “gioi tinh“
(Ảnh minh họa) 
Em nghĩ bụng lúc đó mà chúng đứng trước mặt chắc em cho vài cái dép vào mặt. Mà kể ra cũng đúng, mấy đứa bạn em cứ hễ yêu ai 1 thời gian là lên giường thì giờ đã con cái đề huề cả rồi. Còn em vẫn trước sau như 1 giữ gìn đến giây phút cuối cùng thì giờ vẫn chưa có gia đình.
Nói ế thì cũng không hẳn đúng vì hiện tại em đã có người yêu. Em và gã yêu nhau đến nay đã được hơn1 năm rồi và 2 đứa đang dần tính chuyện cưới xin. Hai gia đình cũng đã biết nhau và bàn tính tầm cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới. Nói chung bố mẹ anh ấy mới đến đặ vấn đề thôi chứ lễ ăn hỏi thì chờ sát ngày cưới làm luôn 1 thể.
Bố mẹ em thấy con gái sắp được gả lấy chồng thì mừng như tống được của nợ ra khỏi nhà ấy. Tại ở quê bạn bè em nó có con cả rồi mỗi em là chưa nên ông bà sốt ruột.
Quay lại nói về lão người yêu của em nhé, lão ta là 1 người đàn ông trắng trẻo, cao to nói chung hình thức ưa nhìn công việc ổn định và rất hiền lành. Bạn bè thấy em đưa lão đi giới thiệu thì xuýt xoa khen em số sướng, chậm mà chắc. Mọi điều ở lão ấy dường như em đều hài lòng duy chỉ có 1 việc khiến em khá lăn tăn đó là yêu nhau hơn 1 năm mà lão chưa khi nào đòi hỏi em chuyện đó.
Em nói thế này thì chắc nhiều người nói em hâm, nó giữ gìn cho mình mà còn chê. Ban đầu em cũng nghĩ vậy nhưng khi nói chuyện với con bạn thân thì em thấy hoang mang quá. Nó kể với em, hồi chưa cưới nó không thử làm chuyện đó với chồng, sau này cưới về rồi nó mới thấy mình dại. Vì chồng nó bị yếu sinh lý, tuần giỏi lắm làm được 1 lần có khi cả tháng được vài ba lần. Đêm nào anh ta cũng chỉ ôm nó ngủ, dù cho nó có cởi phơi ra hết anh ta cũng chẳng hứng thú gì. Nó buồn stress nặng và khổ tâm vô cùng.
Nên nó nói với em, trước khi cưới nhất định phải check hàng vì chuyện đó quyết định phần lớn hạnh phúc hôn nhân. Nghe xong em hoang mang quá, lão người yêu của em ngoài nắm tay ôm hôn thì đến ngực em nó cũng chưa sờ đến. Hồi trước 2 gã kia manh động vô cùng nhưng em không cho, giờ thì muốn người yêu sờ mó nó cũng chẳng làm.
Nhiều lần em giả vờ kêu nóng rồi cởi cúc áo trên ra để lộ vòng 1 tràn đầy, ấy vậy mà lão nhìn thấy cũng chẳng hề rung rinh có hôm còn nhắc khéo em: “Cúc áo em bị bung kìa”. Các chị nghĩ có bực có xấu hổ không cơ chứ, cô bạn thân của em bảo:
- Hay nó bị gay, đàn ông mà không ham gái không ham chuyện ấy thì có 3 loại. 1 là nó bị yếu sinh lý hai là nó không yêu mày ba là nó bị gay.
3 cái loại mà con bạn liệt kê với em mà nói chúng đều tệ. Suy đi tính lại em nghĩ bụng, mình nhất định phải kiểm tra mới được nếu không cưới về chỉ có khổ. Sau nhiều đêm suy tính cuối cùng em hẹn lão đi uống rượu, cái cớ thì quá nhiều để nói. Lão uống kém nhưng ham vui, uống lúc gục ra bàn em đưa lão về nhà nghỉ.
Thú thật khi đó chân tay em cứ va đập vào nhau nghĩ mình cũng bạo quá lại dám vác mặt đến mấy nơi này lại là chủ động đưa trai vào mới sợ chứ. Nhưng kệ, cùng lắm thì chia tay hoặc mất đời con gái là hết chứ gì, Được ăn cả ngã về không, em tặc lưỡi lên phòng.
Nửa đêm em rón rén cởi đồ lão ra, em nghĩ mình cũng ngu đàn ông say rượu rồi thì làm được gì nữa. Nhìn cơ thể thì cũng kiểm chứng được gì, nên em đành ngậm ngùi đi ngủ. Ai dè 2 giờ sáng em thấy môi mình ươn ướt thì ra lão đang hôn em.
- Hôm nay anh muốn, em sẵn sàng chưa?
Đùa… lúc đó em nghĩ bụng: ‘Tôi chờ câu này của anh cả năm nay rồi, làm gì thì làm đi, thoải mái đi”. Em e thẹn gật đầu, rồi 2 đứa lao vào nhau, cái này con bạn dạy cho em kĩ lắm.
Sau 1 hồi vật lộn em đau ê ẩm vì dù gì cũng là lần đầu, em cấu lão ta chảy cả máu lưng. Thấy thế lão ta nhẹ nhàng hơn nhưng không kém phần cuồng nhiệt. Vừa âu yếm em lão ta vừa nói:
- Anh yêu em, cảm ơn em vì đã gìn giữ cho anh.
- Em tưởng anh không thèm chứ.
- Ngốc là anh muốn chờ em sẵn sàng thôi.
Xong xuôi bọn em ôm nhau ngủ, chưa khi nào em thấy vui đến vậy. May quá lão ấy là đàn ông đích thực, 3 hôm sau nghĩ lại chuyện đếm đó em vẫn thấy vui và lâng lâng các chị ạ. Thế này em yên tâm cưới chồng rồi, người yêu em là đàn ông đích thực chứ chẳng phải gay, ôi em mừng quá.
Theo TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)