Chồng yêu đàn ông nhưng vẫn cố mây mưa với vợ

Google News

Chị Hoa đau khổ vì chồng yêu đàn ông, lúc đầu còn cố quan hệ tình dục với vợ nhưng sau cứ lảng dần, lấy cớ là đau, không xuất tinh được.
 

Lo lắng, thất vọng tìm đến bác sĩ, chị Bùi Thị Hoa (Nghệ An) mệt mỏi và lo lắng kể chuyện chồng yêu đàn ông, anh có bồ là nam giới.
Chồng hờ hững với vợ
Chị Hoa tâm sự, hai vợ chồng chị cưới nhau đã hơn năm năm nay. Dù tình cảm vợ chồng rất tốt nhưng trong chuyện vợ chồng, chị Hoa đau khổ không biết chia sẻ với ai. Chồng chị có người tình mới, điều khiến chị đau khổ nhất người tình của anh ta là người đàn ông già hơn anh hàng chục tuổi.
Chị Hoa kể, hai vợ chồng đều làm ở cơ quan nhà nước trong thành phố. Họ cưới nhau qua mai mối. Lúc đầu, đời sống vợ chồng khá ốn. Sau khi sinh con, một lần chị Hoa bị gẫy chân do tai nạn. Chị phải bó bột cố định chân 1 tháng. Một tháng đó, chồng chỉ ôm gối ngủ anh không có đòi hỏi gì. Chị Hoa buồn nhưng không dám nói ra vì sợ chồng nghĩ rằng chị ham hố, không đoan trang. Tuy nhiên, từ sau khi tháo bột, tập đi chân chị đi lại bình thường, chuyện chăn gối vẫn thưa dần.
Những lúc chị tủi thân, khóc thút thít vì bị chồng bỏ đói thì anh cũng chiều vợ cho xong. Nhưng anh ta luôn kêu đau và không “xuất quân” được. Chị Hoa thấy chồng bất thường nên khuyên anh đi khám. Mỗi lần nhắc đến chuyện đi khám, chồng chị lại bảo là bình thường, không có gì phải khám. Khuyên không được, chị lại khóc rồi chồng chị cũng khóc, nhưng vì sĩ diện nên anh vẫn không chịu đi khám.
Tình hình kéo dài cả năm trời. Cuối cùng chị Hoa dọa ly hôn vì anh không quan tâm tới sức khỏe của mình, anh chiều vợ ra Hà Nội đến bệnh viện khám Khi đến bệnh viện, bác sĩ không cho chị vào phòng khám cùng nên không biết chồng bệnh tình mình như thế nào. Chị thấy chồng nói bác sĩ kê toa uống thuốc và bảo do tâm lý thôi chứ không có gì. Một tháng uống thuốc xong vẫn không thấy cải thiện hơn. Là phụ nữ, chị Hoa thấy bất an vô cùng.
Chồng có người tình là đàn ông
Chị Hoa bắt đầu suy nghĩ về sự bất thường của chồng. Ngày yêu nhau thấy anh không đòi hỏi, chị nghĩ anh tôn trọng mình nhưng đêm tân hôn anh ngủ say không biết gì. Mấy ngày sau, chị vẫn không thấy chồng đòi hỏi, chị chợt lo lắng vì biết đâu chồng đồng tính.
Mọi suy nghĩ cứ miên man trong đầu, càng suy nghĩ càng mệt nên chị đành buông xuôi, chị mặc kệ coi như không dù có lúc chị ao ước được chồng âu yếm như bất cứ người phụ nữ nào. Chị cứ lặng lẽ thui thủi trong chính căn nhà của hai vợ chồng chị.
 Một lần phát hiện chồng chat sex với một người đàn ông khác khiến chị ghê sợ. Ảnh minh họa.
Một lần, chị Hoa thấy chồng nhắn tin, chát sex với một người đàn ông khác quên không tắt đi trên điện thoại. Chị cầm điện thoại của chồng lên, tay run run. Chị Hoa không tin và có cảm giác ghê sợ khi thấy chồng hờ hững với vợ và có nhân tình là đàn ông. Chị không dám hỏi chồng vì không đủ can đảm để nghe anh ta thú nhận là chồng yêu đàn ông. Chị cứ âm thầm chịu đựng và sợ những giây phút gần gũi hơn. Đặc biệt, khi chị biết đó là do yếu tố con người chứ không phải là bệnh lý, không thể chữa được càng khiến chị hoang mang.
Theo Tiến sĩ Nguyễn Thành Như, nguyên trưởng khoa nam học Bệnh viện Bình Dân, thành phố Hồ Chí Minh: “Những trường hợp nam giới không muốn quan hệ với chính vợ của mình không hiếm gặp. Tùy từng bệnh nhân bác sĩ sẽ có biện pháp điều trị nhưng trước tiên phải tìm nguyên nhân. Có những bệnh nhân vợ cho rằng đồng tính nhưng khi đến khám, bệnh nhân có ham muốn nhưng lại bị rối loạn cương nặng. Có trường hợp rối loạn tâm lý nặng, ghét quan hệ tình dục, không có nhu cầu quan hệ tình dục. Hay rối loạn nội tiết nặng. Những trường hợp này bác sĩ sẽ cân nhắc để điều trị. Còn đối với người có xu hướng tình dục đồng giới thì rất khó để đưa họ về giới tính của mình vì đó là xu hướng, không phải là bệnh.
Nếu không có quan hệ tình dục nhưng người vợ muốn có con thì y học ngày nay có thể thực hiện bằng thụ tinh trong ống nghiệm với tinh trùng chồng được mổ lấy từ tinh hoàn”.
Theo Hạ Vy/Người Đưa Tin

Bình luận(0)