Chồng thú nhận có con riêng sau cơn bạo bệnh

Google News

Cách nay gần 2 tháng, chồng tôi bị bệnh nặng tưởng chừng không qua khỏi, ông ấy đã thú nhận có một đứa con trai riêng mới hơn 3 tuổi.

Tôi năm nay 55 tuổi, chồng tôi 60 tuổi. Vợ chồng tôi có 1 con gái. Do tôi bị ung thư và cắt buồng trứng nên không thể sinh nở được nữa. Khi còn trẻ, nhiều lần tôi bàn với chồng để ông ấy đi “gửi” con nhưng chồng tôi nhất quyết không chịu. Cuộc sống cứ thế bình lặng trôi, 25 năm làm vợ ông ấy chưa bao giờ giữa hai chúng tôi có mâu thuẫn lớn hay giận nhau lâu quá 2 ngày.
Cách nay gần 2 tháng, chồng tôi bị bệnh nặng tưởng chừng không qua khỏi. Trước khi rời nhà vào viện chồng tôi run rẩy thú nhận rằng ông ấy có quan hệ tình cảm với một cô gái ít hơn 30 tuổi và cô ta đã sinh một đứa con trai riêng hơn 3 tuổi. Chồng xin tôi tha thứ và nếu ông ấy có mệnh hệ gì thì tôi tìm cô gái qua số điện thoại mà anh đang có để con trai anh được nhận dòng tộc, tổ tiên! May nhờ thầy, nhờ thuốc chồng tôi qua cơn bạo bệnh nhưng cảnh nhà tôi giờ như đưa đám, buồn đau không để đâu cho hết được.
Tôi cảm thấy bị tổn thương bởi chồng tạo cho tôi niềm tin rằng ông ấy là người đàn ông yêu vợ, yêu gia đình và không quan trọng chuyện phải có thêm con cái. Thế nhưng sự thật lại không phải vậy. Sự lén lút quan hệ với cô gái trẻ như nhát dao cắt đứt sự tin tưởng của tôi với chồng. Tôi không biết giờ phải duy trì cuộc sống gia đình như thế nào.
(Bác Nguyễn Thị Trúc, Hải Dương)
Chong thu nhan co con rieng sau con bao benh
 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet).
Bác Đức Bình (55 tuổi, Bắc Ninh) tư vấn:
Là đàn ông nên tôi có thể hiểu được vì sao chồng chị giấu chuyện có con riêng bên ngoài. Phụ nữ dù có nói rằng rất thoải mái để chồng đi “kiếm con” nhưng trong lòng chắc gì đã thoải mái. Chồng chị vì thương yêu vợ, sợ chị buồn nên mới làm vậy.
Nghĩ mọi việc theo hướng tích cực cho cuộc sống nhẹ nhàng chị ạ! Chuyện đã rồi, giờ việc cần quan tâm có lẽ là mối quan hệ của chồng chị với cô gái trẻ kia.
Chị nên đề nghị chồng đưa đến gặp cô gái trẻ kia và con riêng của chồng. Trẻ nhỏ không có tội, chị hãy mở lòng để cậu bé được nhận họ hàng, tổ tiên. Nhưng cũng cần đề nghị chồng không được duy trì mối quan hệ tình cảm với mẹ của đứa bé, chị không chấp nhận cảnh chung chồng. Hạnh phúc vốn là tấm chăn hẹp chỉ đắp đủ 2 người, thêm người thứ 3 sẽ thành bi kịch.
Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)