"Chị vừa thành đạt lại xinh đẹp sao lại lấy anh trai em?"

Google News

Chị đã nghe không ít câu chuyện chị dâu – em chồng. Nhưng có lẽ chị khá may mắn khi có một cô em chồng dễ thương và hiểu biết.

Quen rồi yêu anh khi cả hai vẫn còn học đại học. Thật tình mà nói anh thua chị về mọi thứ. Chị là con gái nhà giàu, có điều kiện học hành giỏi giang. Trong khi đó anh chỉ là chàng trai chăm chỉ từ một vùng quê nghèo khó lên thành phố này học tập rồi lập nghiệp.
Chị trở thành người yêu của một chàng trai bình thường đến thế khiến bất cứ ai cũng phải bất ngờ. Bởi vì không phải một mình anh là chàng trai duy nhất theo đuổi chị mà bên ngoài kia có vô số những chàng trai khác.
Từ chối tất thảy để chỉ đồng ý một chàng trai vô cùng bình thường. Bất cứ gã đàn ông nào cũng phải ghen tỵ với anh khi có được chị trở thành người yêu. Vượt mặt biết bao nhiêu chàng trai khác chỉ vì duy nhất 1 điều đó là anh rất thật thà và chân thành đến với chị. Rất nhiều người đến bên chị nhưng với người ta đó đơn giản chỉ là sự cảm mến, sự mến mộ mà thôi. Còn với anh, đó là cả một trái tim chân thành.
"Chi vua thanh dat lai xinh dep sao lai lay anh trai em?"
Rất nhiều người đến bên chị nhưng với người ta đó đơn giản chỉ là sự cảm mến, sự mến mộ mà thôi. Còn với anh, đó là cả một trái tim chân thành - Ảnh minh họa: Internet 
Trở thành người yêu của anh chỉ đơn giản có như thế, sau hơn 4 năm yêu nhau thì anh chị về chung 1 nhà. Gia đình nhà chồng chị có 1 cô em chồng. Cô bé năm nay cũng lên đại học nên được xếp cho ở với vợ chồng anh chị cho tiện chăm sóc cô bé mới lên thủ đô nhập học.
Nghe nhiều chuyện chị dâu – em chồng chị cũng nổi da gà. Nhưng may thay cô em chồng này lại cực kì ngoan ngoãn. Còn về phần em chồng, thật sự làm em chồng của chị dâu nhưng em quý chị dâu ra mặt. Có khi anh chị có cãi cọ lúc nào cô cũng đứng về phía chị dâu cả. Bởi vì cô thực sự ngưỡng mộ người chị dâu của mình.
Thắc mắc nhiều lắm nhưng mãi đến tận giờ cô mới dám hỏi chị dâu, khi đã có mặt ở nhà anh chị được gần 1 năm. Hôm đó anh trai đi làm về muộn, chị dâu đang loay hoay trong bếp cô mới đi vào nhìn chị dâu rồi hỏi thật thà:
- Chị ơi, em hỏi chuyện này được không ạ?
- Được, em hỏi đi.
- Chị vừa thành đạt lại xinh đẹp khối anh giàu xin chết sao lại lấy anh trai em? - thì chị dâu trả lời:
- Tiền thì kiếm bao nhiêu cũng đủ, chị chỉ cần một người chồng thương yêu và trân trọng mình thôi.
- Chị thấy anh em thế nào ạ?
- Anh ấy có thể không kiếm được nhiều tiền, cũng không thành đạt như chị. Nhưng anh ấy là người đàn ông đến với chị bằng tình cảm chân thành nhất mà chị có thể cảm nhận được. Chị có niềm tin ở anh ấy và tin tưởng anh ấy sẽ không phản bội mình.
- Dạ, đến giờ em mới hiểu lý do của chị.
- Hiểu rồi thì sau này hãy nghe chị, kiếm chồng đừng có kiếm anh giàu có đào hoa. Kiếm chồng thì kiếm anh nào thật thà, yêu thương mình chân thành là được rồi.
- Dạ.
Chị chuẩn bị bữa tối, nhìn chị dâu vui vẻ làm việc nhà đợi anh về khiến cô thật sự thấy anh trai mình may mắn khi có được một người vợ như vậy. Mới 27 tuổi chị đã là trưởng phòng trong khi anh trai chỉ là nhân viên. Một người phụ nữ vừa giỏi giang lại xinh đẹp như thế.
Bài học lớn cho con gái thời đại của hiện tại. Đừng bao giờ chỉ vì ham vui, ham chơi mà quên mất cái việc rằng hãy kiếm cho mình 1 người đàn ông để ở bên cả đời. Cũng dừng bao giờ vì những vinh hoa phú quý để mà đánh đổi để có người đàn ông ấy. Bởi cái gì thuộc về mình sẽ thuộc về mình, nếu không phải thì đừng có cố quá sẽ không hạnh phúc được bền lâu. Chọn chồng là phải chọn đúng người để cuộc sống sau này hạnh phúc chứ không khổ cả đời.
Theo Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)