Chết sững vì vợ biết mình đang cùng bồ hú hí ở đâu?

Google News

Chị bình tĩnh đến đáng sợ: "Ôi tiếp khách kiểu này ai chẳng thích chồng nhỉ thảo nào anh cứ đi suốt thôi, hay em cũng gọi 1 anh rồi vào tiếp khách kiểu này nha".

Vợ chồng chị nổi tiếng đẹp đôi, cả 2 đều thành đạt và được nhiều người yêu mến. Từ ngày về làm vợ anh, chị chưa 1 lần khiến chồng phải phật lòng. Ai đến nhà chơi cũng xuýt xoa khen anh tốt số vì lấy được 1 cô vợ đảm đang như thế, chị không chỉ nấu ăn ngon mà còn trang trí nhà rất bắt mắt.
Có lẽ cũng vì vợ đảm và khéo quá nên anh ỉ lại hết mọi thứ cho chị làm. Ngày ngày anh đi tiếp khách với sếp lúc rảnh thì đưa mẹ con chị đi chơi. Thấy chồng bận chị cũng không thích nhưng tính chất công việc anh như thế nên chị cũng cảm thông. Chị yêu và tin anh vô điều kiện, sau này nhìn lại chị mới biết mình khờ. Nhiều đêm nằm cạnh nhau, chị thủ thỉ với chồng:
Chet sung vi vo biet minh dang cung bo hu hi o dau?
(Ảnh minh họa) 
- Em yêu anh và hi sinh vì gia đình này rất nhiều vì thế đừng bao giờ làm gì dại dột sau lưng em đấy nhé nếu không đừng trách em vô tình đấy.
- Anh biết rồi, ai mà lại đi phản bội vợ con chứ. Anh có bị điên đâu.
- Là anh nói nhé anh biết tính em hay ghen thế nào rồi đấy, đàn ông tốt sẽ không đời này để vợ mình phải buồn vì bất cứ người phụ nữ nào khác ngoài kia. Vậy nên em mong anh cũng hãy cẩn trọng.
Anh nhíu mày nhìn vợ:
- Em cứ hay lo xa, ngủ thôi nào, lại đây anh ôm cái nào.
Nói rồi họ lao vào nhau, chị hạnh phúc ngây ngất trong vòng tay của chồng. Nhiều lúc chị nghĩ chồng mình chắc chẳng có cái tính xấu đó đâu nhưng cứ nhắc nhở cho chắc. Nhưng rồi 1 sự thật đau lòng khiến chị vỡ mộng, hôm đó chị vừa lên phố mua sách cho Cún – cô con gái út thì bắt gặp chồng ngồi ăn tình tứ với 1 cô gái trẻ.
Chốc chốc cô ta lại xoa má thậm chí kéo mặt chị lại gần rồi hôn hít. Định chạy qua cho họ 1 trận nhưng vô tình 1 người bạn của chị đi đến, nói đúng hơn là tình cũ. Anh ta đập vai chị rồi hỏi:
- Lâu quá không gặp em khỏe chứ.
- Vâng… vâng em khỏe.
Chị bối rối quay đi chỗ khác nói chuyện để anh ta không nhìn thấy cái cảnh đáng xấu hổ bên kia đường. Hôm đó về nhà chị cứ như kẻ mất hồn vậy, chị bủn rủn:
- Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra vậy, là mình nhìn nhầm hay là mình ngu nên bị chồng cắm sừng mà chẳng biết.
Chị thẫn thờ ngồi nhìn ra cửa sổ, trái tim chị nhức nhối từng cơn. Tối đó anh về nhà cửa tối om, con cái chị gửi bên ông bà hết. Chị nhìn kĩ khuôn mặt anh, còn anh thì lo lắng hỏi:
- Em sao thế, em ốm à, hay có chuyện gì.
- Em mệt thôi, không có gì đâu.
Chị trả lời lạnh nhạt rồi trùm chăn ngủ, chị cố ngăn để mình không cho mấy cái tát vào mặt chồng. Ngày mai chị xin nghỉ làm, chị đi cắt phéng mái tóc dài bồng bềnh rồi để tóc ngắn. Nhìn chị cá tính vô cùng, trẻ ra cả chục tuổi nhưng hơi lạ lẫm, anh nhìn vợ và rất sốc:
- Sao em lại cắt tóc đi, tóc đẹp thế cắt làm gì.
- Em thích thì em cắt thôi, cái gì mà không thích nữa thì nên vứt bỏ anh nói đúng không?
- Em bị làm sao thế, có chuyện gì à?
- Không có, em đi tắm đây.
Anh nhìn vợ đầy khó hiểu nghĩ chị bị căng thẳng công việc nên mới vậy. 3 hôm sau anh ra nhà với lý do đi tiếp khách. 10 giờ chị gọi điện:
- Anh về chưa?
- Anh đang bận lát anh về nhé em ngủ trước đi.
- Anh bận ôm gái à hay sao mà hôm nào cũng đi thế.
- Anh đang tiếp khách với sếp, có cô nào đâu mà em bảo vậy.
- Thế à, anh tiếp khách ở phòng 202 khách sạn X hả, em đang đứng trước cửa phòng đây để em vào tiếp khách cùng anh nhé.
Tút tút tút…
Chị tắt máy, anh ú ớ bật chăn dậy:
- Vợ anh biết rồi, mặc đồ vào đi, nhanh.
Cô bồ cũng cuống cuồng. Chị lấy khóa mở cửa ra dù trước đó chị run rẩy vô cùng, chị sợ… sợ phải chứng kiến cảnh tượng đau lòng ấy. Đứng trước mặt chồng chị cười nhếch mép:
- Ôi tiếp khách kiểu này ai chẳng thích chồng nhỉ thảo nào anh cứ đi suốt thôi, hay em cũng gọi 1 anh rồi vào tiếp khách kiểu này nha.
- Mình à, nghe em giải thích đã.
- Giải thích ư? Trai trên gái dưới với nhau rồi anh định giải thích thế nào, hay anh định bảo là anh không quen cô này. Cô ta đưa anh vô đây để tụt quần xuống và giở trò đồi bại và anh muốn kiện cô ta ra tòa. Hay em gọi công an kêu oan giúp anh nhé.
Nói rồi chị nhìn qua cô gái:
- Đúng không em, em bắt chồng chị vào đây à. Em phải trở lời cho đúng đấy nhé nếu không thì quà em nhận được chị sẽ không đảm bảo là cái gì đâu.
- Là… anh ấy đưa em đến đây ạ, bọn em cặp với nhau được 1 thời gian rồi.
- Cô im đi.
- Ơ hay sao anh cáu thế để cô ta nói chứ, giờ cô muốn tôi xử thế nào đây.
Nghe nói đến đó cô ta sợ hãi quỳ gối van xin, còn chị bình thản đi đến rồi tát cho cô ta 1 cái, chồng 2 cái, cứ thế đều đặn:
- Người ta nói bồ mà có lỗi 1 thì chồng lỗi 10 vậy nên em cứ xử thế này cho công bằng mình nhỉ? Lần sau nhìn mặt chị thì cố tránh xa xa gã đàn ông của chị ra em nha. Lần sau chị không tốn công thế này đâu mà dùng axit cho nhanh luôn đó.
Sau đó chị ra về, để mặc chồng ngồi đơ như pho tượng còn cô bồ lí nhí xin lỗi. 115 phút sau anh cũng về nhà van xin vợ nhưng chị bảo:
- 1 khi cái kẹo cao su mà nhai không còn ngọt nữa thì anh nghĩ tôi nên nhai tiếp hay là nhổ đi. Tôi không làm gì sai để phải chịu tổn thương này cả, anh nhớ tôi đã dặn anh thế nào rồi chứ? Anh có còn tự trọng không hả, tôi cũng đi ngủ với trai rồi về xin lỗi thế này nhé. Khi đó anh sẽ tha thứ cho tôi chứ?
- Em à, anh xin em, xin em đừng bỏ anh.
- Cút.
Nói rồi chị vào phòng đóng sầm cửa lại, khi này anh ân hận thì đã quá muộn. Kết cục của kẻ ngoại tình chưa bao giờ là tốt đẹp cả. Đừng ai dại dột mà tự tay đạp đổ hạnh phúc gia đình của mình vì thứ thiêng liêng đó 1 khi đã mất thì sẽ không bao giờ lấy lại được đâu.
Theo An Nhiên/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)