Cậu bé đầu nứt toác 10cm sống cảnh xin ăn chữa bệnh

Google News

(Kiến Thức) - Cậu bé Pheaktra mới 6 tuổi mang vết nứt sọ hở hoác trên đầu mà chưa biết cách nào chữa được.

Đây là những bức ảnh gây sốc về một cậu bé 6 tuổi với một vết nứt sọ dài 10cm kéo dài từ trước ra sau.

Cau be dau nut toac 10cm song canh xin an chua benh
Theo thời gian, vết nứt ngày càng sâu hơn và rộng hơn. 

Cậu bé Pheaktra Pov khi mới sinh ra đã có một đường nứt trên đỉnh sọ nhưng bác sĩ không hiểu tại sao và cho cậu bé về nhà.

Theo thời gian, vết xẻ trên đầu cậu bé càng ngày càng sâu hơn và rộng hơn, Đến 5 tuổi thì khi sờ vào đầu bé Pheaktra cảm tưởng như có nước. Vết nứt hiện đã kéo dài xuống đến tận trán và phía sau xuống tận đáy sọ.

Mặc dù đã xác định được dị tật này khi mẹ cậu bé là bà Srey, 40 tuổi, đang mang thai 7 tháng nhưng các chuyên gia vẫn không xác định được nguyên nhân.

Bác sĩ thông báo là không thay đổi được gì vì phát hiện dị tật quá muộn nhưng gia đình bà Srey vẫn nhất quyết tìm cách cứu chữa.

Cau be dau nut toac 10cm song canh xin an chua benh-Hinh-2
Gia đình vất vả ăn xin để lấy tiền chữa bệnh. 

Bố của bé Pheaktra đã bỏ đi từ trước khi cậu chào đời nên hiện chỉ còn mẹ và bà ngoại chăm sóc em. Bà ngoại của cậu bé là Thorn Hong tuy đã 67 tuổi nhưng mỗi ngày đều đạp xe tới đền Ankor Watt ở Siem Reap để ăn xin. Họ hy vọng có thể có đủ tiền để chữa trị cho cậu bé.

Các tổ chức từ thiện tại đây cũng chỉ làm được việc phát thuốc miễn phí cho bé Pheaktra nhưng thuốc này chỉ có tác dụng giữ cho cậu bé không bị lên cơn động kinh chứ không hề có tác dụng gì với vết nứt kỳ lạ kia.

Trang Anh (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)