Cách làm người yêu cũ hối tiếc, “ngẩn ngơ” khi gặp lại bạn

Google News

Cách làm người yêu cũ hối tiếc ngày gặp lại, là mong muốn của rất nhiều người. Bởi ai cũng muốn xuất hiện trước mặt người yêu cũ với một diện mạo tươi nhất.

Đừng đăng những câu status bi quan lên facebook hay blog của bạn
Bởi vì làm như vậy sẽ khiến mọi người và cả anh ta cảm thấy bạn thật quỵ lụy và yếu đuối. Thay vì than vãn, hãy cho bạn bè thấy những thông điệp tích cực về công việc, học tập, hoặc cảm nhận của bạn về những bài hát, bộ phim mà bạn vừa xem, hoặc kể về những câu lạc bộ mà bạn tham gia. Điều này cho thấy bạn đang sống rất lạc quan và yêu đời.
Cách làm người yêu cũ hối tiếc, nhớ luôn chăm chuốt cho trang phục của mình
Dù là khi đi chơi hay đi siêu thị, hãy luôn ăn mặc thật đẹp. Bạn không cần phải quá điệu đà, chỉ cần biết chải chuốt một chút là được. Khi chọn trang phục thường ngày, hãy làm sao để mình trông đừng quá luộm thuộm, bạn trai cũ sẽ nghĩ sao nếu anh ta tình cờ bắt gặp bạn trong bộ dạng như vậy? Hãy chú ý chăm sóc đến vẻ ngoài của mình nhằm khiến anh ta cảm thấy hối tiếc vì đã để vụt mất một cô gái trẻ trung xinh đẹp.
Cach lam nguoi yeu cu hoi tiec, "ngan ngo" khi gap lai ban
Ảnh minh họa. 
Rất hiếm các chàng trai ghen tị với người yêu mới của người cũ nếu anh ta sở hữu body 6 múi rắn chắc, khuôn mặt nam tính góc cạnh. Bởi đàn ông ít khi để ý đến ngoại hình của người khác và xem trọng nó. Nhưng nếu bạn đối xử cực kỳ tốt với người yêu mới, chắc chắn người yêu cũ sẽ tức điên lên và tỏ ra khó chịu, bực bội vì những gì bạn làm cho người mới là chưa bao giờ làm cho người cũ.
Tôi và người yêu mới đi du lịch xa, chụp thật nhiều ảnh và up lên Facebook. Ngay lập tức người yêu cũ nhảy vào bình luận đầy căm tức "Đi chơi vui nhỉ?
Cư xử trưởng thành
Nước mắt, quỵ luỵ chỉ khiến người cũ nhìn bạn với ánh mắt thương hại, nhiều khi với những anh chàng thích trêu đùa trái tim của con gái, họ chỉ thấy bạn nực cười. Hãy tự tin, cho anh ta thấy mình sẽ dễ dàng vượt qua chuyện này. Nếu chẳng may có giáp mặt trong một tình huống đặc biệt, đừng ngần ngại mỉm cười chào và tự tin nói chuyện với người xưa.
Hãy nhớ, nếu bạn chỉ muốn anh ta phát ghen lên vì bạn đã quên được anh ta, thì trong giao tiếp tuyệt đối đừng buông lời tán tỉnh. Quan trọng là sự thân thiện, nhưng vẫn xa cách.
Đừng lập tức trả lời nếu anh ấy nhắn tin cho bạn
Nếu anh ta gửi tin nhắn cho bạn, đừng vội trả lời ngay. Hãy để nó qua đi 1-2 ngày, sau đó mới nhắn lại. Anh ấy phải gọi điện hay nhắn tin trước nghĩa là bạn mới là người nắm quyền chủ động. Tận dụng lợi thế này để “làm cao” nhé! Bạn có thể nhắn lại như “Xin lỗi, giờ em mới thấy tin nhắn”, “Mấy ngày qua hơi bận nên không trả lời ngay được, có việc gì thế anh?”… là những kiểu câu gây độ sát thương cao nhất cho đối phương đấy.
Hãy tỏ ra thờ ơ với anh ta và viện lý do rằng bạn đang có việc bận, đây là một chiêu hiệu quả để kết thúc buổi nói chuyện, nhưng nhớ đừng nói rõ rằng bạn đang bận việc gì, chỉ cần đơn giản cho anh ta biết là “Tôi đang bận!” mà thô
Cách làm người yêu cũ hối tiếc, sống thật hạnh phúc và dứt khoát
Sống hạnh phúc chính là cách nhanh nhất khiến anh ta hối hận khi bỏ rơi bạn. Nhìn thấy bạn tự do, rạng ngời với cuộc sống của chính bạn, cá chắc bất kì chàng trai nào cũng sẽ thấy ghen tức khi anh ta không có được những thứ đó.
Người ta nói: “Khi quá khứ gọi đừng bao giờ trả lời”. Đối với tình cũ, bạn không nên day dưa với anh ta nữa. Anh ta đã bỏ rơi bạn một lần đâu có gì đảm bảo rằng bạn sẽ không bị lần thứ hai. Một khi đã quyết định sống cuộc đời của riêng mình, bạn phải thật mạnh mẽ, đừng để những phút yếu lòng mà khiến bạn phải đau khổ sau này.
Cư xử với anh ta như những người bình thường khác, anh ta chẳng còn có thể ảnh hưởng được đến bạn. Hơn nữa, việc bạn làm lơ hắn sẽ là đòn trả đũa có độ sát thương cao đấy.
Theo Quỳnh Lam/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)