Cách cho con nằm điều hòa an toàn của Ốc Thanh Vân

Google News

(Kiến Thức) - Là bà mẹ của 3 con nhỏ, Ốc Thanh Vân đặc biệt chú ý tới những biện pháp bảo vệ sức khỏe của các con mình.

Mới đây, bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân đã thẳng thắn bật mí về cách cho con nằm điều hòa, trong mùa hè tránh cho bé nhiễm lạnh, đổ bệnh vì những sai sót của cha mẹ.
Cach cho con nam dieu hoa an toan cua Oc Thanh Van
Ốc Thanh Vân bật mí cách cho con nằm điều hòa 
Ốc Thanh Vân chia sẻ, gia đình cô không bao giờ bật điều hòa ở nhiệt độ mùa hè thấp dưới 27 độ C, khi có con nhỏ ở nhà. Nhiệt độ phòng cô thường để là 28 - 29 độ chỉ đủ làm mát trong phòng. Mức nhiệt độ này sẽ làm bé không bị nhiễm lạnh, nhất là sau khi tắm hoặc đổ mồ hôi.
Bên cạnh lưu ý về nhiệt độ điều hòa cho con, cô Ốc cũng rất lưu ý về chế độ điều hòa. Cô luôn đặt ở chế độ ngủ ở phòng các con vào ban đêm. Ở chế độ này, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ tăng lên khi trời sáng, giúp các bé không bị quá lạnh vì nhiệt độ thấp liên tục.
Khi con ngủ, Ốc Thanh Vân luôn đắp cho chúng một chiếc chăn mỏng giúp giữ ấm cơ thể, tránh nhiễm lạnh, nếu có thời điểm nhiệt độ trong phòng xuống quá thấp.
Để tránh cho con không bị sốc nhiệt khi đi ra khỏi phòng điều hòa ngày hè nóng, bà mẹ 3 con luôn tắt điều hòa và mở cửa phỏng từ 5 - 10 phút giúp con quen và thích dần với nhiệt độ tăng lên trước khi ra ngoài.
Trên đây là cách chăm sóc con, bảo vệ con khi sử dụng điều hòa mùa hè của Ốc Thanh Vân, hi vọng các mẹ có thể rút ra kinh nghiệm và có cách chăm sóc phù hợp cùng như tốt nhất cho bé.
Thu Minh

Bình luận(0)