Bỏ chồng, xin làm tình nhân… tôi ngẩn người trước câu trả lời của Sếp

Google News

Anh đến sớm và về rất muộn, anh đi vội vã qua tôi như là trốn chạy. Thế nhưng, cũng có những lúc tôi vô tình ngước lên lại bắt gặp ánh mắt anh nhìn mình.

Trước đó tôi vẫn cảm thấy anh là một vị Sếp lạnh lẽo với giọng điệu châm chọc. Nhưng khi gia đình tôi xảy ra chuyện anh lại là người trước nhất biết được và cũng là người cuối cùng quan tâm, giúp đỡ tôi.
Trong lúc khó khăn tôi dần có thói quen trò chuyện với anh. Qua zalo, facebook, điện thoại, email hoặc những lúc thảnh thơi trong giờ làm việc… Bất cứ khi nào có thể anh luôn hỏi “thế nào em, tình hình có gì mới không?”. Anh trả lời mọi tin nhắn, mà đôi khi đó chỉ là những câu tôi thở than. Anh vận dụng những mối quan hệ của anh để giới thiệu, nhờ cậy người nọ người kia giúp đỡ tôi.
Từ cảm động, biết ơn dần dần tôi trở nên phụ thuộc, dựa dẫm vào anh. Có những hôm anh đi công tác xa tôi không sao tập trung tinh thần được. Cứ chốc chốc Hoa lại lén nhìn về phía cánh cửa phòng đóng chặt và tưởng tượng anh sẽ mở cửa, bước ra. Rồi tôi liên tục mở gmail nhìn chằm chằm vào hộp thư. Tôi giật nảy người khi điện thoại có tin nhắn rồi lại tiu nghỉu vì đó không phải là anh gửi.
Ngày anh trở về tôi vui sướng, háo hức dậy sớm, mặc đẹp thậm chí cố tình trang điểm nhẹ. Dù đã bước vào tuổi 40, có chồng, có con thật nhưng lúc này bỗng nhiên tôi cảm thấy mình bối rối và dễ xúc động nhất là với những chuyện liên quan đến anh.
Bo chong, xin lam tinh nhan… toi ngan nguoi truoc cau tra loi cua Sep
Li dị chồng, tha thiết xin làm tình nhân… tôi ngẩn người trước câu trả lời của ‘Sếp’ (ảnh minh họa) 
Anh nhìn thấy sự thay đổi của tôi và tán tụng. Có hôm vừa xuất hiện ở cửa anh đã nói lớn “cô Hoa mặc váy này đẹp đấy. Cứ tươi tắn như thế có phải đời vui không?”. Tôi còn chưa kịp mừng thì đã nhận ra sự quan tâm của anh ngày một thưa thớt. Anh không thường ghé qua bàn làm việc để hỏi “tình hình có gì mới” nữa, cũng không thường xuyên trả lời tin nhắn, email, anh xếp lại lịch làm việc của tôi từ chế độ ưu tiên quay trở lại nếp cũ… Tôi biết như thế là hợp lý nhưng cũng không khỏi cảm thấy chông chênh.
Có một ngày, sau khi suy nghĩ rất nhiều lần tôi quyết định gửi một bức thư nói với anh rằng tôi quyết định sẽ ly hôn và muốn sống với cảm xúc thật. Trong lá thư đó tôi cũng khẳng định mình không cần danh phận, chỉ muốn lặng lẽ ở bên anh.
Những ngày sau đó tôi nhận thấy sự giằng xé ở anh. Bởi vì, anh thường đến sớm và về rất muộn, anh đi vội vã qua vị trí tôi ngồi làm việc như là trốn chạy. Thế nhưng, cũng có những lúc như khi ở nhà ăn tôi vô tình ngước lên lại bắt gặp ánh mắt anh nhìn mình… Tôi cứ hi vọng thấp thỏm, đến hơn một tuần sau thì nhận được thư trả lời của anh.
Tôi ngẩn người, cũng không biết mình nên buồn hay nên vui. Bởi trong lá thứ đó, anh cảm ơn tôi đã dành tình cảm cho mình nhưng tiếc là anh không thể nhận, không thể làm điều có lỗi với vợ con được.
Theo Bảo/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)