Bỏ bạn trai 10 năm lấy đại gia, gái trẻ nhận kết cục thảm nhất

Google News

Quá chán nản cảnh sinh ra trong gia đình túng thiếu, Nga sẵn sàng vứt bỏ mối tình 10 năm từ thời còn đi học để theo đuổi và cưới chồng đại gia.

“Bố mẹ đừng gọi con chỉ để hỏi vay tiền có được không? Con làm gì có tiền lúc này. Xin bố mẹ đấy, con không có tiền đâu!”. Nga cụp máy thật nhanh để khỏi phải nghe thấy giọng mẹ nài nỉ vay tiền. Cảm thấy bất lực và tự ti kinh khủng, Nga luôn nghĩ tại sao mình xinh đẹp nhưng lại phải sinh ra trong một gia đình nghèo khó để rồi bây giờ phải chịu cảnh “thiếu trên, thụt dưới”.
“Ting” - tiếng thang máy báo xuống tầng hầm khiến Nga quay lại với thực tại, dù sao cô vẫn phải cố gắng xoay tiền cho bố mẹ thôi. Nếu không, ông bà sẽ lại lên tận đây để tìm cô mất.
“Có chuyện gì thế em? Có cần anh giúp gì không?”. Nga quay lại thì phát hiện Tuấn đứng trong thang máy từ lúc nào không hay. Có vẻ như anh đã nghe được cuộc nói chuyện của cô ban nãy. Thật sự Nga cảm thấy chỉ muốn tìm một cái lỗ nẻ mà chui xuống thôi.
Bỗng Tuấn mở cốp xe lên để cất túi laptop, Nga vô tình thấy một xấp tiền đô vứt bừa bãi. Lần đầu tiên trông thấy người ta vứt bừa tiền thế này, ở nhà cô, chả bao giờ có tiền dư ra để mà cất vào tủ cả.
“À, hôm qua có ông bạn vay tiền vừa mới trả nên anh chưa kịp cất ấy mà”, Tuấn thấy Nga ngạc nhiên nhìn anh nên vội giải thích. Nga cũng tỏ vẻ không để tâm quá nhiều nhưng từ lúc về nhà, cô đã thầm xác định gia đình Tuấn hẳn phải rất có điều kiện.
Bo ban trai 10 nam lay dai gia, gai tre nhan ket cuc tham nhat
Ảnh minh họa. 
Ít nhất là 30 tuổi mà anh đã lái ô tô đi làm, trong khi cả cô và người yêu vẫn đang lọc cọc con xe máy từ thời đại học. Nga thầm ghen tỵ với gia đình Tuấn. Tại sao cô lại không sinh ra trong một gia đình giống như anh, có lẽ cuộc đời cô sẽ khác chăng?
“Không, mình nhất định phải thay đổi cuộc sống này”, Nga nghĩ. Từ ngày hôm đó, Nga bắt đầu làm thân hơn với Tuấn, có công việc gì cũng hỏi han và nhờ anh giúp đỡ. Biết anh chưa có người yêu, Nga càng “tấn công” mạnh mẽ hơn dù đã có mối tình 10 năm với người yêu thời đi học.
Ngày Nga tỏ tình với Tuấn cũng là ngày cô nói lời chia tay với mối tình 10 năm. Mặc cho anh có níu kéo đến mức nào, Nga cũng dứt tay đi thẳng. Với cô, tình cảm không quan trọng, quan trọng là nó được duy trì bằng cái gì.
Khi quen nhau, biết nhà Nga khó khăn, Tuấn đã hỗ trợ, giúp đỡ rất nhiều về tiền bạc mà không hề nà một chút gì. Lúc chia tay người yêu 10 năm, bố mẹ Nga trách cô rất nhiều vì đã bỏ lỡ một chàng trai hiền lành lại yêu thương cô rất nhiều. Song nhìn thấy Tuấn giúp đỡ gia đình mình nhiều chuyện như thế, bố mẹ Nga cũng chẳng nói gì nữa.
Hơn nữa, Tuấn lại không đòi hỏi “chuyện ấy” dù Nga từng làm lên giường với người yêu cũ nên cô cũng không quá ngại ngùng gì. Thế nhưng, Tuấn lại không bao giờ đề cập đến chuyện đó cả.
Có lần Nga thử hỏi, Tuấn chỉ mỉm cười nói: “Anh không giống như người ta”. Nga quen Tuấn được nửa năm thì nhà anh giục anh cưới. Nga hoàn toàn bất ngờ vì cô không ngờ mình lại có thể dễ dàng bước chân vào nhà Tuấn đến vậy.
Lễ cưới được diễn ra vô cùng hoành tráng và lộng lẫy, họ hàng ai cũng mừng cho cô vì lấy được người đàn ông giàu có, tài giỏi. Nga cũng đã nghĩ cuộc đời mình thế là bước sang một trang mới rồi, từ nay có thể sống sung sướng mà không cần lo lắng gì nữa.
Không ngờ, sau một ngày mệt nhoài vì phải đi lại quá nhiều, Nga mệt mỏi cởi chiếc váy cưới ra để chuẩn bị cho đêm tân hôn “quý giá” với Tuấn thì nghe thấy tiếng chuông cửa reo.
Không hiểu giờ này còn ai đến làm phiền, Nga chạy ra mở cửa thì thấy một người đàn ông lạ bước vào. Nga chưa từng thấy qua người bạn này của anh bao giờ. Anh ta nhìn Nga rồi bước vào như chính nhà của mình vậy.
“Anh… anh tìm ai?”.
“Anh Tuấn đâu?”.
“Anh ấy ở trong phòng tắm. Anh đợi chút”.
Nga còn chưa kịp lên gọi chồng thì thấy Tuấn bước đến ôm chầm rồi hôn lấy hôn để anh ta khiến cô chết đứng. “Anh Tuấn vừa làm hành động gì kia? Anh ấy với một người đàn ông? Tại sao?”… Nga hoàn toàn không hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra thì Tuấn quay ra nhìn cô nói: “Anh là gay. Xin lỗi em, tại gia đình anh ép quá nên anh không còn cách nào khác”.
“Anh biết em chỉ yêu tiền của nhà anh nên chúng ta coi như giao dịch đi. Anh sẽ cho em sống cuộc sống mà em mong muốn, còn lại mọi chuyện của anh, em hãy làm ngơ đi. Từ bây giờ em qua phòng khác ngủ nhé”.
Không kịp để Nga thích ứng với lời mình nói, Tuấn dắt tình nhân lên phòng rồi đóng sập cửa lại. Nhìn theo bóng lưng của chồng mà Nga sốc nặng. Hóa ra, không phải Nga bước vào nhà Tuấn dễ dàng mà chính là anh trải thảm mời cô để anh thuận tiện cho việc dắt tình nhân về nhà danh chính ngôn thuận.
Vậy từ giờ Nga phải sống cảnh làm cái bóng che giấu giúp Tuấn sao? Nhưng nếu ly hôn, tất cả những thứ từ trước giờ cô mong muốn sẽ tan biến mất. Nga phải sống thế nào đây và có hối hận vì đã phụ tình bạn trai 10 năm để rồi ngậm trái đắng?
Theo Mộc Miên/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)