“Bí kíp” xin lỗi siêu chân thành, người yêu hết giận ngay tức khắc

Google News

Cách làm người yêu hết giận, chỉ với những bí quyết đơn giản dưới đây. Bạn và người yêu sẽ làm hòa với nhau nhanh chóng thôi.

Nhận lỗi và xin lỗi chân thành
Cách làm người yêu hết giận, nếu bạn là người có lỗi, việc đỏng đảnh đợi anh ấy chủ động làm lành như mọi khi lần này có vẻ không có tác dụng, bạn nên dịu dàng đến bên anh nhận lỗi và xin lỗi anh chân thành. Bạn không nên ỷ mình là phụ nữ rồi luôn tỏ ra nhõng nhẽo một cách ích kỷ. Nếu bạn thật lòng quan tâm tới cảm xúc của anh ấy, hãy thể hiện điều đó cho anh ấy biết.
Một vòng tay ôm kèm một nụ hôn
Lời nói đôi khi không hữu dụng bằng những hành động ngọt ngào. Anh ấy có vẻ giận bạn thật đấy nhưng một vòng tay ôm đúng thời điểm và bất ngờ từ phía sau kèm những lời thủ thỉ “anh đừng giận em nữa nhé“, và sau đó tặng chàng một nụ hôn xin lỗi, đảm bảo anh ấy dù giận đến mấy cũng phải nguôi thôi. Làm sao chàng có thể giận nổi một cô nàng dễ yêu đến thế?
Tặng quà bất ngờ
"Bi kip" xin loi sieu chan thanh, nguoi yeu het gian ngay tuc khac
Ảnh minh họa. 
Cách làm người yêu hết giận, những bất ngờ thú vị sẽ khiến chàng quên ngay đi cơn giận. Một món quà nho nhỏ, hợp với sở thích của chàng chính là điều bạn nên làm lúc này. Đặc biệt, chàng sẽ cảm động hơn nếu như đó là quà handmade. Chàng sẽ xúc động đến chừng nào khi nghĩ đến công sức tỉ mỉ của bạn. Gửi tặng một bó hoa, một lá thư tay hay một bản nhạc hai người hay nghe thay lời xin lỗi sẽ khiến chàng tủm tỉm cười cho mà xem.
Quà tặng âm nhạc
Một bài hát hay, ý nghĩa cũng là gợi ý không tồi đâu đấy. Đừng nghĩ rằng nó “sến sẩm”, trong lúc nước sôi lửa bỏng như thế này, đó là cách hiệu quả cho bạn “dập lửa” đấy. Còn gì thú vị hơn khi nghe bài hát kỉ niệm của hai người hay một bài hát có những câu liên quan đến sự nhận lỗi, tha thứ… Bạn cũng có thể tự hát một ca khúc nào đó rồi ghi âm lại và gửi đến người ấy. Chắc chắn đối phương sẽ hết giận ngay!
Trổ tài nấu nướng
Cách làm người yêu hết giận, tuyệt chiêu “tình yêu đi qua bao tử” cũng nên được áp dụng trong thời điểm này. Những món ăn thơm ngon, được trang trí tỉ mỉ cùng với hình trái tim xinh xinh sẽ khiến tâm trạng người ấy chuyển biến tích cực đấy. Đến lúc phải trổ tài nấu nướng thôi.
Hứa không 'tái phạm'
Hãy hứa với chàng sẽ không bao giờ lặp lại điều đó nữa. Luôn ghi nhớ rằng lần này bạn đã phải ‘muối mặt’ để làm lành với chàng như thế nào để lần sau mỗi lần cãi nhau không nóng tính và nói năng thiếu suy nghĩ nữa. Dần dần, bạn sẽ bỏ được tính xấu của mình
Những cách làm lành vô cùng đáng yêu:
Xưa nay, con gái vốn là “chúa” giận dỗi đủ kiểu, khiến con trai phải vã mồ hôi để làm lành mỗi lần vô tình làm con gái giận. Với con trai thì lại khác, giận là một hành động hiếm khi xảy ra, bởi vì tính cách của các chàng trai vốn rất phóng khoáng, vô tư và ít để ý đến những chuyện tiểu tiết. Thế nhưng, một khi đã làm con trai nổi giận thì đúng là “đáng sợ”.
Những lúc như thế, việc làm lành chẳng phải là chuyện dễ dàng, vì con gái vốn ít kinh nghiệm trong chuyện này mà. Nhưng những lúc con trai làm “căng” thì cũng chính là lúc mà tình cảm của con gái được bộc lộ một cách mãnh liệt và chân thành nhất.
Chính điều này lại tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ cho các cặp đôi và để lại chút dư vị ngọt ngào trong lòng các chàng trai đấy.
Cần sự viện trợ từ bên ngoài
Những sự viện trợ từ bên ngoài như gia đình, bạn bè của người yêu chính là yếu tố tốt có thể cần đến để chiếm được sự tha lỗi từ người yêu đấy nhé, bạn có thể nhờ mọi người giúp đỡ hẹn cô ấy một cuộc hẹn, một buổi tụ tập hoặc du lịch sau đó dùng lời xin lỗi chân thành nhất là được rồi
Theo Quỳnh Lam/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)