Bi hài đêm tân hôn cô vợ 17 tuổi rưỡi kêu cứu

Google News

Vừa rồi trong đêm tối Thủy đã hiểu lầm chồng là ma, còn Long thì say líu lưỡi không nói được gì, giờ thì anh ta lăn luôn ra đất ngủ.

Ngoài 30 tuổi Long mới cưới vợ, thời gian yêu và cưới của anh cũng diễn ra khá nhanh chóng chỉ vẻn vẹn có 4 tháng. Thủy vợ anh mới 17 tuổi rưỡi nên chưa thể làm đăng kí kết hôn. Song vì dịp đó Long sợ vợ sẽ bị đám trai làng cuỗm mất nếu anh không nhanh tay nên anh đã phải làm đám cưới gấp rước vợ về phố, đủ tuổi đăng kí sau cũng được.

Bố mẹ vợ ưng Long lắm vì gia đình anh giàu có, con ông bà xinh xắn nhưng chỉ là gái quê, giờ được làm dâu phố thì còn gì bằng. Thế nên dù Thủy có ưng hay không thì ông bà cũng quyết gả. Được cái Thủy là cô gái biết nghe lời, bố mẹ bảo sao nghe vậy cô không dám cãi lời.

Vốn còn quá trẻ cũng chưa yêu đương gì nên hầu như Thủy chưa biết gì về chuyện vợ chồng cả. Ngược lại Long thì lịch sử tình trường dày đặc nên anh kinh nghiệm đầy mình. Trước ngày cưới Long đã đưa vợ đi mua rất nhiều váy áo cùng một đống váy ngủ cho vợ. Long đã rất trông chờ vào một đêm tân hôn lãng mạn của hai vợ chồng.

Bi hai dem tan hon co vo 17 tuoi ruoi keu cuu
 

Đám cưới diễn ra suôn sẻ và hạnh phúc trong sự chúc mừng của họ hàng hai bên. Dù vài gã trai trong làng vẫn tỏ ra tức tối vì cô gái xinh nhất làng bị trai phố cướp mất định chặn đường xe hoa nhưng đã bị bố Thủy ra tay giải quyết hết. Cũng may Long đã tỉnh táo tính toán kỹ, trước ngày cưới anh đưa cho bố vợ 20 triệu và thuê chính những người đàn ông có vợ trong làng bảo vệ đám cưới nên đám thanh niên choai choai kia không làm ăn được gì.

Rước được cô dâu về tới cổng Long mới thở phào nhẹ nhõm, giờ đám thanh niên kia thì chỉ có ngồi mà khóc thôi. Mà xét về tất cả mọi thứ chúng làm sao mà sánh được với Long cơ chứ. Tiệc đãi khách từ trưa cho tới tận tối mới xong. Họ hàng nhà gái được phen ăn uống no say, ai cũng nức nở khen nhà trai chu đáo, cô dâu đúng là có số hưởng.

Đêm ấy Long phải tiếp khách khá muộn vì còn đám bạn bận việc muộn mới tới chúc mừng được. Thủy vì đã khá mệt nên mẹ chồng giục đi tắm và ngủ trước. 11 rưỡi vị khách cuối cùng mới ra khỏi nhà, Long ngật ngưỡng đi lên phòng. Vợ có ngủ rồi thì anh cũng phải dựng cô ấy dậy để tân hôn.

Bước vào căn phòng ngủ thơm nức mùi nước hoa, thấy vợ trong chiếc váy ngủ gợi cảm nằm trên giường, Long đã không thể nào kìm lòng được nữa. Anh vội vàng tắt phụt đèn điện rồi cởi phăng cái áo trắng đang mặc trên người lao ngay vào vợ. Nhưng chính Long cũng không thể nào ngờ được mọi sự lại diễn biến một cách kinh hoàng như vậy.

Lúc ấy Thủy chưa ngủ mà chỉ là nhắm mặt lại vì có ý đợi chồng. Để rồi bất ngờ đèn điện vụt tắt, ai đó lao lên người mình khiến cô choàng mở mắt. Và rồi trong căn phòng tối thui cô chẳng nhìn thấy gì cả chỉ nhìn thấy cái hình kinh dị đó đập vào ngay mắt mình khiến cô hồn xiêu phách lạc hét toáng lên:

- Mẹ ơi… cứu con… cứu con.

Vừa hét Thủy vừa vùng dậy thoát thân. Nhưng Long đang say nên lại cứ lao vào. Thủy lại tiếp tục hét to: “Cứu… cứu…” rồi đạp phăng cái bóng đen kia xuống đất. Bố mẹ chồng Thủy ở phòng bên cạnh nghe tiếng kêu cứu rõ mồn một thì mẹ cô sợ rằng vợ chồng mới phạm phòng, con trai mình đang nguy kịch nên bảo chồng gọi ngay xe cấp cứu còn bà lao vào xem sao.

Bi hai dem tan hon co vo 17 tuoi ruoi keu cuu-Hinh-2
 

May quá cánh cửa phòng của con không khóa, bà mở cửa rồi bật ngay điện lên, để rồi cảnh tượng có 1-0-2 trước mắt khiến bà ngã ngửa. Thủy dúm dó 1 góc còn Long thì nằm chềnh ềnh dưới đất say không biết gì nữa:

- Có chuyện gì vậy con, sao lại kêu cứu… Thằng Long nó làm gì con à?

- Không, chồng con đã vào đâu hả mẹ. Con sợ… ma. Con vừa thấy con ma với cái đầu lâu đè lên người con, con sợ lắm.

Lúc này thì mẹ chồng Thủy mới ngớ người hiểu ra mọi chuyện. Thì ra là Long xăm hình đầu lâu trước ngực, quãng thời gian yêu nhau là mùa đông nên chắc chắn Thủy chưa bao giờ thấy hình xăm đó của chồng. Và vừa rồi trong đêm tối Thủy đã hiểu lầm chồng là ma, còn Long thì say líu lưỡi không nói được gì, giờ thì anh ta lăn luôn ra đất ngủ.

Còi cứu thương hú vào nhà Long khiến cả khu phố náo loạn. Sáng hôm sau mẹ chồng Thủy phải nói dối là bà bị trúng gió khiến mọi người sợ gọi cứu thương. Long không ngờ đưa vợ vào tận giường tân hôn rồi mà vẫn còn xảy ra sự cố bi hài thế này, báo hại anh bị mẹ gọi dậy mắng cho suốt đêm vì làm vợ sợ.

Lâm Minh/ Theo Thể thao xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)