Bị gia đình phản đối bởi yêu gái nạ dòng

Google News

Cô ấy đã có một đời chồng, có một con riêng, lại hơn tôi 4 tuổi, đấy là lý do bố mẹ phản đối chúng tôi làm đám cưới…

Tôi 29 tuổi, công việc khá ổn định nhưng thu nhập không cao. Tôi đã từng yêu, nhưng sau khi tốt nghiệp đại học, hai đứa chia tay do cô ấy vào TP Hồ Chí Minh lập nghiệp, tôi thì vẫn ở ngoài Bắc.
Mối tình với người con gái ấy làm cho tôi khắc khoải đến tận bây giờ, tôi chẳng có cảm xúc với ai trong một thời gian dài. Cho đến cách đây 1 năm tôi gặp và quen một người con gái. Cô ấy hơn tôi 4 tuổi, lại có một đời chồng và một đứa con riêng, nhưng mới nhìn tôi thấy cô ấy rất trẻ, trẻ hơn so với tôi và không nghĩ đã từng có chồng và con. Cô ấy còn rất thân thiện và chủ động bắt chuyện với tôi ngay lần đầu gặp gỡ.
Bi gia dinh phan doi boi yeu gai na dong
Cô ấy đã có một đời chồng, có một con riêng, lại hơn tôi 4 tuổi, đấy là lý do bố mẹ phản đối chúng tôi làm đám cưới… (Ảnh minh họa) 
Có ấn tượng từ giây phút đầu tiên nên tôi xin số điện thoại và hai đứa liên lạc với nhau thường xuyên. Sau một thời gian nhắn tin, chúng tôi gặp gỡ trực tiếp và nói chuyện, qua những lần gặp gỡ, nói chuyện cô ấy nói cho tôi về hoàn cảnh của cô ấy, vì lý do cô ấy và chồng chia tay và hiện cô ấy đang nuôi con.
Sau khi biết cô ấy đã từng có gia đình, có con riêng lại hơn mình đến 4 tuổi tôi đã có ý định sẽ không tiếp tục liên lạc với cô ấy nữa. Cô ấy cũng không liên lạc gì cho tôi, nhưng càng cố để không liên lạc, tôi lại càng cảm thấy mình không thể quên và nhớ cô ấy rất nhiều. Tôi lại tìm gặp và chia sẻ với cô ấy những chuyện đang diễn ra của hai đứa, tình cảm cứ thế đến tự nhiên và chúng tôi không thể thiếu được nhau. Tôi muốn cưới cô ấy làm vợ, và nguyện sẽ làm người bố tốt của con cô ấy, làm chỗ dựa cho mẹ con cô ấy sau này.
Nhưng rào cản đến từ gia đình tôi, anh, chị em của tôi. Khi biết cô ấy hơn tôi 4 tuổi, từng có gia đình, lại có con riêng cả gia đình tôi phản đối. Họ đến tận nơi cô ấy sống để chửi rủa và yêu cầu chấm dứt mối quan hệ với tôi. Họ nói sẽ từ mặt nếu như tôi vẫn yêu và đòi cưới cô ấy làm vợ. Cô ấy tự ái, và đòi chia tay, nhưng tôi không muốn, tôi yêu cô ấy và muốn cùng cô ấy đi nốt quãng đời còn lại của mình, muốn làm điểm tựa cho mẹ con cô ấy.
Chỉ có điều, bố mẹ và gia đình tôi rất cương quyết, tôi không biết phải làm như thế nào để gia đình ủng hộ tình yêu của chúng tôi. Tôi định đăng ký kết hôn với cô ấy, bất chấp phản đối của gia đình, nhưng lại sợ bị gia đình từ mặt. Tôi phải làm gì bây giờ để giữ được người con gái tôi yêu và gia đình cho mình.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)