Bác sĩ dùng đèn smartphone đỡ đẻ giữa đêm

Google News

(Kiến Thức) - Một ca đỡ đẻ kỳ diệu đã diễn ra ở Trung Quốc. Trong tình huống khẩn cấp, các bác sĩ đã phải dùng đèn smartphone đỡ đẻ trên ô tô cho một sản phụ.

Thông tin về ca sinh nở kỳ lạ khi mà các bác sĩ dùng đèn smartphone đỡ đẻ cho một sản phụ ngay trên ô tô được Sina đăng tải.
Theo đó, đêm ngày 9/1/2017, một sản phụ ở Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc được đưa tới Bệnh viện Nhân dân Trung Sơn ở Quảng Châu, Trung Quốc để sinh con.
Bac si dung den smartphone do de giua dem
 Dùng đèn smartphone đỡ đẻ giữa đêm. Ảnh: Sina
Tuy nhiên, khi mới tới bệnh viện, sản phụ đã trở dạ khiến đầu thai nhi lòi ra ngoài. Các bác sĩ đã tìm cách đỡ đẻ giúp sản phụ sinh con trong ô tô nhưng không được. Sau đó họ buộc phải đưa sản phụ ra ngoài để giúp chị này sinh con an toàn giữa đêm.
Trong tình thế khẩn cấp các bác sĩ đã phải bật đèn smartphone chiếu sáng để đỡ đẻ cho sản phụ này. Cuối cùng một bé trai đã chào đời an toàn và khỏe mạnh sau đó.
Thời điểm em bé chào đời được ghi lại là lúc 2 giờ 25 phút giờ địa phương. Ngay sau đó sản phụ và em bé sơ sinh đã được chuyển đến phòng điều trị tích cực, Bệnh viện Nhân dân Trung Sơn để chăm sóc sức khỏe.
Nga Quỳnh (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)