Ăn chơi để hậu quả, chồng “phủi” tội sang nhờ vợ gánh

Google News

Chồng bạn gây ra hậu quả hãy để anh ấy tự giải quyết, bạn không cần phải băn khoăn, day dứt về việc này.

Tôi nghĩ với những gì xảy ra trong câu chuyện 'Rau sạch' ôm bầu đến nhà tố tội, chồng vội cầu cứu vợ ... giải nguy, bạn chẳng liên quan gì tới chuyện cô gái trẻ kia ôm bầu đến bắt đền chồng bạn!
An choi de hau qua, chong “phui” toi sang nho vo ganh
Ảnh minh hoạ: Internet 
Theo tôi, chồng bạn gây ra hậu quả hãy để anh ấy tự giải quyết, bạn không cần phải băn khoăn, day dứt về việc này. Mà dù cho bạn có giúp chồng thì liệu chồng bạn có thoát khỏi trách nhiệm với cái bầu của cô gái bán hoa đó không?
Chuyện gì cũng có nguyên nhân của nó, không lẽ chồng bạn vô can mà cô gái đó dám đường đột đến tận nhà tố tội? Bạn đừng giận, chứ nếu đây là trường của tôi, người đàn ông đó sẽ không bao giời có được cơ hội làm chồng tôi nữa. Vẫn biết rằng đàn ông, đàn bà gì cũng có thể vướng vào chuyện ngoại tình, trai gái mặt dù họ đã có gia đình. Nhưng ở đây chồng bạn thuộc diện dám làm mà không giám chịu, rồi khi bị lộ chuyện lại định phủi hết, định lôi cả bạn vào cuộc để biện minh để cứu giúp cho anh ấy như thế theo bạn chồng bạn có xứng đáng hưởng sự nhân ái, vị tha của bạn hay không?
Tỉnh táo đi bạn, bạn còn quá trẻ để chung sống suốt đời với một người đàn ông dối trả, thấp hèn về nhân cách như thế. Bạn chưa có con chung với chồng đó là đều may mắn, hãy cho chồng biết thế nào là sự phản bội tình yêu, phản bội lòng tin. Một lá đơn ly hôn dành cho chồng bạn lúc này là hợp lý, mong bạn sáng suốt để sớm ổn định cuộc sống cho mình.
Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)