99% đàn ông thừa nhận đã lừa dối vợ

Google News

Công ty Ashley Madison (Canada) đã có cuộc khảo sát về sự chung thủy ở 1.300 người. Có đến 99% quý ông thừa nhận đã lừa dối vợ, trong khi tỷ lệ này ở phụ nữ là 70%.

Đối với đàn ông, thỏa mãn tình dục là động cơ chính để họ tìm đến người phụ nữ khác. Trong khi đó, phụ nữ lại cho rằng sau khi có con, đàn ông đa phần thay đổi và không chung thủy.
99% dan ong thua nhan da lua doi vo
Ảnh minh họa. 
Để lọt vào mắt của một người đàn ông đã có vợ thật chẳng khó khăn gì. Cô gái kia chẳng cần tài hoa, chẳng cần xinh đẹp, thậm chí còn không bằng “một góc” của vợ nhà, thế nhưng họ được một từ “lạ”, thế là đã đủ làm khối ông say như điếu đổ.
Người ta bảo, một cái “lạ” bằng “tạ” cái quen. Trong suốt quá trình hôn nhân, đôi khi người vợ trở nên dễ dãi, cẩu thả với bản thân mình. Điều này khiến đấng lang quân một ngày nọ chợt nhận ra, họ đang chung sống với một người hoàn toàn khác xa cô gái mà họ đã từng yêu. Lúc đó, ít người đàn ông nào chịu ngồi xuống bàn thảo và đưa ra giải pháp về những điều họ bất mãn ở vợ mình, thay vào đó họ sẽ đi làm “trò ong bướm” với một người phụ nữ khác.
Kết quả của cuộc khảo sát cũng chỉ ra rằng, hầu hết đàn ông đều không nghĩ có ngày họ sẽ phản bội vợ mình, họ sẽ cảm thấy tội lỗi và ước gì mình đã không làm thế. Tuy nhiên cảm giác tội lỗi vẫn không đủ khiến đàn ông ngừng phản bội. Nam giới vốn rất giỏi đánh lừa cảm xúc. Họ cảm thấy tội lỗi đấy nhưng sẽ cất cảm giác đó vào ngăn tủ và xử lý nó sau, còn cứ tiến hành việc tán tỉnh trước đã. Vì thế dù chồng của bạn có thề thốt rằng anh không bao giờ phản bội, thì đừng chắc mẩm rằng điều đó sẽ không xảy ra.
Theo Thiên Kim/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)