9 lý do Tổng thống Mỹ Donald Trump là hình mẫu đàn ông lý tưởng

Google News

(Khỏe Plus 24h) - Dưới đây là những lý do vì sao tổng thống Mỹ Donald Trump là hình mẫu đàn ông chuẩn trong mắt chị em phụ nữ. 

Người đàn ông học thức, uyên bác và có sự nghiệp
Hiển nhiên, tổng thống Mỹ Donald Trump phải là người đàn ông hiểu biết, có nhiều kiến thức trong cuộc sống. Đây là điều khiến phụ nữ phải trầm trồ ngưỡng mộ.
Phụ nữ luôn bị thu hút bởi những người đàn ông thông minh. Tất nhiên, đàn ông không cần phải biết quá nhiều, chỉ cần bạn hiểu rõ những điều nằm trong kiến thức chuyên môn cũng đủ khiến người phụ nữ ấn tượng rồi.
Người đàn ông luôn tạo ra những bất ngờ
9 ly do Tong thong My Donald Trump la hinh mau dan ong ly tuong
 Ảnh minh hoạ. Ảnh: thehustle.co.
Với bản tính tò mò sẵn có, một chút đổi mới tạo bất ngờ của chàng chắc chắn sẽ khiến phụ nữ bị lôi cuốn. Sự "tinh quái" là gia vị thêm vào làm cho mối quan hệ trở nên vui vẻ, hài hước và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ hơn. Đây là một trong những lý do khiến ông Donald Trump là hình mẫu đàn ông chuẩn trong mắt chị em phụ nữ. 
Người đàn ông biết nhún nhường, xin lỗi đúng lúc
Hiển nhiên, con người không có ai là hoàn hảo. Ông Trump với tính cách có phần nóng nảy của mình cũng nhiều lần làm những chuyện không phải. Tuy vậy, ông biết nhún nhường và xin lỗi đúng lúc, là người biết cách giải quyết vấn đề trong những tình huống khó khăn. Phụ nữ đánh giá cao những người đàn ông biết nhún nhường, vì tính cách này cũng thể hiện được sự “chín chắn” trong suy nghĩ của đàn ông.
Không uống rượu, hút thuốc
Nói về sở thích cá nhân, ông Trump cho biết, ông chưa bao giờ dùng đồ uống có cồn hay thuốc lá, và ông cũng khuyến khích các con tránh xa những thứ này.
Người đàn ông hài hước
Khả năng hài hước, đơn giản hóa vấn đề trước những biến cố trong cuộc đời, đặc biệt là khả năng ‘tự trào” về những thất bại của bản thân là một “điểm cộng” phái nữ dành cho ông Donald Trump.
Đầu óc khôi hài có khả năng hoá giải căng thẳng về mặt thể chất và tinh thần, trong những mối quan hệ thường ngày. Ông Trump tuy hài hước nhưng đồng thời cũng là một người đàn ông có cái nhìn tích cực về cuộc đời, là một người mà phụ nữ luôn muốn ở bên cạnh!
Tự tin vào bản thân
Theo bản năng, phụ nữ cho rằng, một người đàn ông lý tưởng sẽ luôn biết vươn lên để đạt được mục đích của mình và không bao giờ bỏ cuộc. Bởi vậy, đây là tính cách khiến phụ nữ bị thu hút rất nhiều. Một người đàn ông tự tin cũng sẽ là một người đàn ông “quyết đoán” và có những suy nghĩ riêng trong nhìn nhận sự vật, sự việc.
Người đàn ông có trách nhiệm
Ông Trump nói rằng, mặc dù ông tham gia Tiệc Thánh, ông không đòi hỏi Chúa tha thứ cho tội lỗi của mình. Ông nói rằng: "Nếu tôi nghĩ rằng tôi đã làm chuyện gì sai, thì tôi sẽ cố gắng sửa chữa nó...". Đây là điểm cộng của đàn ông khiến phụ nữ có thể đặt niềm tin vào.
Bảo vệ gia đình
Ông Trump là một người đàn ông luôn biết cách bảo vệ gia đình. Ông luôn bảo vệ các con khỏi sự nhòm ngó của dư luận. Con trai ông, Eric nói: “Chúng tôi chưa bao giờ từng đọc được bài báo lá cải nào về mình khi chúng tôi còn nhỏ. Ông ấy là một người mà suốt cuộc đời luôn có hàng ngàn chiếc camera hướng vào. Nhưng chúng tôi được nuôi lớn như những đứa trẻ bình thường, hoặc ít nhất là bình thường nhất trong hoàn cảnh đó”.
Dạy con đúng cách
Nghiêm khắc, đòi hỏi cao và thực tế là điều mà các con của ông Trump được dạy bảo. Trong khi những cậu ấm cô chiêu khác có thể thích theo đuổi những sở thích riêng thì con cái của ông có vẻ muốn theo nghiệp kinh doanh từ nhỏ. Cách dạy con của tân tổng thống được giới truyền thông đánh giá rất cao. Đây là điểm khiến ông Trump được xem là người đàn ông lý tưởng của hầu hết phụ nữ.
Anh Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)