10 cách khiến chàng “đổ” bạn, không bao giờ thay lòng đổi dạ

Google News

Có phải bạn thường đi qua những cặp đôi hẹn hò tình tứ như chim cu và tự hỏi ngọn lửa yêu trong mối quan hệ của bạn với người ấy phải chăng đã tàn lụi? Đừng lo bởi bạn không phải là người duy nhất đối mặt với hiện tượng này.

Hẹn hò mang lại cho chúng ta những cảm xúc tuyệt vời và giai đoạn ban đầu thường là thời gian đáng nhớ nhất. Đó là khi hai bạn vẫn còn ngại ngùng để nắm tay nhau hoặc e dè không dám công khai.
Nhưng phải làm sao khi cả thế giới vẫn xoay quanh những người quan trọng khác và bạn không thể chờ đợi để dành thời gian cho nhau? Ngọn lửa yêu thường sẽ vụt tắt trong một vài tháng đầu và đó dường như chỉ là lẽ bình thường của cuộc đời. Mặc dù giai đoạn này có thể khó khăn nhưng luôn có những sự thật khoa học sau đó.
Khoa học đã chứng minh rằng khi bạn vừa hẹn hò với một ai đó, cơ thể của bạn sẽ gồng lên để đón nhận và những hooc-môn khiến bạn rung động trước những người khác đột nhiên biến mất. Nhưng theo thời gian, lượng hooc-môn đó cân bằng trở lại và sự rung động khi bạn lần đầu gặp người ấy sẽ mất đi!
Quãng thời gian trăng mật ngọt ngào cuối cùng cũng đi qua và đó là khi thực tế cuộc sống trở lại với đầy những áp lực và sự chia cách.Thời gian này bạn sẽ cố gắng bằng mọi cách để giữ lửa tình yêu. Có phải bạn cố nhớ những thứ đã từng khiến người ấy mê bạn như điếu đổ? Bạn thấy chính bản thân mình thay đổi sau khi kết hôn? Đã đến lúc bạn suy nghĩ lại và hành động để đưa tình yêu của hai bạn trở về như thuở ban đầu.
Trước đây, chàng đã từng bỏ ngang công việc chỉ vì một cuộc gọi của bạn? Chàng cũng đã từng nhìn chăm chú vào mắt bạn và dường như lạc lối trong đó? Chàng tặng bạn những món quà vào những ngày chẳng có lí do gì chỉ đơn giản vì bạn thích sự bất ngờ?
Sẽ thật tuyệt vời để có thể mang những khoảnh khắc đó quay trở lại trong cuộc sống hôn nhân của hai người. Nếu như bạn đã bắt đầu thấy nhớ quãng thời gian ngọt ngào ấy, chúng tôi sẽ tiết lộ những bí kíp để giữ lửa, để chàng mãi mãi mê bạn như những ngày đầu tiên.
1. Những hành động lãng mạn
Chúng ta cứ nghĩ rằng lãng mạn là khu vực độc quyền của đàn ông, nhưng phụ nữ đôi khi cũng nên có những hành động lãng mạn như tặng chàng một món quà bất ngờ, một thỏi sô-cô-la…Hãy gửi những món quà này đến nơi chàng làm việc cùng một tin nhắn nghịch ngợm, đảm bảo chàng sẽ ngất ngây vì hạnh phúc.
2. Dành thời gian giải lao để nói tâm sự cùng chàng
Nếu chồng bạn có một ngày nghỉ nhưng bạn vẫn phải đi làm, hãy cố gắng xin nghỉ hoặc về nhà sớm hơn.Điều này sẽ nói lên rằng anh ấy là ưu tiên, là thứ nhất đối với bạn và công việc chỉ xếp sau đó, nó sẽ giúp chàng cảm thấy mình quan trọng và đặc biệt nhường nào trong mắt đối phương.Nấu cho chàng một món ăn khoái khẩu hoặc những gì anh âý ưa thích để thay đổi không khí. Chàng chắc chắn sẽ nhận ra sự thay đổi này và yêu bạn nhiều hơn.
3. Hãy trở lại là bạn của những ngày xưa
Bạn có còn nhớ những điều chàng đã thổ lộ rằng vì nó nên chàng thích bạn và quyết tâm “cầm cưa”?. Anh ấy có thể chỉ thích bạn là một cô nàng độc lập, cá tính và mạnh mẽ, không quan tâm đến thị phi cuộc đời như ngày xưa. Bởi phụ nữ sau khi kết hôn thường có xu hướng nhạy cảm và cứ bám lấy chồng , điều đó khiến anh ta rất khó chịu. Hãy trở lại là bạn của những ngày xưa và xem chàng phản ứng như thế nào nhé.
4. Tôn trọng tính cách, thói quen của chàng
Bạn có bắt chồng thay đổi những thói quen của anh ấy chỉ vì nó khiến bạn khó chịu? Bạn có nhớ rằng cũng chính những điểm ấy đã khiến bạn mê chàng trước đây? Đàn ông rất bực bội khi bạn gái cố gắng thay đổi những thói quen, sở thích của họ.Hãy chấp nhận anh ấy như bạn đã từng, như cách anh ấy vẫn luôn như vậy, chàng sẽ để ý và yêu bạn nhiều hơn.
5. Cho chàng thấy rằng bạn vẫn yêu anh ấy
Thông thường, những cặp đôi khi đã cưới nhau thường gặp khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm, bởi họ mải lao theo những bộn bề cuộc sống với nỗi lo cơm áo gạo tiền. Vì vậy, sẽ rất quan trọng để thể hiện cho đối phương biết rằng bạn vẫn yêu rất nhiều và để ý cách mà chàng đáp lại nhé.
6. Gửi những tin nhắn nghịch ngợm và những bức hình
Đây là một cách rất dễ thương để giúp chàng cảm thấy thích thú với bạn. Gửi cho chồng một tin nhắn vào thời điểm bất kì trong ngày chỉ để nói rằng bạn đang nghĩ về anh ấy, hoặc một tin nhắn nghịch ngợm rằng “Nhớ anh” cũng có thể khiến chàng nghĩ về bạn nhiều hơn và chỉ mong tan làm để trở về nhà với bạn. Luôn đảm bảo rằng bạn đang chờ chàng ở nhà trong bộ dạng “quyến rũ” nhất có thể, nó sẽ khiến chàng “ngất lịm” đấy.
7. Để khoảng không gian riêng cho chàng
Những cô gái thường có thói quen thích sở hữu và điều khiển bạn trai mình. Đừng bao giờ cấm bạn trai quậy phá overnight với đám bạn của anh ta bởi đàn ông thường cảm thấy thoải mái hơn khi không bị gò bó trong một mối quan hệ. Điều này cũng cho chàng thấy rằng bạn hoàn toàn tin tưởng anh ta và đánh giá anh ta tốt hơn bất kì chàng trai nào khác trên đời.
8. Không ngại công khai tình cảm của hai bạn với bạn bè
Đây là cách đơn giản nhất để khiến chàng phát điên vì hạnh phúc bởi nó sẽ khiến chàng cảm thấy mình rất đặc biệt và quan trọng với bạn.
9. Tôn trọng thời gian, những điều chàng thích và ghét
Đừng bắt chàng phải chờ khi bạn mải mê make-up, làm tóc khi hai bạn cùng ra ngoài hẹn hò. Điều này chỉ ra rằng bạn không tôn trọng thời gian của anh ta. Nếu đối phương không thích điều gì đó, đừng bao giờ làm điều đó.Biết chàng không thích màu gì, tốt hơn hết hãy tránh đi. Nếu chàng muốn bạn ăn mặc theo phong cách nào đó, hãy cố gắng lắng nghe và tôn trọng ý kiến của chàng. Đôi khi hi sinh một chút cho mối quan hệ của hai bạn thêm nồng thắm là hoàn toàn xứng đáng đấy!
10. Đừng bao giờ nói không với chàng
Có phải bạn vẫn thường phủ nhận những tiến bộ về thể chất của bạn đời? Sự thân thiết thể xác là điểm mạnh nhất để thu hút đối phương. Hãy cố gắng giữ lửa cũng như tần suất làm “chuyện ấy” đi, đảm bảo sẽ khiến chàng quấn bạn như sam!
Theo Mai Dương/ Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)