Người yêu tôi liệu có thay đổi tình cảm?

Google News

Tôi bàn tổ chức đám cưới, cô ấy trả lời muốn chờ thêm một thời gian. Tôi được biết gần đây, có một thanh niên khác đến chơi nhà cô ấy

- Tôi 27 tuổi, công tác ở  xa quê. Cách đây 2 năm, tôi ngỏ lời yêu một cô  gái kém tôi 2 tuổi. Thỉnh thoảng về thăm nhà, tôi và cô ấy gặp nhau, đi chơi, có quan hệ  tình dục.
[links()]
Tôi bàn với cô ấy tổ chức đám cưới cuối năm nay nhưng cô ấy lại trả lời muốn chờ thêm một thời gian. Tôi tìm hiểu lý do và được biết gần đây, có một thanh niên khác thường xuyên đến chơi nhà cô ấy. Liệu cô ấy có thay đổi tình cảm với tôi để đến với người khác hay không? (nguyenvanngoc@yahoo.com).
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhiều người vẫn cho rằng, yêu nhau và đã đồng ý quan hệ tình dục với nhau là đã có sự gắn bó, nghĩa là đã thuộc về nhau, trước sau gì cũng tiến đến đám cưới. Nhưng thực tế không phải vậy, dù có quan hệ tình dục mà bạn mải làm ăn xa, không quan tâm chia sẻ vui buồn, khó khăn với người yêu thì tình cảm của cô ấy dành cho bạn cũng rất dễ thay đổi, nhất là khi bên cạnh cô ấy lại đang có người "tấn công". Tình yêu giống như cái cây, cả hai người cùng phải vun trồng, chăm sóc thì nó mới đơm hoa, hết trái.

Người con gái nào khi yêu chẳng mong được lên xe hoa. Nhưng ngay cả khi bạn cầu hôn mà cô ấy còn chưa đồng ý, chỉ vì muốn có thêm thời gian để suy nghĩ, nghĩa là trong lòng cô ấy đã có sự phân vân. Bạn hãy cân nhắc trong thời gian tới, việc lập gia đình hay ổn định công việc là quan trọng.
 
Nếu bạn ưu tiên việc lập gia đình, hãy thu xếp thời gian để ở bên cô ấy nhiều hơn. Những lúc không có điều kiện về thăm nhà, thăm người yêu, bạn hãy thường xuyên điện thoại, nhắn tin nói chuyện với cô ấy, chủ động khơi gợi để cô ấy bộc lộ tâm sự. Bạn cũng nên chủ động nói chuyện với bố mẹ bạn, đưa bố mẹ bạn  đến thăm nhà cô ấy, tạo sự gần gũi giữa hai bên. Điều quan trọng là dù bạn ở xa nhưng người yêu bạn vẫn có thể cảm nhận được "sự có mặt" của bạn ở bên cạnh cô ấy. Chúc bạn thành công!

Tri Giao

Bình luận(0)