Mòn mỏi chờ chồng “giương cờ“?

Google News

Việc phải mòn mỏi chờ chồng "giương cờ" có khi là một tác nhân khiến quan hệ của một cặp đôi trở nên tồi tệ.

Việc phải mòn mỏi chờ chồng "giương cờ" có khi là một tác nhân khiến quan hệ của một cặp đôi trở nên tồi tệ. Đây là nội dung cuộc hỏi đáp giữa bạn đọc và chuyên gia tư vấn tình dục.

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet
Câu hỏi:
Mỗi lần gần gũi với nhau, tôi phải chờ mòn mỏi mới thấy “cậu bé” của anh ấy sẵn sàng tấn công. Việc đó thường xuyên khiến tôi mất hứng. Tại sao bạn trai tôi phải mất một thời gian lâu đến thế mới cương cứng?

Trả lời:
Trong khi một số đàn ông chỉ cần nghĩ đến sex đã “chào cờ”, những người khác lại chậm đạt đến thời điểm sẵn sàng tấn công. Nếu mô hình hứng tình của bạn trai bạn luôn như thế và nó không can thiệp vào khả năng hưởng thụ tình dục của bạn, có thể bạn chẳng cần phải lo lắng gì cả. Có thể bạn chỉ cần thúc đẩy ham muốn của anh ấy nhanh hơn bằng một thử nghiệm nào đó, chẳng hạn thêm vào những lời nói gây kích thích, mặc đồ lót khêu gợi hoặc xem phim mát mẻ cùng nhau.

Nhưng nếu vấn đề “chậm lụt” của anh ấy mới xảy ra gần đây, anh ấy không thể duy trì sự cương cứng, và/hoặc việc trì hoãn đủ lâu khiến sự hăm hở làm chuyện ấy của bạn giảm đi, bạn cần phải chủ động xử lý tình hình trước khi nó có tác động tiêu cực đến mối quan hệ giữa hai người, cả về tình dục lẫn tình cảm.

Những tác nhân phổ biến nhất gây rối loạn cương ở thanh niên bao gồm: uống thuốc theo toa, sử dụng rượu hoặc ma túy, căng thẳng và mệt mỏi... May mắn là tất cả những “thủ phạm” này chỉ là tạm thời và có thể được xử lý dễ dàng. Tuy nhiên, cũng có thể vấn đề xảy ra do một tình trạng bệnh hoặc mang tính chất tâm lý (lo lắng về “phong độ”, stress). Điều bạn cần làm lúc này là thuyết phục anh ấy đi gặp bác sĩ để sớm đưa đời sống tình dục của hai bạn trở lại đúng hướng và anh ấy có thể biểu hiện bản lĩnh phái mạnh vào thời điểm cần nhất.

(Theo PNO/ Cosmopolitan)

Bình luận(0)