“Sốc” lộ ảnh người ngoài hành tinh từ tàu Apollo 10?

Google News

Một bức ảnh từ tàu Apollo 10 của NASA đã tiết lộ về một vệ tinh Dark Knight ngoài hành tinh, chuyên gia UFO nổi tiếng khẳng định trong một tuyên bố gây sốc.

Nhiều người cho rằng NASA che dấu thông tin về vệ tinh Dark Knight của người ngoài hành tinh. Ảnh minh hoạ: Getty 
Lý thuyết liên quan tới vệ tinh Dark Knight cho rằng có ít nhất một vật thể bay không xác định (UFO) ngoài hành tinh trên quỹ đạo gần cực của Trái đất. Điều này đã khiến những người tin vào sự tồn tại UFO tuyên bố Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) đang tham gia vào một vụ che giấu liên quan đến sự tồn tại và nguồn gốc của Dark Knight. Chuyên gia nổi tiếng Scott C Waring đã tái khẳng định lý thuyết kỳ quái sau khi kiểm tra lại một bức ảnh từ sứ mệnh Mặt Trăng Apollo 10 mang tính biểu tượng.
Ông Waring viết trên blog ET Database.com: “Tôi đã tìm thấy thứ gì đó độc đáo quay quanh Trái đất trong nhiệm vụ Apollo 10. Đây là một vật thể gần Trái đất nhưng lại xuất hiện ở rất xa camera. Vậy thì, vật thể tối màu này là gì? Các bạn có thể thấy có một số nền tảng vững chắc giải thích cho sự tồn tại của nó”.
Sau đó, ông Waring tiến hành sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh tinh vi để xử lý kỹ thuật số, mang lại cái nhìn rõ ràng hơn về vật thể bí ẩn. Ông nói thêm: “Nó có cánh tay lớn. Các phi hành gia cho biết họ đã nhìn thấy những cánh tay hình chữ L lớn bay qua tàu con thoi của họ. Những con tàu thủ công vốn có phần phụ lớn và kết cấu cơ học như một con tàu sống”.
“Tàu này là bằng chứng về công nghệ ngoài hành tinh hoàn toàn tuyệt vời, ở ngoài tầm kiểm soát của chúng ta trừ khi ai đó có thể lấy lại vệ tinh Dark Knight”, ông Waring bổ sung, khẳng định bức ảnh phù hợp với mô tả về các vệ tinh Dark Knight trên quỹ đạo quanh Trái đất.
Tuy nhiên, mặc dù Dark Knight đã ở trong quỹ đạo gần Trái đất hàng chục ngàn năm, nhưng không được NASA báo cáo.
Trên thực tế, bức ảnh nổi tiếng nhất được sử dụng bởi các thuyết âm mưu UFO đã chụp từ năm 1998. Trong bức ảnh của NASA thời điểm đó, nhiều người tin rằng họ đã trông thấy vệ tinh Black Knight, nhưng cơ quan vũ trụ của Mỹ tuyên bố có khả năng chỉ là mảnh vụn không gian.
Theo Phương Phương/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)