Video mô tả bài tập “thót tim” của đặc nhiệm Nga

Google News

(Kiến Thức) - Dùng người thật làm bia ngắm bắn có lẽ là một thử thách khủng khiếp nhất mà những người lính FSB phải trải qua trong quá trình huấn luyện.


Một cựu binh thuộc lực lượng An ninh Liên bang Nga(FSB), ông Larry Vickers nhấn mạnh ba bài tập chống khủng bố khó nhất mà một người lính thuộc lực lượng này phải trải qua trong quá trình đào tạo.
FSB là cơ quan an ninh chính của Liên bang Nga, tiền thân là cơ quan An ninh Quốc gia (KGB) của Liên Xô. Vai trò chính của FSB bao gồm phản gián, an ninh nội bộ, và chống khủng bố.
Hình ảnh camera ghi lại cho thấy, 3 bài tập cân não người lính FSB phải trải qua gồm: 
Thứ nhất: bắn trực diện vào đối phương có mặc áo chống đạn ở cự ly ngắn (3-4m), đối phương sẽ phải bắn trả để những viên đận sượt qua đầu đối thủ ở với một khoảng cách nhỏ nhất
Thứ hai: là bài tập bắn trúng mục tiêu khi có sự tác động bên ngoài, ví dụ như có các xô đẩy từ những người xung quanh khi chạy trốn.
Thứ 3: là bài tập khủng khiếp nhất đối với người lính An ninh Liên bang, đó là bài tập bắn trúng các mục tiêu lẫn trong đám đông. Đây là một bài tập cực kỳ khó, khi mà những mục tiêu được giả lập bằng người thật. Chỉ một sơ xểnh nhỏ cũng có thể khiến người lính mất mạng.


Tuấn Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)