Tình đẹp của những nghệ sĩ già thích “gặm cỏ non“

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi yêu nhau, họ vẫn quen gọi nhau là "bố - con" một cách thân thiết. Bây giờ thì "con gái" 8X đã trở thành vợ của nhạc sĩ tuổi 70 Trương Ngọc Ninh...

Diễn viên Công Ninh

Nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các phim như Mẹ con đậu đũa, Ai xuôi vạn lý, Đời cát… nhưng đến tuổi 51, diễn viên Công Ninh mới “đưa nàng về dinh” bằng một đám cưới ấm cúng.

Vợ anh là diễn viên Tuyết Vân, kém anh 21 tuổi. "Tôi nghĩ điểm chung là thẩm mỹ: thẫm mỹ về cách sống, các mối quan hệ, về nghề…. Tôi thích thẩm mỹ của cô này vì nó gần giống mình. Tôi để ý cô ấy cách ăn mặc, thấy cũng hợp mình: không se sua, không mốt, không lạc hậu cũng không bốc đồng, một cái gì đó rất dung dị. Nói chung là thẩm mỹ về cuộc sống. Vì vậy mà hai đứa ít có sự mâu thuẫn", diễn viên Công Ninh đã chia sẻ.

"Cần có sự hòa hợp âm dương, quy luật cuộc sống chứ mình sống độc thân là trái với quy luật"- diễn viên Công Ninh từng chia sẻ.

Thời trẻ, Công Ninh có mối tình đẹp nhưng dang dở với diễn viên Ngọc Trinh. Sau 10 năm gắn bó, Ngọc Trinh đi lấy chồng, Công Ninh vẫn lủi thủi một mình. "Cuộc sống cô đơn nó làm cho mình nhàn nhã, không lo lắng và phải chịu trách nhiệm gì hết. Khi người đàn ông có gia đình thì phải lo cho vợ con, trách nhiệm gánh vác một gia đình nặng nề lắm!Nhưng rõ ràng để có những chịu đựng, vất vả đó thì họ cũng được bù đắp về tinh thần. Họ có chỗ dựa sau những bươn chải ngoài đời và cũng cần có sự hòa hợp âm dương, quy luật cuộc sống chứ mình sống độc thân là trái với quy luật", Công Ninh đã thấm thía về "hòa hợp âm dương" khi cưới vợ trẻ.

Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh

Ở tuổi 70, nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh vẫn giữ được cái dáng vẻ thư sinh, hào hoa của một người làm nghề sáng tác. Tác giả "Biển khát" đang viên mãn với vai trò của một ông bố có cậu con trai và là chồng của một cô vợ 8X xinh đẹp. Vợ của nhạc sĩ là diễn viên trẻ nhất của một đoàn kịch quân đội. Trước khi yêu nhau, hai người vẫn quen gọi là "bố, con" một cách thân thiết. Chính Ngọc Ninh cũng không nghĩ tình yêu lại có thể nảy sinh giữa hai " bố, con". Và đặc biệt hơn nữa là nó bắt đầu từ sự chủ động của "con gái". Bây giờ thì "con gái" đã trở thành vợ nhưng cách gọi thì vẫn thế khiến không ít người cứ nhầm tưởng là bố con thật.

 Hơn 70 tuổi, nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh vẫn hào hoa, hạnh phúc với vợ trẻ 8X và con trai.

Trương Ngọc Ninh thành thật: "Tôi yêu cô ấy vì sự giản dị và bình thường. Một người phụ nữ bình thường mới giữ được hạnh phúc gia đình".

Nhạc sĩ Phú Quang

Hơn 10 năm trước, nhạc sĩ tài hoa này đã chào đón tuổi 60 của mình với album ghi dấu ấn The best of 6.0 và một người vợ mới. Trịnh Anh Thư - người đàn bà kém Phú Quang hơn hai chục tuổi, chưa từng lướt qua trong bất kỳ ca khúc nào của anh đã ở lại trong ngôi nhà và trái tim người nhạc sĩ của "Điều giản dị".

Phú Quang đã từng thừa nhận tuổi ngoài 70, nhưng vẫn còn sung sức và chiều vợ hết mình.Ông nói: "Tôi nghĩ là trong tình yêu không có giới hạn nào cả. Vả lại, tôi cũng không hề lo lắng gì cả khi bước vào độ tuổi U70, vì tôi chưa khi nào không đáp ứng được vợ ở rất nhiều khía cạnh".

        Với Phú Quang, tình yêu không có giới hạn nào cả.

Phú Quang đã có cô con gái là nghệ sĩ piano Trinh Hương ở cuộc hôn nhân đầu. Còn ở cuộc hôn nhân thứ hai, Phú Quang và Anh Thư có một đứa con gái nhỏ.

NSND Trần Hiếu

NSND Trần Hiếu đã từng sống độc thân dài trước khi chia tay vợ hai. Đến tuổi gần 70, Trần Hiếu gặp lại người em gái cùng phố năm xưa có tên là Minh Ngà, nhỏ hơn ông 19 tuổi, đã ly dị chồng và có hai con đang du học nước ngoài. Hai người cảm thông và yêu thương nhau, quyết định có một đám cưới nhỏ để ra mắt bạn bè. NSND Trần Hiếu đã từng tâm sự: "Chúng tôi như hai con sóng nhỏ cô đơn giữa biển khơi gặp được nhau. Một con sóng còn xanh, một con sóng bạc đầu hợp lại thành một con sóng lớn ít bạc đầu hơn".

 NSND Trần Hiếu và vợ Minh Ngà.

Hiện tại, sống cùng người phụ nữ hiền lành, chân thật và ít lời, Trần Hiếu cảm nhận được cuộc sống hạnh phúc như ông từng mong ước.

Diễn viên Giang "Còi"


Giang "Còi" có hai con trai với người vợ đầu. Anh vẫn theo nghiệp diễn nay đây mai đó trước khi gặp vợ trẻ kém anh 25 tuổi. “Kiên định gần chục năm trời ấy thế mà gặp cô ấy thì trái tim lỗi nhịp... Năm đó, tôi vào ký túc xá trường Sân khấu Điện ảnh tuyển diễn viên và "bắt" được cô sinh viên năm thứ nhất này”, diễn viên Giang “Còi” tiết lộ cơ duyên đưa anh đến với người bạn đời.

Chênh lệch tuổi tác, đã khiến ai cũng tin họ là bố  con

Hài hước và chân thật, Giang "Còi"  nói về một "trâu già" đi bên cạnh "cỏ non": "Tôi lấy một ví dụ đơn giản nhất thế này. Có lúc hai vợ chồng đi ăn quán. Ăn quán quen thì không sao. Họ biết tôi ăn gì, vợ tôi ăn gì... cứ thế làm. Nhưng với quán lạ thì: “Hai bố con ăn món gì?” Nghĩ bực! (cười). Tôi bảo: “Bố ăn phở sống. Con ăn gì con bảo bác ấy!”. Từ đó, tôi chỉ dám đến... quán quen".

Làm chồng một cô gái trẻ, Giang "Còi" đã có lúc ngừng diễn vì thương vợ, hay xây dựng một cơ ngơi nuôi nhiều động vật vì vợ cũng yêu động vật. Có lẽ, Giang "Còi" chiều vợ như chiều...con gái!

TIN BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Bạch Trà

Bình luận(0)