Sao Việt ngậm ngùi đợi...cưới?

Google News

(Kiến Thức) - Chưa một lần khoác áo cô dâu, nhưng sớm mặc váy bầu, sinh con và phải chăng đang đợi...cưới?

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc cùng con trai và chồng chưa cưới Nguyễn Quốc Cường. Năm 2010, Hồ Ngọc Hà làm "khuynh đảo" showbiz bởi quyết định mang bầu và sinh con cho tình nhân Cường Đô la. Tại thời điểm mới làm mẹ Subeo, Hồ Ngọc Hà nói thẳng: “Tôi không quan trọng giấy tờ. Miễn sao Cường coi tôi là người như thế nào, luôn ở cạnh tôi, chăm sóc và hoàn thành tốt trách nhiệm của người đàn ông. Ngược lại, tôi sẽ vì tình yêu của mình, sinh con và không cần biết thời gian này là thời gian nào, làm gián đoán công việc ra sao. Đứa con này được sinh ra từ tình yêu của bố mẹ nó".

            Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo.

Cuối năm 2012, Hồ Ngọc Hà làm bất ngờ công chúng khi nhận hoa và ôm hôn mẹ của người tình, bà Nguyễn Thị Như Loan ở đêm chung kết The Voice. Hình ảnh này đã được truyền thông đẩy thành một biểu tượng hóa giải những đồn đoán xung quanh mối quan hệ mẹ của Quốc Cường và Hồ Ngọc Hà. Tết 2013, Hồ Ngọc Hà du xuân ấm áp bên Quốc Cường và con. Liệu rằng, Hồ Ngọc Hà đang khôn khéo bước vào "chính thất" của doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan bằng một đám cưới đình đám trong tương lai?

Phương Thanh

Ca sĩ gốc Thanh Hóa đã làm mẹ đơn thân hơn 4 năm nay. Con của Phương Thanh có tên là bé Gà, và chưa một lần xuất hiện trước truyền thông. Gần đây, Phương Thanh đã có ý định sinh thêm con thứ hai. "Tôi sẽ tiếp tục sinh con vì đấy là thiên chức của phụ nữ. Nhưng tôi không khẳng định sẽ sinh vào thời điểm nào. Tôi đã có một bé Gà (nhũ danh của cô con gái lớn Phương Nghi), chắc chắn tôi sẽ sinh thêm một bé “Vịt” nữa", Phương Thanh cho biết. Với cô, mái ấm gia đình phải là nơi có thể chia sẻ tất cả vui buồn, có cảm giác đó là nơi nương tựa cho mình.

 Phương Thanh thích sinh thêm con trước khi cưới chồng.

Giống như bao người phụ nữ khác, hẳn Phương Thanh cũng thấm thía được ý nghĩa của hai chữ "gia đình", khác chăng là cô đang xây dựng gia đình đó theo cách của riêng mình. Nhưng, hiện tại, Phương Thanh  vẫn chưa hé lộ bạn trai và chưa bao giờ bàn luận về một đám cưới, nhưng chẳng ai có thể chắc chắn rằng cô không ước một lần khoác áo cô dâu.

Hiền Thục

Hiền Thục chia tay người yêu nhưng vẫn sinh bé Gia Bảo khi còn rất trẻ. Làm mẹ đơn thân, Hiền Thục đã xây dựng một hình ảnh đẹp giữa mẹ và con trong hoạt động showbiz. Nói về người cũ, Hiền Thục thẳng thắn: "Có thể mọi người bảo tôi cực đoan nhưng thật ra tôi không muốn bé Gia Bảo gặp lại cha của nó nữa. Dù gì cũng là quá khứ, với tôi bây giờ sự việc đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Gia Bảo cũng đã quen với cuộc sống một đại gia đình có bà ngoại yêu thương, có mẹ Thục chăm sóc và những người thân khác nữa. Ngay khi sinh bé ra, tôi đã muốn bé là bảo vật riêng của đời mình nên đặt tên là Gia Bảo".

                Hiền Thục và bé Gia Bảo

Hiện tại, Hiền Thục đã úp mở về một người đàn ông dành tình cảm yêu thương cho mẹ con cô. Tiết lộ về người tình 8 năm, nhưng nữ ca sĩ chưa công bố ngày lên xe hoa.

Thái Thùy Linh

Thái Thùy Linh từng làm dư luận "choáng" khi khoe con gái đầu lòng thời 1 tuổi khi chưa lấy chồng. Khán giả còn sốc hơn khi ca sỹ này chia sẻ về quan niệm tình yêu và hôn nhân của mình: “Anh ấy, để là người yêu thì rất tuyệt vời, cũng là một người bố rất yêu con, nhưng để làm người đàn ông của gia đình thì còn phải cần thêm thời gian” hay “Chúng tôi vẫn ở cạnh nhau, cùng chăm sóc Thái An, nhưng tôi tự cảm thấy chúng tôi chưa thích hợp để đi đến một đám cưới".

    Không biết là khi nào thì Thái Thùy Linh thích cưới?

Mạc Anh Thư

Năm 2012, Mạc Anh Thư sinh con gái cho Huy Khánh. Khi nói về người yêu nổi tiếng đào hoa trong showbiz và đã từng có hai con với vợ trước, Mạc Anh Thư đã chia sẻ: "Mình cứ xem người ấy là một người đàn ông bình thường thì sẽ thấy yên tâm hơn, đừng nghĩ người ta đào hoa hay nổi tiếng".

 Khi con gái 3 tuổi, Huy Khánh mới cưới Mạc Anh Thư.

Mới đây, Huy Khánh đã chính thức lên tiếng về đám cưới với Mạc Anh Thư: "'Con 3 tuổi, tôi và Mạc Anh Thư sẽ cưới". Không biết trong quãng thời gian đợi con lên 3 tuổi, Mạc Anh Thư có cảm thấy chút gì đó... sốt ruột hay không?
Bạch Trà

Bình luận(1)

Minh Hiền

Tú Xoắn

Nếu có cưới thật thì không ai nói làm gì, nhưng nếu là "cưới giả" thì nên cẩn thận hơn nhé chứ đừng như bác Bống Hồng Nhung khi nghe khán giả hỏi ảnh cưới thì lại trưng ra ảnh đeo nhẫn... đính hôn, giấu mặt, chụp trên bãi biển 4, 5 năm trước!!! Đính hôn và kết hôn khác xa nhau lắm!!!